...
7 rưỡi tối, như đã hẹn, YoonGi có mặt tại trước của nhà của cô học sinh để dạy thêm.
-" Mời thầy vào nhà, con bé nó đang trên lầu. Thầy cứ tự nhiên." Ba cô nói xong, anh liền cúi đầu rồi xin phép lên phòng SeYeon.
Vì không gõ cửa mà vào thẳng nên anh vô tình thấy SeYeon đang mặc quần áo. Hình như cô vừa tắm xong, anh biết cô định hét nên đã nhanh chóng đóng cửa và chạy đến bịt miệng cô lại.
-" Vô tình thôi trò à. Vậy nên đừng hét, dù sao thì cái của em đâu phải là tôi chưa từng thấy? Mặc quần áo vào nhanh đi, còn học bài..." Nói xong anh thả cô ra, cô nhanh chóng mặc quần áo vào.
Nhưng cô đâu biết là nhờ cô mà anh đã lại hứng lên rồi?
...
-"Mở bài 8 trang 11 sách giáo khoa toán ra, làm đi. Có gì không hiểu thì bảo tôi."
Cô gật đầu rồi làm bài tập. Bài này công nhận khó thật đấy. Cô vặn óc mãi mà vẫn không ra kết quả.
-" Sao em không mặc áo ngực? Không sợ tôi thịt em à?"
-" Sợ thì cũng chẳng sợ đâu vì ba mẹ tôi ở dưới kia. Nếu thầy có làm gì thì tôi có thể hét mà."
-" Gan thế nhỉ..." Nói xong anh chồm lên hôn vào môi cô khiến cô giật mình.
Nụ hôn rất sâu.. anh đưa lưỡi vào khoang miệng cô. Mút mạnh, tiếng chụt chụt kêu khắp cả phòng cô. Vừa lúc nãy cô còn kêu:" Nếu thầy có làm gì thì tôi có thể hét" Thế mà bây giờ cô cũng hòa quyện theo anh luôn rồi.
Anh luồn tay vào trong chiếc váy mỏng manh của cô massa hạ bộ. Cô dạng chân to hơn để cho anh tiện luồn lách.
-" Em dám không mặc cả quần con. Em đúng là đang trêu tôi mà." Anh vừa nói xong liền cười, vén váy cô lên tận bụng.
Anh để cô ngồi trên ghế, anh quỳ dưới sàn. Anh banh chân cô ra để có thể nhìn nơi tư mật rõ nhất có thể. Anh đưa hai ngón tay vào di chuyển, cô tiết dâm thủy ướt đẫm.
Khi cô sắp lên đến đỉnh điểm thì anh liền rút tay ra khiến cô hụt hẫng.
-" Muốn nó chưa? Anh cương lắm rồi đây này."
Cô gật đầu, tay cô tiền luồn xuống chỗ đó đã cương cứng của anh. Tháo bỏ khóa quần, anh nhanh chóng bồng cô lên gường của cô. Anh đưa côn thịt đó vào trong di chuyển nhẹ nhàng tạo ra tiếng "phạch phạch" vang vọng và cực kích thích.
...
*Cốc cốc*
-" SeYeon à, mẹ này. Mẹ có xoài dầm với mận dầm mà con thích này. Mẹ vào nhé? Nhưng hai bên tay của mẹ cầm đồ hết rồi, con ra mở cửa cho mẹ đi."
Anh biết mẹ cô đang đứng ngoài cửa nhưng vẫn di chuyển, cô tức giận đánh vào lưng anh.. nhưng đầu cô lại nảy ra ý nghĩ nói dối...
-" Thôi.. mẹ.. mẹ mang xuống đi, con đang học bài không tiện ăn đâu mẹ... tí.. ah.. tí nữa con học xong rồi xuống ăn sau..."
-" Rồi, học đi. Tí nữa học xong con bảo thầy ăn rồi hẵng về nhé. Bây giờ bố mẹ phải sang nhà bác con rồi."
-"Dạ.. dạ mẹ.."
Mẹ cô đi hẳn. Cô liền chửi:
-" Thầy có bị điên không đấy? Làm tôi đau tim chết đi được"
-" Không phải rất kích thích sao?"
Ờ, thầy nói cũng đúng đấy chứ. Cô cũng thấy nhiều phim quan hệ lén lút rồi. Hơi sợ thật nhưng rất kích thích đấy chứ.
-" Bây giờ nhà em không còn ai phải không?"
Anh nói nhưng hông vẫn di chuyển nhẹ nhàng.
-" Ừm" Cô vừa trả lời xong. Anh liền cởi hết quần áo của bản thân với cả cô.
Xong liền gia tắc tốc độ khiến cô đau điếng mà hét lên.
-" Châ.. chậm thôi.. ah.. ư.. ư.."
Anh đổi kiểu dáng thành dáng doggy. Quan hệ ở dáng này thì sẽ rất dễ đạt tới cực độ đấy.
Đúng vậy, độ 15 phút sau cô không báo trước mà ra hết trên gường. Anh giật mình thật đấy những vẫn di chuyển nhanh, bởi anh chưa đạt tới cực độ mà. Anh bây giờ di chuyển nhanh gấp đôi. Rồi cũng rút ra mà bắn hết ra gường cô.
Cả anh với cô đều thở dốc vì mệt. Nghỉ một lúc xong anh bồng cô đi tắm. Tắm rửa sạch sẽ mặc quần áo gọn gàng rồi anh mới ra về.
-" Bye nhé học trò thân yêu. Từ lần sau tôi sẽ bảo với mẹ em là cho em sang nhà tôi bởi tôi không tiện đi lại."
-" Này, rốt cuộc là thầy dạy tôi học hay làm chuyện đó? Thầy lợi dụng tôi à?"
-" Tôi chưa lợi dụng bất kì ai để làm điều có lợi cho bản thân. Nên em yên tâm. Tôi sẽ giúp em cả hai. Mà em không thi được thì nghỉ học, tôi sẽ nuôi em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-SUGA](H+) Thầy à, quan hệ nhé?
Romance*Tác giải: Sin203 *Thể loại: H+ *Chú thích: Đừng mang nó đi đâu nhé :3 *Chú ý: Có H đấy, cân nhắc trước khi đọc. Ai không thích thì out nhé!