Chương 13

198 25 21
                                    

Sáng hôm sau, trong lúc Chung Quốc đang căng thẳng lựa chọn giống thảo dược để trồng thì một loạt âm thanh đinh tai nhức óc vang lên.

" Chung Quốc !!! Ê ê !!! Đã tới giờ rồi nha nha !!! Cậu có nghe tôi nói hay không ?!! " Hệ thống ầm ỉ.

Cậu nhìn những hạt giống vừa bị mình hốt hoảng làm loạn mà nghiến răng. " Trực tiếp nói kết quả cho tôi là được... "

Phía hệ thống phát ra âm thanh gõ bàn phím. " Ầy... theo như thống kê thì nhiệm vụ hoàn thành. Đúng ra thì đáp án đó có chút không thỏa đáng. Nhưng không sao, bản hệ thống nhân từ, cho cậu qua cửa. Hiện tại có thể vào hệ thống mới xem thử được rồi. "

Cậu xì một tiếng khinh bỉ hệ thống rồi cũng không nhịn được tò mò mà tiến vào hệ thống mới.

ID : Tuấn Chung Quốc

Level : 26

Chủng loại : Yêu Hồ

Nghề nghiệp : Ma pháp sư + Luyện dược sư

Hệ : Thủy + Hỏa + ??

HP : 1500 (+500 - lv30)

MP : 300 (+200 - lv30)

Nhanh nhẹn : 410

Trí tuệ : 165

Vận may : 60% (+5 - lv30)

Mị lực : 100%

Ác cảm : 50%

Thân thiện : 50%

Độ thích ứng với ma pháp : 77.3%

Độ am hiểu : 85.1%

Tiến độ chinh phục : 15%

Note : Mong người chơi tích cực lên cấp, mãn cấp ở level 80. Ở các cấp 30 - 40 - 55 - 60 - 70 - 80 sẽ có quà đặc biệt.

• Menu :

~ Cửa hàng. ( Đã mở khóa )

~ Tiệm rèn. ( Khóa )

~ Bí tịch. ( Khóa )

~ Địa Thư. ( Khóa )

~ Nhân Thư. ( Khóa )

~ Thiên Thư. ( Khóa )

~ Hệ Thống. ( Khóa )

Cậu nhìn sơ qua một lượt rồi nhíu mày.

Không nghi ngờ gì nữa. Mấy mục khóa ở menu chính là phần thưởng đặc biệt. Nhưng mà.... " Tại sao hệ của tôi lại có ' ?? ' gì đó ? Còn nhiệm vụ lên cấp sao lại biến thành tiến độ chinh phục rồi ? "

Hệ thống cười gian tà. " Hê hê hê... có nghĩa là cậu hiện tại có thể luyện thêm 1 hệ nữa tùy ý thích. Còn muốn lên cấp... thì phải đi chinh phục trái tim hoàng đế bệ hạ. Mỗi % hảo cảm tăng lên cậu sẽ lên được 1lv. Chinh phục thành công khi Kim Tại Hưởng tỏ tính với cậu. Sau khi mãn cấp điểm đó vẫn sẽ có chỗ dùng. Hê hê hê hê... "

Tuấn Chung Quốc há hốc mồm...

Chinh phục Tại Hưởng ? Yêu đương nhăng nhít ? Tranh đấu nội cung ? Làm Hoàng Hậu ?

Nghe có vẻ sướng...

Điên à !! Mày nghĩ cái gì đó ???

Không ổn rồi.... không không, cậu cần phải làm cái gì đó để con tim mỏng manh này yên ổn lại.

-VKook- [NC17] (Longfic) Bạch Hồ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ