"Ta, là ai ?"
"Sawada Tsunayoshi."
"Sawada. . . Tsunayoshi, là ai ? Ta sao?"
Một đứa bé trai mờ mịt đứng ở người đến người đi ngã tư đường, mọi người từ đứa bé trai bên người trải qua, nhưng không có một người đích ánh mắt dừng lại ở trên người của cậu bé.
"Bọn họ. . . Không nhìn thấy ta sao? Tại sao?"
"Bởi vì ngươi đã chết."
"Chết? Tại sao?" Đứa bé trai tựa như một tờ giấy trắng, một mực hỏi thăm đáp trả mình cái thanh âm kia, nhưng lần này nhưng không có chờ được câu trả lời.
"A lặc a lặc, phát hiện một cái thú vị linh hồn a." Một trận thanh lượng dễ nghe nữ nhân thanh âm đột nhiên từ đứa bé trai sau lưng xuyên vang lên, đứa bé trai xoay người và thanh âm chủ nhân đối mặt.
"Ngươi khỏe a, cái thế giới này vận mệnh chi tử." Nữ nhân cười híp mắt nhìn Tsunayoshi, nhỏ nhẹ lúc lắc một cái nàng đầu, "Không được. Phải nói rốt cuộc tìm được ngươi, mới đúng. Cái thế giới này vận mệnh chi tử."
Mặt đối với nữ nhân tự lẩm bẩm, đứa bé trai cũng không có đảm nhiệm phản ứng gì, chẳng qua là nhâm nhiên nhìn chăm chú nữ nhân cặp mắt, hồi lâu mới mở miệng đáp lại nữ nhân thăm hỏi sức khỏe, ". . . Màu đỏ, thật xinh đẹp."
Bị đứa bé trai khen đích kia đôi đôi mắt lộ ra không hiểu ưu tư, nhưng vẻn vẹn chỉ là một lát sau kia xinh đẹp huyết đồng trong liền tràn đầy đều là nụ cười, "Ngươi có thể thật biết điều a, cái thế giới này vận mệnh chi tử, Sawada Tsunayoshi quân."
Bị nữ nhân đột nhiên gọi ra cái tên đó, đứa bé trai có chút bất ngờ cùng ngốc lăng, ". . . Ngươi biết ta sao? Tại sao? . . . Ngươi có thể nhìn thấy ta, ngươi cũng chết rớt sao?"
"Cũng không có nga, bất quá ngươi nói như vậy nhưng là rất thất lễ đâu." Nữ nhân nhíu mày mắt.
"Xin lỗi?" Đứa bé trai ở trong đầu suy tư ra một cách đại khái có thể biểu đạt mình áy náy từ ngữ, thận trọng nói.
Nữ nhân nhìn thấy đứa bé trai như vậy biểu hiện, trên mặt vẻ mặt trở nên nghiêm túc, "Ngươi như vậy tình huống nhưng là rất là nghiêm trọng a."
Nữ nhân đem ma lực bao trùm ở cặp mắt thượng, nhìn bị quy tắc chi tuyến quấn vòng quanh đích đứa bé trai, không hiểu lẩm bẩm, "Đến tột cùng là ra như thế nào tai nạn, lại để cho ngươi cái này được quy tắc sủng ái đích đứa trẻ bất ngờ chết. Hơn nữa còn mất đi tất cả lúc còn sống trí nhớ, thậm chí ngay cả thông thường những thứ này đều quên sao?"
Nữ nhân thu hồi phụ ở trong mắt ma lực, bắt đầu tiến hành tự mình tới tìm cậu con trai thật thật mục đích.
"Như vậy, coi như chúng ta không quá đẹp tốt mới gặp tới một trì tới tự giới thiệu mình đi. Ngươi khỏe, cái thế giới này vận mệnh chi tử, ta là Ma nữ Thứ nguyên Ichihara Yuuko."
Ở cậu con trai trong mắt có một tia mê mang, ". . . Tự giới thiệu mình? Giống như ngươi giống nhau sao?"
" Ừ." Yuuko trả lời cậu con trai vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Cửa tiệm số 27
FanfictionTác giả: Tang Du Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, điềm văn, linh dị thần quái, chủ thụ, HE Văn án: Bởi vì một trận 'Tai nạn' chết Tsunayoshi cùng Ma nữ Thứ nguyên làm giao dịch, bắt đầu mình làm một điếm trưởng không gian đường đi. Hoan ngh...