35. 2018-10-14 21:19:29

257 34 1
                                    

          

Tuân Ngàn Xuân tấu đến một nửa mới nhớ tới, không nên hướng người khác trên mặt đánh.

Nàng thu hồi nắm tay, nhưng kia hai người đã bị tấu đến mặt mũi bầm dập, thực nhanh có người chạy tới cáo trạng, đem ẩu đả sự tình nói cho chủ sự.

Chủ sự chạy tới vừa thấy, lập tức đầu đại.

Đánh nhau này mấy người, một bên là viên ngoại lang em gái, một bên là mặt khác quan viên con nối dõi, cái nào đều không thể đắc tội a!

Mà khi chúng ẩu đả, việc này lại không thể dễ dàng tiếp nhận.

Viên ngoại lang em gái như thế nào như vậy có thể gây chuyện!

Chủ sự hận nhiên, cuối cùng bi thương nói: "Hồng Đều học quán học sinh thế nhưng lén ẩu đả, thật là không nên thân!! Ngày mai đem các ngươi cha mẹ ——, hoặc là trưởng tỷ gọi tới!!"

Tuân Ngàn Xuân sắc mặt như thường gật đầu.

Mà kia hai cái nguyên bản muốn tìm sự, tức khắc biểu tình thiên biến vạn hóa, đột nhiên ngồi dưới đất chơi xấu nói: "Không cần! Chúng ta liền không kêu!"

Chủ sự nói: "Liền tính không kêu, các ngươi phụ thân cũng sẽ biết đến!"

Hai người hối hận gào khóc.

Tan học sau, Tuân Ngàn Xuân thu thập đồ vật về nhà, cũng ấp ủ như thế nào cùng Hứa Trân miêu tả chuyện này.

Nàng trong lòng ưu sầu, nhíu mày, rời đi học quán lúc sau, bất tri bất giác đi tới một mảnh phế tích bên trong, này phiến phế tích, từng là Tuân gia phủ đệ.

Chân trời tà dương bao phủ, pháo hoa lượn lờ, gần chỗ đoạn bích tàn viên, khó coi.

Tuân gia cũ trạch bị hủy đi hơn phân nửa, vốn là rách mướp, hiện giờ càng là thành đôi đá vụn đoạn mộc, đã từng bức tường màu trắng hiện giờ hắc rớt tra, đã từng khắc hoa cửa sổ kết mãn mạng nhện, đã từng bên trong cánh cửa khách quý chật nhà, hiện tại chỉ có một bụi nhàn hoa.

Cũ trạch ở thâm hẻm, quá mức hẻo lánh, lại bởi vì từng trêu chọc tai hoạ, hiện giờ bắt giữ ở nhà nước, vẫn luôn không ai mua.

Đầu tường mơ hồ lộ ra điểm gạch màu, hai ba chỉ điểu ồn ào kêu.

Tuân Ngàn Xuân nghiêng vượt màu xanh biếc tiểu cặp sách, thẳng tắp đứng ở tại chỗ, ngẩng đầu lẳng lặng quan khán.

Giang mặt bỗng nhiên quát tới một trận gió nóng, thổi vào nàng trong mắt, lệnh nàng không thể không nhắm mắt.

Lại mở khi, nàng đôi mắt đã hiện ra mặc lam.

Đồng thời, trước người không biết khi nào đứng cái áo lam nữ tử.

Nàng kia một thân áo lam, trang điểm tươi sáng.

Người này nhìn Tuân Ngàn Xuân đôi mắt, không đợi Tuân Ngàn Xuân mở miệng, trước nở nụ cười, thanh âm trong sáng hỏi: "Ta tưởng là ai, quả nhiên là ngươi, như thế nào hồi Trường An tới?"

Tuân Ngàn Xuân liếc nhìn nàng một cái.

Kia áo lam nữ tử đó là phía trước ở tửu lầu góc ôm người cắn miệng, Tuân Ngàn Xuân đối nàng ấn tượng không tốt, không có lý nàng.

Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ