Chúa tể Hắc Ám được một phen rửa mắt mãn nhãn. Hắn không ngờ ngay trong giây phút quyết định bỗng dưng từ đâu chui ra một chúa tể Dị Năng hiếm có, quả tối thượng đại cầu thủy vừa nãy thật sự đàn áp hoàn toàn tối thượng đại cầu hỏa của hắn. Chuyện này xem ra ta sẽ gặp nhiều trắc trở đây.
- Thì ra là một Chúa tể Dị Năng, loại tồn tại cao cấp như mày vì sao lại có mặt ở đây? Lẽ nào cũng có hứng thú với chìa khóa Phượng Hoàng của sự Hủy Diệt?
Hướng Nhật quay lại nói với mọi người: "Các bạn đi xử lý những tên khác đi, tên này để tôi lo." "Anh cẩn thận nhé!" Phương Nghi ngọt ngào nói rồi hôn lên má hắn một cái.
Sau khi đã ở một mình Hướng Nhật mới ném cho Chúa tể Hắc Ám cái nhìn sắc lạnh không chút cảm xúc.
- Ravens, cuối cùng cũng gặp được mày, lão tử mất bao nhiêu công sức nhưng tìm mãi không ra. Thật không ngờ, đây đúng là ý trời.
Với loại thiên cừu thù hận này Hướng Nhật không muốn nói nhiều, lập tức thuấn di tới đưa nắm tay đấm vào mặt Ravens, chút hết mọi oán hờn vào mặt hắn. Nắm đấm vừa chạm tới sợi lông trên làn da mặt thì cơ thể Ravens đã tan biến thành làn khói màu đen. Biết là không dễ chơi, nhưng thứ năng lực này thật sự khiến Hướng Nhật khó chịu.
- Nhóc con, mày đừng tưởng là Chúa tể Dị Năng thì nghiễm nhiên sánh ngang hàng với tao.
Chúa tể Hắc Ám xuất hiện trở lại ở một khoảng cách xa hơn. Cả người rực lửa, lửa cháy nóng đến mức làm mặt đất bị nung đỏ như than hồng. Miệng hắn lẩm bẩm:
"Ma pháp tối thượng của lửa - Bạo diễm vũ hỏa"
Bầu trời bỗng trở nên sáng rực một màu vàng, những quả cầu lửa to đến vài mét rơi từ trên cao rơi xuống, rơi đến chỗ nào chỗ đó lập tức bị thiêu cháy và lõm xuống thành hố sâu. Hàng ngàn, hàng triệu quả cầu cứ liên tiếp rơi không ngừng. Hướng Nhật cũng chẳng bận tậm nhiều đến những thứ ấy, bởi chúng quá vô dụng đối với hắn, toàn thân hắn giờ đây được bao bọc bởi ba tầng lĩnh vực, cả người tỏa hào quang vàng nhàn nhạt như một vị thánh, hoàn toàn không lo ngại bất cứ thứ gì tác động vào.
Hướng Nhật đáp trả bằng cách dùng thủy dị năng tạo ra hàng ngàn mũi tên đâm vào Chúa tể Hắc Ám, có điều dường như những mũi tên của Hướng Nhật chẳng khiến hắn có một chút lo sợ, mũi tên cứ thế đâm xuyên qua người hắn mà không để lại chút sát thương nào. Cứ mũi tên chạm vào chỗ nào trên người hắn thì chỗ đó biến thành khói. Năng lực rất kỳ lạ khiến Hướng Nhật vẫn chưa tìm ra cách gây sát thương cho hắn, điều này làm Hướng Nhật càng thêm khó chịu.
Hắn tự hỏi, vì sao khi ta đấm thì lão ta biến mất nhưng vẫn lùi về sau, còn khi dùng mũi tên thì lão lại đứng yên quan sát? Vấn đề nằm ở chỗ nào? Phải chăng đánh giáp lá cà có tác dụng hơn? Tạm thời không thể nghĩ được nhiều, Hướng Nhật vẫn là chạy tới tấn công điên cuồng, nhưng mọi nỗ lực của hắn đều thất bại.
Một lần nữa Hướng Nhật phải suy nghĩ lại, dựa vào những gì vừa diễn ra, hắn cho rằng cơ thể của Ravens không thể tự động biến thàn khói được cho nên ông ta phải quan sát để biến cơ thể thành khói một cách chủ động. Nếu thật sự là như vậy thì đây cũng giống như một dạng phòng vệ mà thôi, không có gì đặc sắc lắm, dọa trẻ con thì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh Cấp Lưu Manh
ActionHướng Nhật là một đại ca xã hội đen của bang Bạch Hổ tại Bắc Hải, vì đàn em thân tín phản bội truy sát, chết một cái chết tức tưởi. Sau khi chết, vì cơ duyên mà hồn hắn nhập vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một kẻ đúng theo...