- Jungkook! Nhanh chân lên!
Nam Joon hối thúc cậu em út đang rối mù lên vì công việc của mình. Chỉ vì một sự cố nhỏ mà nhóm nhạc nam BTS lại bị xáo trộn hết cả một lịch trình ở Mỹ sang Paris.
- Vâng!
Với thân phận là một idol nổi đình nổi đám, BTS là cái tên đang nổi trội trong giới nhạc K-POP lẫn các nước khác. Đoạt được nhiều giải thưởng và lượng fan đông đảo, chính là lí do mà hiện tại Jeon Jungkook gần như mất hết sức lực.
Sáu thành viên, chưa bao giờ thêm hay bớt một người nào bởi lẽ nó là mảnh ghép hoàn hảo nhất. Đã và đang gần như sắp gục ngã, anh thở mệt mỏi bước vào dãy ghế thương gia trên chuyến máy bay sang Mỹ.
Mong quý khách ổn định chỗ ngồi, máy bay HT-207 sắp chuẩn bị cất cánh.
Những tầng mây trắng bắt đầu hiện lên trong đôi mắt xanh đang lặng lẽ theo dõi ngoài cửa. Bên cạnh là hyung thứ Kim Taehyung đã ngủ, anh tiếp tục dõi theo bầu trời xanh ấy, yên bình.
Đồng hồ tích tắc kêu, rồi lại dần đưa anh vào giấc ngủ. Mọi thứ dần không tồn tại trong tâm trí của anh, sáu thành viên đều ngủ, Paris xinh đẹp của Pháp rời xa.
__________
- Kook à, em mau dậy đi, sắp đến nơi rồi! - Taehyung bên cạnh lay lay người cậu em dậy, chính mình cũng uể oải nhìn bốn thành viên rồi lại liếc sang cậu em út, vẫn không hề có động tĩnh.
- Kook! Sao em lại thành sâu ngủ ngay lúc này? Kook ah!
Cặp răng thỏ đặt trưng hé ra trên gương mặt bất mãn vì bị phá mất giấc ngủ của mình, quả đầu đen lắc lắc ý không muốn dậy. Người hyung thứ không hài lòng lên giọng.
- Em mau dậy đi! Sắp đến nơi rồi cứ ngủ như vậy phải biết làm sao?
Cuộc đôi co giữa người hyung và người em cứ tiếp tục diễn ra nếu không có sự lên tiếng của leader cute phô mai que Monie.
- Hai cái đứa này mà!! Không định đi gặp ARMY hay sao!?
- Ưm.. Vâng..
Jungkook kêu lên vài tiếng ngáy ngủ, nhưng vẫn cho Nam Joon câu trả lời lễ phép. Taehyung im lặng mà cúi đầu xin lỗi y, kì thực y cũng đâu muốn tự dưng quát lên với hai đứa nhóc đáng yêu này.
_______
Vừa đáp xuống sân bay Mỹ, bên tai đã nghe thấy tiếng hò hét của rất nhiều người. Chung quy tất cả đều là dàn hậu cung ARMY, sáu con người bỗng vui vẻ lên hẳn.
- Hello! We are BTS!
Động tác để tay hình súng để nói lời chào với ARMY đã quá quen thuộc. Họ tạo dáng cho nhà báo, fan hay thậm chí người qua đường cũng phải ngoái đầu lại chụp. BTS đệ nhất mỹ nam, đệ nhất dư muối, đệ nhất đáng yêu, đệ nhất quyến rũ, đệ nhất lãng mạn, đệ nhất dù biết nhưng vẫn giả ngốc.
- Jungkoook, em ổn chứ? - Hoseok lo lắng nhìn cậu em với dáng vẻ phờ phạc của mình.
- Em không sao, hyung đừng quá lo. - Anh gượng cười.
Nhận thấy tình hình thật không ổn, quản lý mặc những nhà báo đang cắm đầu cắm cổ chụp lại hình ảnh nhóm nhạc nổi tiếng, ra hiệu cho mọi người dàn ra để BTS tiến vào trong.
Jungkook thở ra đầy mệt nhọc, ở đầy có quá nhiều người, không khí cũng trở nên nặng hơn. Mọi thứ đang dần nhòe đi trước mắt, tay vẫn níu chặt lấy áo khoác của Jin nếu không sẽ lạc mất. Tay vẫn giơ cao vẫy chào nhưng ánh mắt lại như muốn nhắm lại.
*Tạch*
Bất cẩn mà va phải một ai đó, khiến người kia rơi xuống một xấp tài liệu và đồ cá nhân, anh hốt hoảng cúi xuống nhặt lên. Tình cờ chạm phải tay của người kia cũng đang nhặt lên, ánh mắt khẽ nhìn.. Thật xinh đẹp.
Người trước mặt rõ ràng là nam nhân, nhưng vẻ đẹp lại cuốn hút hơn hẳn những người nổi tiếng. Da thật trắng, còn hơn cả da của cậu.
- Xin lỗi.
Cậu lên tiếng, người kia vẫn tiếp tục nhặt, cứ như cậu chưa từng nói ra hai từ đó. Vì vẻ mệt mỏi mà vô tình cầm luôn thẻ sinh viên của người kia, không chú ý mà nhét sâu vào túi áo khoác của mình.
- Thực xin lỗi!
Người kia ngẩng đầu, quả là tiểu mỹ thụ. Anh nhìn đến mê người, thoáng chốc nụ cười nhẹ hiện lên trên gương mặt xinh đẹp của nam nhân, trái tim đã đập loạn xạ rồi.
- Tôi không trách anh.
Người kia nói rồi cuống cuồng rời đi, lẫn vào đám đông. Anh muốn gọi với lại, nhưng hoàn cảnh lúc này làm vậy không hề thích hợp.
- Kook, nhanh đi em.
Jin đỡ lấy em mình rồi nhìn thẳng, y đã nhìn thấy cậu em ngu ngốc bỏ tấm thẻ gì đấy vào áo khoác nhưng không hề lên tiếng, đơn giản vì y muốn biết người kia có gì đặc biệt mà lại khiến cậu em nhát gái lẫn trai của mình chăm chú đến thế. Hẳn là rất xinh đẹp?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] Album Và Lightstick [BangTan]
Fiksi PenggemarAuthor : Xanhh (Yuu) Title : Album Và Lightstick Couple : KookGa (Jeon Jungkook × Min Yoongi) Summary : Chính chiếc lightstick ngày hôm ấy đã đưa chúng ta lại gần nhau, và cũng chính quyển album năm hôm ấy đã gắn kết chúng ta lại thành một cặp. ARMY...