-Tiff….. chúng……..chúng ta chia tay đi! – Siwon hít lấy một hơi dài, cố nói ra lời chia tay với cô bạn-gái-sắp-trở-thành-cũ của anh.
-Lý do? – Người con gái ngồi đối diện anh lạnh lùng hỏi. Đôi mắt hơi nheo lại, nhìn thẳng vào anh, khiến anh có cảm giác áp lực vô cùng. Cô ấy thật sự là “Tiffany Tiffany lấp lánh hơn vì sao”, là người con gái hồn nhiên, vui tính, lại hay cười mà anh đã yêu hơn một năm trời sao? Sao anh có cảm giác như mình chưa từng quen cô ấy vậy nhỉ?
-Anh……anh xin lỗi…..anh…… - Siwon đưa tay lau mồ hôi đang túa ra trên trán mình, ấp úng nói.
-Cô ấy tên gì? – Vẫn với tông giọng lạnh lùng, không chút cảm xúc, cô gái hỏi lại.
-K-không có…..không có ai cả! Tiff, tất cả là do….. – Siwon hoảng hốt xua tay giải thích. Đùa sao, Tiffany như thế này còn khiến anh thấy sợ, nếu để cô ấy biết sự tồn tại của “cô ấy” thì chắc có án mạng xảy ra quá.
-Jessica. – Không phải nghi vấn mà là khẳng định.
-A…hả? Làm…làm sao em biết cô ấy??? – Siwon thật sự hoảng sợ, anh đứng bật dậy làm ngã cả ghế, khiến mọi người trong quán đều quay lại nhìn về chiếc bàn nơi hai người ngồi, nhưng bây giờ anh cũng không có thời giờ đâu để mà quan tâm đến mặt mũi gì gì đó. Cô ấy biết “cô ấy”!!! Sao lại có thể a???
-A, vậy ra đúng là cô ta! – Cô gái nhếch mép cười, nụ cười khiến người ta sởn gai ốc.
-Ti-Tiff, không phải do cô ấy, là tại anh thay lòng đổi dạ, là anh không tốt, em….
-Địa chỉ của cô ta.
-A….K-không, Tiff, em đừng.….a………….
Siwon chưa kịp nói hết câu đã bị cô gái kéo cổ áo làm anh mất đà, ngã úp sấp lên bàn, cô gái thuận thế bẻ quặt tay anh ra phía sau rồi ghìm chặt lại, khiến anh không thể nào thoát được.
-Tiffany, em…. - Siwon phần vì sợ làm tổn thương Tiffany vì dù gì cũng là anh phụ cô ấy, phần cũng vì lực đạo Tiffany kìm tay anh cũng không nhỏ, nên chỉ có thể bó tay nằm đó chịu trận.
-Choi Siwon! Nói cho tôi biết địa chỉ của cô ta, mau lên! – Tiffany gằn từng chữ một. Cô thực sự đang rất rất rất tức giận. Jessica, Jessica, sao lần nào cũng là cô ta chứ?????
-Tiff, em đừng như vậy mà! Anh biết em yêu anh, nhưng mà tình yêu vốn không thể miễn cưỡng được, dù cho em có làm tổn thương cô ấy thì cũng không thay đổi được gì! Tất cả là tại anh, là anh có lỗi với em, em muốn làm gì anh cũng được, miễn là đừng động chạm đến cô ấy, cô ấy…..
-Anh im miệng cho tôi! Choi Siwon, anh đừng có mà tự dát vàng lên mặt mình nữa được không? Đừng tưởng trên đời này chỉ có mình anh là đàn ông!Hừ…Vả lại, tôi tìm cô ta là muốn thanh toán nợ nần với cô ta, hoàn toàn không liên quan gì đến anh cả! Anh nghe rõ chưa??? Bây giờ thì nói cho tôi biết địa chỉ của cô ta mau lên!!! – Cô gái tên Tiffany gằn từng chữ một.
Siwon ngơ ngác, tự dát vàng lên mặt? Không liên quan đến anh? Nợ nần riêng???? Chuyện quái quỷ gì vậy? Vậy ra nảy giờ cô ấy tức giận như thế không phải vì còn yêu anh sao? Sao lại….
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Bắt Hồ Ly Tinh Lại Bị Hồ Ly Tinh Bắt.....................
HumorTiffany đang cực kì tức giận! Người bạn trai thứ 5 của cô vừa mới chia tay cô vì một người con gái tên Jessica! Jessica, Jessica, lần nào cũng là Jessica!!!!! Cô ta đúng là hồ ly tinh, cứ ám cô mãi không tha mà! Tiffany quyết định rồi, cô nhất định...