Chapter 30

3.1K 93 2
                                    

Bella

Nang araw na ng birthday ni Zei ay sabay sabay kami nila, Samantha, Snowy, Kenneth, Ryan, at Ethan na pumunta sa bahay nila Zero para sa pagdiriwang ng kaarawan ni Zei.

Pagkapasok namin sa bahay nila ay sinalubong kami ni Zero.

"Hello guys, hello love"bati nya sa amin tapos lumapit sa akin para halikan ako sa pisngi at inilibot ang kanyang kamay sa aking bewang.

Nginitian ko lang sya at nagtanong "Nasaan ang birthday celebrant? "nakangiti kong tanong sa kanya.

"Ayun busy sa kakaintertain sa mga bisita nya" nakanguso nyang sabi kaya napatawa ako.

Mayamaya napalingon sa amin si Zei kaya dali dali syang lumapit sa amin.

"Ate Bella! Hello! " bati nya sa amin "Buti na karating kayo.

"Syempre naman Zei, birthday mo e" nakangiti kong sabi "Happy birthday!"bati ko at nakipagbeso sa kanya.

"Thank you ate"masaya nyang sabi.

"Happy birthday Zei!!"sabay sabay na bati nila kay Zei.

"Thank you"

(A/N:Try to sing this.)

"Hapi, haaapi, hapi, haaaaaapi~ Hapi hapi hapi, hapi hapi hapi~ Hapi haaapi hapi haaaapiii~~Hapi hapi hapi hapi pi pi piiii!!! " pagiiba ni Ryan ng lyrics ng birthday song kaya napatawa kaming lahat.

"Hahaha. New version ba yan kuya ng happy birthday song?" natatawang tanong ni Zei kay Ryan

"Yeah nagustuhan mo ba, Zei? " malokong sagot nya na nagpailing sa amin.

"Hahaha Oo, kuya. Thank you"nakangiting pasasalanat ni Zei. "Mga ate, kuya. Kain na kayo"

"Tara, love kain ka na"yaya ni Zero.

"Okay"sabi ko at sumunod sakanya papunta sa

~•~•~

Nanging masaya ang party ni Zei dahil palagi na lang kinakanta ni Ryan ang binago nyang lyrics ng happy birthday song. Nang matapos party ito ay napagdisisyunan ng mga boys na uminom dahil minsan lang daw ito. Si Zei ay umakyat na sa kwarto nya dahil pagod na rin ito.

Habang umiinom sila ay biglang nagsalita si Ryan at nagyayayang maglaro.

"Maglaro tayo! Bawal ang kj! Ang KJ pangit na Chicken pa! Girls sali kayo ha! " pagsasalita ni Ryan.

Nagbugtong hininga si Zero "Ano namang pakulo mo? "

"Ganito! "ngumisi sya bago nagpatuloy sa pagsasalita " May mga sinulat ako kanina, na nilagay ko dito"sabi nya at inilabas ang isang box na lalagyan.

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon