"Bear?!"
Potek! Di nga?! Si Oliver ba to?! OwFvckingShit! Si Ex -.- Wait? Ex nga ba?
Flashback...
Boyfriend ko si Oliver nun.And First Year palang kami. Sorry! Ang bata ko pa nagboboyfriend na ako -.- Peace! ~_____~V
Yun nga ang naging dahilan kung bakit,Ugh,Nagbreak kami,Ay hindi. Di kami nagbreak. Di lang ako nagparamdam. Ganito kasi yun.
Nalaman ng Mama ko na ako ay may iniirog, Ay masyadong malalim. Boyfriend nalang. So yun nga,Nalaman niya. Sobrang galit siya sa akin nun! As in!
Kasi nga diba 'Bata' pa daw ako. Nung nalaman niya yun,Kinuha niya CP ko,Lumipat kaming bahay at syempre lumipat akong School.
Yeah,Ganun ka Strict Mama ko. :| Dean's Lister kasi ako eh,Gusto niya Pagaaral lang atupagin ko. Buong buhay ko puro pagaaral inatupag ko.
Walang Cellphone,Walang Laptop/Computer, At Hindi ako nakakalaro. Lagi kong kaharap ay mga Books. Kaya nasanayan ko na na ang lagi kong ginagawa ay ang magaral ng magaral. Alam niyo ba? Di ko naranasan maglaro ng Larong Kalye tulad ng Patintero ba yun? Basta mga ganung laro. Wala ni isa akong nalaro :|
Si Rayne naman,Bestfriend ko na yan Since Birth! Haha. MagFriend kasi Mother namin so ayun naging magBestfriend rin kami. Pero si Rayne nakakalaro yan,Naenjoy niya pagkabata niya. Kapag niyaya ako maglaro,Wala di ako papayagan ni Mama
So ayun nga, Wala na kaming Connection ni Oliver Iyak ako ng Iyak nun,Tapos Mama ko naman galit na galit sa akin. Di man lang ako nakapagpaalam sa kanya .
End of Flashback...
And now 2 Years na ang nakaraan. Nakita ko nanaman siya ulit. Pumogi siya. Sus! Allyson! Yun agad napansin mo?! Grabe gwapo naman pala yun dati pa -.- Dami nga nainggit sa akin nun eh nung nalaman nilang BF ko siya. Nga pala kaya,Bear ang tawag ko sa kanya,Kasi Oliver,Yung 'Ver' ginawa ko nalang Olibear. Haha. Tawag ko nun sakanya OliBEAR Ko. Ay Shit! Tama na nga yan Allyson! Past is Past -______- Ang Tanong!
Kilala niya pa kaya ako?!
"Huy! Allyson!" -Rayne
"Ay Anak ka ng Nanay mo!" -Ako.
"Malamang!Alangan naman anak ako ng nanay mo?!Tss. Lagot ka Kay Sean!" -Rayne.
"Se-Sean?" Err?! Sino yun?!
"Gaga! Si Sean! Yung tinawag mong Bear! Kaloka ka ha! Taas mo rin mangarap! Hahahaha. Ano yan LAFS?!" (Love At First Sight) -Rayne.
Sus Kung alam mo lang Rayne! Bwahaha! Siguradong Isa ka rin sa maiinggit sa akin! Lol Joke lang =____= Pero ano daw Sean? Oliver name nun eh!!!
"Bakit Sean?" Tanong ko.
"Eh kasi pangalan niya?" -Rayne.
Sabi ko nga -_____- Pero Oliver nga pangalan niya!
"Hindi ba Oliver pangalan niya?" -Ako.
"Oliver? Ah! Oo name niya rin yun! Oliver Sean Oxley. Pero ayaw niya patawag ng Oliver." -Rayne.
Awww </3 Bakit naman?
"Ahh. Teka. Anong sinsabi mong lagot ako kay Oli--Sean pala?"
"Tsk! Inis na Inis sayo! Pinapasorry ka nga niya eh! Kaso tulala ka lang sa kagwapuhan niya!"
Weeeeeh?! Di nga?! Kinausap niya ako?! Di niya ako nakilala? Ouch </3 Ay! Baliw ka Allyson!
BINABASA MO ANG
I'm Dating my Ex-Lover ♥OnGoing♥
Teen FictionAllison: Weyt! Ano ba?! San moko dadalhin?! Sean:Wag ka nga maingay dyan! Allison:Ibaba moko! Oy! Kidnapping to ah?! Sean:Sa itsura kong to?! Kidnapper?! HAHAHA! Allison:Sasampahan talaga kita! San mo ba kasi ako dadalhin?! Sean:DATE. >_____> O___...