33. 2018-10-13 00:36:31

254 32 1
                                    

Tuân Ngàn Xuân trong tay cầm thư, khép lại lúc sau ngẩng đầu nhìn Hứa Trân.

Hứa Trân xem nàng không trả lời, thập phần tò mò lặp lại hỏi: "Ngươi rốt cuộc có thể hay không?"

Tuân Ngàn Xuân gật gật đầu.

Hứa Trân khiếp sợ: "Thế nhưng thật sự sẽ? Vậy ngươi hiện tại dùng súc cốt thuật sao? Thứ này không được dựa nội lực? Ngươi như thế nào làm được không cần nội lực súc cốt?"

Tuân Ngàn Xuân không có trả lời.

Hứa Trân cho rằng Tuân Ngàn Xuân không biết như thế nào phản bác mới không nói lời nào.

Nàng thầm nghĩ, hệ thống nói chỉ là tinh thông súc cốt thuật, chưa nói đang ở sử dụng súc cốt. Chẳng lẽ này thân cao là chân thật, mà không phải súc ra tới?

Kia Gọi Nhỏ Hoa cái này thân cao, giống như có điểm lùn, không biết có thể hay không lại trường điểm, hơn nữa Gọi Nhỏ Hoa vẫn là người Hồ, giống nhau phương bắc muội tử sẽ càng cao điểm đi, lớn lên như vậy lùn cũng coi như không dễ dàng.

Hứa Trân đang muốn an ủi một chút Gọi Nhỏ Hoa, hy vọng nàng không cần bởi vì vóc dáng lùn mà đau thương.

Tuân Ngàn Xuân chợt nói: "Ta súc cốt."

Hứa Trân ngẩn người: "Cái gì?"

"Súc cốt." Tuân Ngàn Xuân lặp lại nói.

Hứa Trân không phản ứng lại đây, một hồi lâu sau mới đứng dậy hoảng sợ: "Ngươi thật đúng là súc cốt??"

Tuân Ngàn Xuân không hé răng.

Hứa Trân vội vàng ngồi xuống tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi như thế nào không giải trừ, vẫn luôn súc cốt có thể hay không rất mệt?"

Tuân Ngàn Xuân nguyên bản rũ mắt thần sắc ảm đạm, nghe thấy Hứa Trân câu này hỏi chuyện sau giương mắt xem Hứa Trân, trong mắt thoảng qua sáng ngời quang.

Hứa Trân lại hỏi: "Hơn nữa sẽ không ảnh hưởng về sau thân cao đi?"

Tuân Ngàn Xuân không trả lời, mà là do dự một lát sau, thấp giọng hỏi: "Tiên sinh, ngươi...... Không trách ta sao?"

Hứa Trân hỏi: "Quái cái gì? Ngươi này không phải ——" nàng khụ hai tiếng chưa nói đi xuống, nhưng là nội tâm minh bạch, Gọi Nhỏ Hoa khẳng định là vì đào vong không thể không súc cốt.

Nàng một lần nữa nói: "Mỗi người đều có chính mình hứng thú, súc cốt lại không tính cái gì đại sự."

Tuân Ngàn Xuân ánh mắt hơi hơi động, nhấp môi một lát, thanh âm khẽ run hô: "Tiên sinh."

Hứa Trân hỏi: "Súc cốt đau không?"

Tuân Ngàn Xuân lắc đầu: "Vừa mới bắt đầu có điểm, hiện tại không đau."

"Kia liền hảo." Hứa Trân cười nói, "Bất quá có thể biết được ngươi là súc cốt, ta yên tâm không ít, phía trước còn lo lắng ngươi là thật sự trường không cao." Nàng nói trắng ra, thanh âm lại nhu hòa.

Tuân Ngàn Xuân nghe xong, trầm mặc, hốc mắt chậm rãi phiếm hồng.

Nàng thu hồi tay, nắm chặt nắm tay, sau một hồi, áp lực tình cảm hỏi Hứa Trân: "Tiên sinh, ngươi liền không trách ta sao?"

Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ