10:42
Công viên Vĩnh hằng, Nghĩa trang Heaven.
* * *
Gia đình nhà Weasley vừa đáp xuống ngay phía trước cổng công viên.
- Lượt thứ 388, đến từ Hang Sóc. 15 người. Để coi...
Một người đàn ông trung niên thấp bé rà soát cái danh sách của ông ta. Ông hỏi ông Weasley:
- Weasley hả?
- Đúng vậy. Chúng tôi đi cùng nhà Potter.
Ông Weasley nói. Người đàn ông trung niên ngó qua Harry một cái rồi nói:
- Các vị có thể vào, và hãy đi bằng cổng đặc biệt.
Mọi người liền rời khỏi cổng chính và tiến vào một cổng nhỏ hơn. Hermione đã nhất thời quên mất điều này. Rằng vào ngày hôm đó, 5 năm trước...
- Nè má, sao ai cũng mặc đồ đen vậy má? Và sao chúng ta lại đến đây?
Daniel hỏi Fleur.
- Con sẻ biết ngay thôi.
Fleur mỉm cười với thằng bé.
Gia đình Weasley tiến vào sâu hơn trong Công viên. Họ đi mãi, đi mãi, cho tới khi tới một đài phun nước to lớn ở trung tâm. Đài phun nước được tạc thành hình phượng hoàng đang cất cánh. Những giọt nước nhảy múa trên không trung, thi thoảng từ phượng hoàng phát ra những tia sáng vàng kim rực rỡ. Và ngay cạnh đó có một tượng đài khác, khi mọi người tới gần hơn, có thể thấy rõ ràng rằng tượng đài ấy chính là Harry Potter.
- Mình đã luôn nói với bồ rằng bức tượng đó lúc nào cũng trông đẹp trai hơn chính chủ.
Ron huých vai Harry, chỉ vào tượng đài của anh. Hermione đọc dòng chữ ở phía dưới bức tượng:
"Vào ngày 2 tháng 5 năm 1998, Harry Potter đã tiêu diệt Chúa tể Hắc Ám Voldermort, kẻ được cho là Pháp sư tàn bạo nhất lịch sử Pháp thuật. Trận chiến cuối cùng được diễn ra tại ngôi trường Hogwarts lịch sử, tại đây, bè lũ của Voldermort đã bị phe ta dũng cảm đánh thắng. Từ giờ xã hội Phù thuỷ sẽ được sống trong hoà bình và hạnh phúc."
Tượng đài Harry Potter đang cầm cây đũa phép, trên đầu đũa phép phát ra những tia sáng lấp lánh.
- Coi nè, đây là chú.
Ron đang chỉ cho Daniel thấy một tượng đài khác. Quả thật, ngay gần đó có tạc tượng Ronald Weasley và Hermione Granger, cả hai đều đang cầm đũa phép, và đũa phép của mỗi người đều thắp lên những đốm sáng rực.
- Quá đã.
Daniel thốt lên nho nhỏ. Có lẽ cậu bé cho là một người đủ nổi tiếng để được tạc tượng phải là một người vô cùng ngầu. Hermione mỉm cười với thằng bé, trong lòng cô vừa có cảm giác nhẹ nhõm, vừa có cảm giác rầu rĩ.
Cả gia đình tiến tới gần đó, nơi đây họ thấy những tấm bia mộ hình thánh giá màu trắng muốt, trên mỗi ngôi mộ đề tên mỗi người, và đều có vô số bó hoa thật đẹp. Hermione lại không thể ngăn mình đọc tấm bảng bên cạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hermione của anh.
Novela Juvenil𝐃𝐑𝐀𝐂𝐎 𝐱 𝐇𝐄𝐑𝐌𝐈𝐎𝐍𝐄 𝕗𝕒𝕟𝕗𝕚𝕔𝕥𝕚𝕠𝕟 Sẽ rất khác các fic bạn đã từng đọc đó. Mình sẽ bắt đầu mọi chuyện khi Hermione và Draco đã trưởng thành để tôn trọng kịch bản của tác giả 𝗝.𝗞.𝗥𝗼𝘄𝗹𝗶𝗻𝗴 nhé. Sáng tác bởi mình, đăng duy nhấ...