hai guy'z ito na yung update ko oh.Sorry kung bitin ang chapter 5 wala kasi akong maisip non eh.Tapos busy pa ako sa studies.So here it is my update.
*************
Louisa's POV
*Flashback story*
May isang lalaki akong nagustuhan nung grade 6 ako tapos madami nung time na yun may mga syota na ang mga iba kung kaschoolmates tapos naiingit ako sa kanila.
Ang pangalan ng lalaki kung nagustuhan ay Kenneth Thomson.Oh diba sa ngalan palang gwapo na.Nagkakilala kami ni Kenneth since bata kami kasi naging kaklase ko siya.Naging bestfriend kami nun.Hanggang sa isang araw iniwan ko siya dahil nagkasakit ako don sa school na yun.
Pinuntahan niya ako sa bahay para dalawin kung ok lang ba ako.Pero nung time na yun nag-ibang bansa ako.Kaya siguro super lungkot siguro super lungkot niya nun sa tingin ko lang.
Hanggang nakalipas ang 4 na taon bumalik kami sa Pinas kasi dahil na din sa namatay ang lolo ko.Dun na din ako sa Pinas nagschool.
Nang magenroll ako sa school na yun wala sa isip ko na makikita ko muli ang bespren ko na si Kenneth.
Nung school time na excite na excite ako dahil nga sa mga bagong kung mga Classmates.
"Iha,doon ka muna sa likod kasi bagong dating ka"sabi ng guro namin.
Umupo naman ako sa likod tapos naghihintay ako ng may umupo din sa tabi ko.Hanggang sa may nakita akong familiar na tao kasama ng daddy niya.
Oh my gossshhh..Napanganga ako dahil hindi ko akalaing makikita ko muli siya akala ko kasi hindi ko na talaga siya makikita muli.
Pinatabi siya sa akin ng guro namin.Tapos hindi ko lang siya pinansin baka kasi galit to sa akin dahil iniwan ko siya ng hindi man lang ako nagpaalam.
"Hoy!!Bakit mo ako iniwan?"napatingin ako kung sino ang nagsalita pero si bespren ko mamen!!
"Huh?-Ahmf-- sorry!!!"tapos nagpeace sign ako.
"Sa susunod wag muna akong iiwan ulit ha kasi miss na miss na kita"sabi niya na agad kung ikinasaya dahil miss na miss ko na din ang bespren ko.
"Miss na miss na din kita bespren"sabi ko sa kanya.
Makalipas ang 1 taon grade 5 na ako nun.Hindi na kami magkaklase.
"Hoy aba aba kahig hindi na tayo magkaklase ha pansinin mo parin ako"sabi ko sa mukong kung bespren.
"Syempre ikaw pa matatanggihan pa ba kita.Ikaw kaya ang pinakamaganda,masungit,feeling at mabait kung bespren"Tapos kinurot niya ang cute kung pisnge.Ahahahaha feeling ko lang no.Bespren ko ang may sabi eh.
BINABASA MO ANG
"The Crush of my Bestfriend had Crush on Me"
Ficção AdolescenteThe crush of my bestfriend had crush on me is hindi niya alam na magiging sila ng crush ng bestfriend niya...Kaya ayon nasabi ko na "The Crush of my Bestfriend had Crush on Me"