Waring : H hướng SM, nặng nhé nên cân nhắc kỹ trước khi đọc
------------
Taehyung bị Jungkook vác lên vai, vừa đi vừa bị đánh vào mông, mặc cậu kêu la oai oái hắn vẫn không chút bận tâm. Cậu bị ném lên xe không thương tiếc, xe phóng đi cùng tiếng gió rít bên tai.------
Bọn họ đưa cậu đến biệt thự của họ, Jungkook tiếp tục vác cậu vào một căn phòng nào đó, theo sau là ba người kia. Bọn họ lần lượt cởi bỏ áo vest bên ngoài, đứng xung quanh nhìn cậu trên giường.
"Mấy người định làm gì?"
"Luôn tự nhận bản thân thẳng vậy mà lại đi ve vãn tên đàn ông khác sao? Em rốt cuộc coi chúng tôi là gì?"
"Chuyện của tôi, không khiến các người quản."
"Đúng là chiều quá sinh hư em rồi. Hôm nay em nhất định phải bị phạt. "
Cậu còn chưa hiểu chuyện gì liền bị lật úp người xuống giường, tay bị trói lên phía trên bằng cavat. Cậu dẫy dụa muốn thoát ra liền nghe thấy 'soạt' một tiếng, khí lạnh tràn về phía dưới. Con mẹ nó, bọn họ dám lột quần cậu.
"Lúc nãy tên kia xoa bên mông nào ? Tự nói."
"Bỏ ra. Mau trả ông quần."
"Không tự nói thì cả hai bên mông sẽ chịu trận."
Cậu còn chưa kịp ú ớ thêm cậu gì liền cảm nhận phía mông truyền đến một lực bỏng rát, tiếng đánh 'bốp' ròn rã vang trong không gian.
"Aaa--"
Cậu không tự chủ kêu lên. Phía sau mông hẳn đỏ ửng lên đi. Chưa kịp nói câu gì cái đánh thứ hai lại giáng xuống. Cái thứ hai, thứ ba, thứ tư thật nhiều thật nhiều cứ dáng xuống, đau đớn đến tột cùng. Bờ mông tròn trịa rung lên trong không trung, không còn chút nào gọi là lạnh giá khi nãy mà lại cảm giác nóng ran, nóng như thiêu như đốt.
Bọn họ lần lượt thay nhau đánh cậu. Cảm giác mỗi khi bàn tay to lớn của họ tiếp xúc với mông trần đầu tiên là tê dại, tiếp theo là đau đớn, xen vào đấy lại có chút gì đấy khoái cảm. Cậu thực không hiểu nổi, có phải là bản thân bị đánh cho thành lú lẫn.
"Đau..."
Cậu khóc nức nở khi tưởng chừng bị đánh đến cái thứ 50, cậu đoán chắc mông bị đánh phải sưng thêm một vòng.
Ngay lúc này dưới mông lại truyền lên cảm giác thoải mái. Bờ mông nộn nộn đỏ hồng được xoa nắn đầy cưng nựng. Đây thực sự là vừa đánh vừa xoa. Dưới sự xoa bóp của bàn tay Jungkook, Taehyung bất giác rên lên thành tiếng 'ưm..a...a.."
"Tiểu dâm đãng, bị đánh cũng khiến em sướng đến như vậy sao?"
"Ưmm...a.. ưmm..."
Cả cơ thể cậu nóng lên từng đợt, ngứa ngáy khó chịu. Bọn họ xoa bóp phía sau mông cậu lại tựa như có như không mấp mé lỗ huyệt chặt khít của cậu. Cơ thể cậu được lật ngửa lên. Gương mặt cậu từ khi nào đã ửng hồng, ánh mắt đê mê ướt át, khuôn miệng nhỏ há ra lại ngậm vào hít lấy từng hơi thở khó nhọc trông đầy gợi tình.
"Taehyungie, vốn định chỉ trừng phạt em chút nhưng em lại tự mình dâng thân."
"Vẻ đẹp của em khiến tôi thực muốn phạm tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fiksi Penggemar| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn