Phác Xán Liệt dẫn Biện Bạch Hiền tới phòng tập súng của hắn. Nói là phòng nhưng thực ra đó là cả một nhà kính chống đạn cực kì rộng rãi. Đứng bên trong nhà, qua lớp kính có thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh chuyển động ra sao. Bạch Hiền ngước lên liền thấy cả sao trời đang phát sáng lấp lánh. Cậu và Xán Liệt đứng đó giữa trời đêm, có cảm giác những ngày tung hoành trong hắc đạo lần nữa sống dậy.
''Này, cho cậu giải tỏa!''
Phác Xán Liệt nói xong liền tung khẩu súng về phía Biện Bạch Hiền. Đỡ lấy súng, Bạch Hiền không khỏi ngạc nhiên. Glock 17, đây là khẩu súng mà cậu vẫn luôn mang theo bên mình cho đến khi bị Phác hội bắt giam.
''Cái này...''
''Trả lại cho cậu.''
Phác Xán Liệt nói xong liền lấy một khẩu súng khác. Hắn cứ ra vẻ điềm tĩnh nhưng thật ra trong lòng lại đang ngập tràn băn khoăn. Hắn không dám quay lại liếc nhìn biểu cảm của Bạch Hiền ra sao, hắn lại càng không muốn để cho cậu biết hắn đang hi vọng cậu sẽ cảm kích.
Bạch Hiền nhìn khẩu súng trong tay, nhìn chữ ''B'' khắc trên thân súng vẫn còn rõ nét liền bất giác giật mình. Thời gian mới đó còn mang theo mật danh này, còn cùng anh em trong bang hội khuấy đảo hắc trường, vậy mà chớp mắt ngoảnh mặt, tất cả chỉ còn là quá khứ.
Trong tích tắc, Bạch Hiền nạp đạn rồi bóp cò. Âm thanh chói tai vang lên liên tục tỉ lệ thuận với số đạn bay ra. Phác Xán Liệt giật mình nhìn sang liền thấy khóe mắt Bạch Hiền đỏ lựng. Cậu không nhìn hắn, mắt vẫn tập trung vào đường đạn, giống như cả tâm huyết đều đặt ở đó, giống như tuổi trẻ chỉ một lòng trung thành với Cửu hội.
''Hóa ra cậu vẫn luôn hận tôi.''
Phác Xán Liệt không có cách nào dập tắt được thù hận trong lòng Biện Bạch Hiền. Hắn biết việc hắn giữ cậu ở bên giống như giữ một quả bom chỉ trực chờ phát nổ, nhưng bản thân hắn lại không thể làm khác. Hắn từng thề rằng sẽ không động lòng, nhưng khi cùng Biện Bạch Hiền giao đấu, lí trí lại cản không nổi trái tim. Chuyện tình ái cứ quanh co nghịch lí như thế. Người mà ta cho rằng ta vĩnh viễn đối đầu lại có ngày trở thành người mà trái tim ta tình nguyện bị giam giữ. Tình yêu vốn dĩ đã là một câu hỏi không có câu trả lời. Trong trăm vạn lý do mà Phác Xán Liệt nghĩ ra, hắn cũng không hề tìm được lý do nào hợp lí nhất cho việc hắn say mê Biện Bạch Hiền. Chỉ là cảm xúc từ trái tim đường đột xuất hiện, sau đó cứ mãi như thế không chịu biến mất, cho đến một ngày hắn nhận ra hắn thật sự yêu Bạch Hiền.
''Tiếp tục đi.''
Phác Xán Liệt tung cho Biện Bạch Hiền một băng đạn khác rồi cũng nạp đạn vào súng của mình.
''Gọi ông xuống đây rồi cho ông bắn một mình à?''
Bạch Hiền nạp xong đạn lại nhếch miệng nhìn Xán Liệt. Hắn thấy khóe mắt cậu thôi đỏ, còn trưng ra bộ dạng thách thức người khác, phát hiện cậu hẳn đã trấn tĩnh tinh thần rồi.
''Đấu súng không?''
''Ra luật đi!''
Phác Xán Liệt đảo mắt liền nghĩ ra một trò thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANBAEK - ĐẮM CHÌM (Cường cường/ Hắc bang/ HE)
FanfictionChuyện gặp em, trở thành kì phùng địch thủ của em, yêu em, đắm chìm em, ở bên em, tất cả đều tình cờ mà đến, vì duyên mà tới, hoàn toàn không nằm trong dự liệu của tôi. _____ Truyện được đăng tại wattpad này và wordpress: Wind town • Tên truyện : Đ...