Người đầu tiên tôi muốn nhắc tới đó chính là lớp trưởng lớp tôi, cô Bùi Châu Hiền. Hiền được mọi người yêu quý gọi bằng cái tên "chị Trưởng" - cái tên đầy quý tộc với tất cả tình yêu thương, sự kính trọng của toàn thể "cư dân" lớp 12 Anh.
Chị Trưởng của lớp tôi là một người hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời, người nhận được sự yêu mến của đông đảo thầy cô trong và ngoài lớp, người có đủ trong mình bốn chữ vàng son: cầm - kì - thi - họa, người mà cả lớp chúng tôi đều nể phục. Nhưng hơn hết, Hiền được chúng tôi nhắc đến giống như một bậc mẫu nghi thiên hạ.
Chính xác là bậc mẫu nghi thiên hạ :)
Để tôi kể cô nghe về một số thành tích cực khủng của cô lớp trưởng lớp tôi này. 3 năm liền, Châu Hiền là học sinh giỏi của lớp với điểm phẩy cả hai kì lên đến 8.8. Thôi nào, đừng chê số điểm đó quá thấp, hãy nhớ rằng các môn học ở cấp ba thực sự khó hơn cấp 2 rất nhiều, 11 môn cộng lại chia trung bình điểm mà được số điểm đó thì thực sự không phải là dạng vừa đâu. Hay đáng nể hơn là chị Trưởng của chúng tôi là một trong những học sinh duy nhất của trường nhận suất học bổng với tổng trị giá cả năm lên đến 8 chữ số đấy đừng đùa. Ngoài ra chị Trưởng còn góp mặt trong vô số các tranh tài lớn nhỏ từ tài năng đến học hành. Nhìn chung, chị Trưởng của chúng tôi là một con người toàn diện, một người vô cùng vô cùng xứng đáng với danh hiệu lớp trưởng lớp 12 Anh.
Nghe thì vậy thôi, chứ chị Trưởng của chúng tôi là một trong những thanh niên nghịch ngầm khét tiếng của lớp. Hiền luôn đứng đầu trong mọi cuộc quậy phá, mọi cuộc ăn chơi. Nhưng cho dù có bỏ bê bài vở thì đỉnh cao vẫn là đỉnh cao.
Bên cạnh một con người kỉ cương, làm việc đầy tình thương, trách nhiệm thì đối với chúng tôi, chị Trưởng còn hơn cả một người mẹ thứ hai.
Một người mẹ thứ hai :)
Có phải bạn rất sợ khi phải xin chữ kí bố mẹ mỗi khi bị viết bản kiểm điểm? Bạn rất muốn nghỉ học nhưng bố mẹ nhất quyết không kí đơn? Vậy thì yên tâm đi, chị Trưởng lớp chúng tôi sẽ thay mặt bố mẹ của các bạn gánh full tất cả các loại đơn từ bản kiểm điểm đến đơn xin nghỉ học. Không chỉ kí toẹt một chữ kí giống đến bất ngờ, chị Trưởng còn nhiệt viết lời nhận xét còn máu lửa hơn chính phụ huynh rất nhiều. Điều đặc biệt là, với mỗi người mà Châu Hiền lại có các kiểu chữ khác nhau.
Đây chính xác là một trong những đỉnh cao của một vị lớp trưởng đa tài, là chân dung, hình mẫu mà mỗi lớp học đều ao ước.
Trong cuốn lưu bút thời xanh năm xưa, chúng tôi đã từng viết đôi lời cảm ơn rất mực chân thành này:
" Cảm ơn Bùi Châu Hiền đã đến với chúng tôi,
Chúng cháu xin trân trọng được gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng cho hai bên trưởng bối đầu tiên. Đó chính là ông bà nội và ông bà ngoại của Châu Hiền đã đẻ ra bố Hiền, mẹ Hiền. Sau đó, chúng cháu xin được gửi lời biết ơn vô bến bờ đến Chúa và thần Cupid đã mang bố Hiền và mẹ Hiền đến với nhau. Và cuối cùng, chúng cháu thực sự cảm ơn hai bác đã sinh ra và nuôi dạy nên một Bùi Châu Hiền của 12 Anh bọn cháu không lẫn đi đâu được.
Một lần nữa, xin cảm ơn Bùi Châu Hiền, vì tất cả."
- Tập thể 12 Anh -
BẠN ĐANG ĐỌC
Multi-Idol ❌ Vang Bóng Một Thời
Historia Corta- Tôi cùng cậu lên chuyến xe quay ngược về biển hồi ức. 20181124