22

415 18 4
                                    

"Def dude, def!"

"Ang tanga naman ng kakampi ko"

"Yan kase... Ayaw mo pa samen kumampi eh.. Buti nya"

"Double kill"

"Dude dito.. Ang daming kalaban"

"Tanga naman ni alucard"

"Bilis Lyla"

"Hoy! Sinong Lyla yan ha!" sabi ni Fille ng makarating silang girls sa living room ng bahay nila Greg.

Nasa kusina kase ang girl nag luluto ng meryenda nilang lahat pero ng marinig nila na nag sisigawan ang mga boys at nakarinig sila ng pangalan ng babae kaya lumabas sila ng kitchen para puntahan  yung mga boys na naglalaro sa living room... nag lalaro ng ML 😂

"Wait.. Baket bumabagal si Angela matatalo kame nito eh" sigaw naman ni Aly habang nakatutok parin sa mga cellphone nila.

"Hoy Aly! Sinong angela naman yan ha?! Nambabae kana ha?!!!" sigaw naman ni Den dito at lumapit na nga silang lahat sa mga boyfriend nila at pinagkukuha ang mga cellphone ng mga ito.

"Love naglalaro lang kame.. Baka matalo yon" sabi ni Aly kay Den na hawak ang cellphone nya.

"No! Sinong Angela yon ha! Nambabae kana ba Valdez!!" nakataas kilay na tanong ni Den kay Aly.

Bigla naman natakot si Aly dahil sa inasta ng girlfriend kaya agad naman sya yumakap dito.

"Love, hindi po ako nambabae. Ikaw lang po ang mahal ko" malambing na sabi ni Aly kay Den.

"Siguraduhin mo lang Valdez, kung meron man yan.. Nako! Sinasabi ko sayo ha!" mataray pa ding sabi ni Den. Lalo naman humigpit ang yakap ni Aly kay Den at paulit ulit na hinahalikan ang ulo nito.

"Promise love, ikaw lang po talaga. I love you" sabi ni Aly at kiniss si Den sa pisngi.

"Okay.. I love you too" sabi naman ni Den kay Aly.

Yung iba naman nilang kasama ay pinapagalitan pa din ng mga girlfriend nila.

"Ikaw HO! pag nalaman kong nambabae ka wala ka na talagang girlfriend na kikilalanin" sabi ni Fille habang pinapagalitan nito si Greg na takot na takot na ngayon kay Fille. Tuloy lang naman sya sa pag suyo kay Fille.

Pag katapos ng mahabang suyuan ay isinaman nalang nila Den sila Aly sa kitchen kung saan kanina ay nag luluto sila. Pinaupo nila sila Aly sa tapat kung saan malapit lang sakanila at talagang panonood lang ang magagawa nila Aly ang magagawa nila ngayon dahil nasa mga girlfriend pa nila ang cellphone nila dahil nga kinuha ng mga ito ang cellphone .

"Babe ano ba niluluto nyo?" tanong ni Amyr kay Ella na busy sa ginagawa nito.

"Manahimik ka nga jan!" masungit na sabi ni Ella dito. 😂

"Baket kase ayaw nyong mag laro kame" maktol ni Mark

"Tumigil nga kayo! Baket ba gustong gusto nyong mag laro jan sa cellphone nyo ha!" sabi ni Dzi sa mga ito.

"Mag tigil  nga kayo! Gusto nyo lang makita mga babae nyo eh!" sabi ni Fille.

"Character lang yon sa nilalaro namin... Hindi namin babae yon" dipensa naman si Ai.

"Tumigil kayo! Baket hindi nyo nalang gayahin si Aly? Tignan nyo oh! Ang pagtitig nalang kay Den ang ginagawa nya" sabi naman ni Jirah kaya naman napatingin sila kila Aly na kitang pinagmamasdan nya lang si Den habang naghihiwa ng lulutunin nila.

"Baka naman matunaw si Den nyan Aly" biglang sabi ni Dzi dito.

Sabay naman napatingin si Aly at Den dito .

AD HeirsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon