Kim Tại Hưởng cảm thấy đầu óc từng trận ong vang.
Yêu hồ ?!
Không phải nhân loại ?!
Chung Quốc nhíu mày, dường như rất đau đớn, lời nói của cậu có chút nghẹn. " Thật... xin lỗi anh... tôi vì sợ bị... phát hiện... liền... liền... muốn trốn tránh các người... thật ra... tôi... tôi... rất muốn... cùng anh làm... bạn... "
Nói xong cậu liền quay đầu sang một bên khó khăn ho khan.
Tại Hưởng nhìn thấy cậu như muốn nhắm mắt lại liền mặc kệ cậu có phải yêu hay không. " Chung Quốc, cậu tỉnh, không cần biết cậu là gì, thiện hay ác, tôi đều không ghét bỏ cậu. Cho nên cậu cố lên. Không phải nói cửu vĩ hồ có 9 mạng sao.... truyền thuyết gì đó đều bảo chỉ cần có dương khí cậu liền có thể sống... cậu nói với tôi, có đúng hay không ? "
Cậu chậm rãi câu lên khóe miệng. " Dương... khí ? Truyền thuyết là thật... thì tôi cũng không tùy tiện... cùng người ta giao hoan... anh lấy... dương khí ở đâu... cho tôi... hả ? "
Hệ thông quan sát tình hình, nghẹn cười. " Chung Quốc cậu diễn có mệt không ? Cậu soát hảo cảm thôi mà, làm tới bước này sao ? Còn có, người ta trúng Hạc Đĩnh Hồng cũng không nói dai như cậu đâu. Phim truyền hình dù có hạng 3 hạng 5 thì người đến giờ đã chết tươi rồi ! "
Cậu trong lòng lộp bộp 1 tiếng.
Tôi làm sao nhớ tôi trúng cái độc gì !
Mà phải rồi ! Soát hảo cảm thôi, sao lại kéo tình tiết đi xa tới đây rồi ?! Lời vừa nói ra có còn thu kịp không đây ???
Trời không phụ lòng người tốt, cậu vốn đang cầu nguyện cho Kim Tại Hưởng bỏ qua 2 chữ giao hoan kia, nào ngờ anh ta ném sang 1 quả bom.
" Không tùy tiện lấy của người khác. Hiện tại tôi cho cậu. Khỏe lại muốn chém muốn giết thì tính sau. Mạng của cậu quan trọng hơn. "
Hệ thống cười phá lên, cậu thầm nghĩ không xong rồi.
Chung Quốc yếu ớt đưa tay đẩy người đang cởi y phục của mình ra. " Không cần... đừng... sẽ hại tới anh... Tại Hưởng... dừng lại... "
CMN tôi nói anh dừng lại anh có nghe không !!!
Hệ thống ngươi cười cái gì !!!
Có thấy tôi sắp tàn cúc không hả ?!
Tại Hưởng mím môi, tạm gác qua lễ nghĩa cùng đạo làm vua từng được dạy, tay nhanh thoăn thoắt cởi quần áo 2 người.
Mặt Chung Quốc tái nhợt, lần mày không phải là diễn, mà là sợ tới không còn huyết sắc.
" Tại... Hưởng... nghe tôi nói... không cần... Tại... ưm... "
CMN bị hôn rồi !!
Làm sao bây giờ !!!
Anh vốn chỉ định chặn lại lời nói của cậu, không nghĩ tới xúc cảm mềm mại, ướt át cùng mùi hương nhè nhẹ ở môi cậu lại khiến anh dừng không được. Thậm chí khiến mục đích tốt đẹp là cứu mạng người ban đầu dần dần biến chất.
Cạy mở đôi môi ngọt ngào của người kia, đầu lưỡi tiến vào thăm dò khoang miệng nóng ấm, nhẹ nhàng lướt qua mọi ngóc ngách, tinh tế phát thảo 1 lượt mọi thứ bên trong, sau đó cường thế cuốn lấy cái lưỡi non mềm đang trốn tránh kia, dẫn dắt nó cùng mình chơi đùa, triền miên qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
-VKook- [NC17] (Longfic) Bạch Hồ...
FanfictionLần đầu viết thể loại này , cũng là lần đầu viết bộ fic trăm mấy chương ~ Author : -syubsyub_09 Thể loại : Xuyên game , cổ trang , 1x1 , công cẩu hoàng đế x thụ tiểu mỹ hồ ~ Enjoy ~~~~~