Chương 3: Nhập cung ( 2 )

696 48 6
                                    

Tác giả muốn nói: Làm ơn comt hay để lại dấu ấn của các cậu đi mà. :((( đừng để t cảm giác mình thành con tự kỷ đến nơi rồi ấy.

Chương 3: Nhập cung ( 2 )

Tú phường.

Anh Lạc chăm chú nhìn vào bức thêu của mình, một bức tú mẫu đơn hoa. Đối diện nàng, Cát Tường cũng thêu một bức cá chép. Bỗng dưng, giữa cả tú phường vang lên tiếng la thất thanh của Cát Tường. Anh Lạc ngẩng đầu thì nhận ra bức thêu của Cát Tường đã dính máu. Gương mặt ngây thơ của tiểu cô nương đẫm nước mắt vì lo sợ. Phải làm sao bây giờ? Anh Lạc im lặng chứng kiến lắng nghe từng lời đàm tiếu của những người xung quanh. Không một ai chịu đứng ra giúp tiểu cô nương cả.

" Anh Lạc, cô làm gì vậy? "

Cát Tường trân trân nhìn Anh Lạc giật lấy tú công của mình rồi đưa cho chính mình tú công của cô ấy. Xung quanh, các cung nữ khác cũng bắt đầu ồ lên xì xào bàn tán.

" Anh Lạc cô điên rồi. Chỉ còn nửa nén hương, hơn nữa tú công còn dính máu, cô có cố cũng không kịp được. "

" Đúng đó Anh Lạc. Cô điên thật rồi sao? "

Anh Lạc bỏ ngoài tai những lời xung quanh, chỉ chăm chú vào tú công của Cát Tường trên tay mình nghĩ xem cách nào có thể cứu chữa được nó. Anh Lạc mắt vẫn nhìn, tay vẫn đưa từng đường kim mũi chỉ rồi nói.

" Mau lau nước mắt đi, đừng để Trương ma ma nhìn thấy. "

" Anh Lạc... "

" Không sao đâu. Tin tưởng ta. Hoàn thành bông mẫu đơn đó đi. "

Cát Tường nhìn nét mặt Anh Lạc vô thức mà gật nhẹ đầu. Từ Anh Lạc tỏa ra một sự an tâm cùng trấn an tinh thần người khác một cách kì lạ.

- - - Phân cách tuyến - - -

Thiên điện nơi tuyển tú nữ.

Tam đại nhân vật trong cung nhàm chán nhìn từng lượt từng lượt cung nữ đi vào rồi lại đi ra. Hoằng Lịch phe phẩy quạt giấy nhìn tới nhìn lui cũng không có nổi hứng thú. Suy nghĩ của Hoằng Lịch đang trôi nổi về một mỹ nhân khác. Một người luôn tư lự không để hắn vào trong mắt. Người khác cầu hắn ân sủng, nịnh bợ hắn nhưng chỉ riêng nàng luôn dùng sự dịu ngoan đó đối với hắn nhưng trong tâm lại thôi đẩy hắn ra xa vạn dặm. Nàng ấy tài hoa, mỹ mạo đều khó tìm người sánh kịp. Nàng ấy họ Na Lạp, danh hai chữ Thục Thận.

Ngồi cạnh Hoằng Lịch, không hẹn mà gặp Dung Âm cũng đang nhớ về Thừa Càn cung. Hôm nay vướng phải tuyển tú nên nàng không thể chạy tới Thừa Càn cung tìm mỹ nhân được. Nhớ tới biểu tình phong phú đêm qua của Thục Thận, tâm nàng không khỏi nhảy lên. Thật chỉ muốn lao ngay tới đó để trêu chọc nàng ấy. Nhưng thân là quốc mẫu, Dung Âm vẫn cố gắng giữ vẻ mặt điềm tĩnh thường ngày.

Còn về phần Cao Ninh Hinh, nàng cố gắng nhịn xuống cơn buồn ngủ ập tới. Nếu ở Trữ Tú cung, nàng sẽ không ngần ngại ngáp một cái thật thoải mái rồi sau đó thản nhiên ngủ ở trường kỉ. Lúc này Cao Ninh Hinh thật hận tại sao lại chạy qua đây xem náo nhiệt làm gì cơ chứ. Vừa lúc đó, lại một tú nữ nữa được Lý Ngọc gọi tên.

[ BHTT ] [ Đồng nhân Diên Hy Công Lược ]  Nghiệt DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ