Mở đầu của người viết :))) : Mình viết lại chuyện vì thấy chuyện cũ nó ko hay :))). hi vọng các bạn sẽ đọc hết
-----------------------------------------------------------
Tên main: Ryo
Tuổi: 16
Giới tính: Nam
Thế giới: Nhiều năm về trước loài người và các vị thần đã sống với nhau một cách hòa đồng. Và rồi dần loài người phát triển đến sự đỉnh cao của sự tiến bộ, họ đần nuôi lòng thù hận, ghen tuông lẫn nhau. Và rồi một vị thần đã nhận được nhiều sức mạnh hơn qua lòng người đó là Hắc thần. Các vị thần khác thấy vậy liền cố gắng để đưa loài người trở lại như xưa nhưng đã quá muộn. Các vị thần liền bỏ rơi loài người mặc kệ cho họ làm thì thì làm cũng vì thế họ lại càng tôn thờ Hắc thần hơn. Cho đến khi bóng tối áp đảo ánh sáng, nhiều người dần hóa trở thành Monster, chết đi hóa thành Zombie và Skeleton,.... Khi đó loài người bắt đầu sợ hãi và nhờ đến sự giúp đỡ của các vị thần khác và cuộc chiến giữa các vị thần xảy ra. Nhưng bên ánh sáng một số thần vẫn có sự căm phẫn loài người vì vậy đã theo phe của Hắc thần và đấu lại ánh sáng. Trận chiến giữa bóng tối và ánh sáng diễn ra, loài người đã nhận ra lỗi sai và giúp đỡ các vị thần bên ánh sáng để đánh lại bóng tối. Rồi cuộc chiến cũng đã đến hồi kết với cửu thần mạnh nhất đánh nhau, họ gồm ngũ đại thần: Hỏa thần Kai , Kim thần Miu , Mộc thần Daito , Thủy thần Uito, Thổ thần Gai, Song thần: Phong thần Fuji và Lôi thần Rai, Quang thần Hiri và cuối là Hắc thần Korui. Dù bên ánh sáng có tận 8 vị thần nhưng bên bóng tối vẫn thắng, điều đó dẫn tới sự tuyệt chủng của loài người, những người còn sống được sự bảo vệ của các vị thần. Mặc dù sau cuộc chiến đó, bên bóng tối đã thắng nhưng bọn chúng vẫn phải rút về và bên ánh sáng cũng vậy. Vì vậy các vị thần đã dùng sức mạnh cuối cùng của mình trước khi trở về phục hồi để tạo ra một hạt mầm. Hạt mầm được tạo ra rồi rơi xuống thế giới và nó đào sau vào lõi trái đất, tạo ra 2 cây của ma thuật chính. Một cây gồm các nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Lôi và Ánh sáng - những nguyên tố chính của bên ánh sáng, cây còn lại chỉ có bóng tối nguyên tố chính của chính nó. Cây của ánh sáng cho loài người nguồn năng lượng tràn trề và cây của bóng tối cũng thế nhưng mỗi cây lại có một đặc điểm khác nhau. Một bên được sự bảo vệ của những vị thần của ánh sáng còn một bên chịu sự điều khiển của các vị thần bên bóng tối. Loài người đang trên đà tuyệt chủng cùng lúc đó đã không còn các vị thần tự bảo vệ họ đã sử dụng đến nguồn sức mạnh của cây ma thuật bên ánh sáng để sống sót. Những kẻ còn sống bắt đầu xay dựng tường thành và nhà ở quanh cái cây và nhận sự bảo hộ của nó. Rồi loài người bắt đầu sinh sôi trở lại và phát triển, cùng lúc đó cái cây cho ra trồi và đó là dấu hiệu cho loài người bắt đầu mở rộng lảnh thổ. Họ dần chiếm lại các vùng đất và trồng những trồi non tại đó và xây dựng nên thành phố cùng với sinh sống tại đó. Nhưng không chỉ cây của ánh sáng mà cây của bóng tối còng cho ra trồi non vì sự phân phát trồi của bên bóng tối không được nhiên những trồi non mọc xung quanh cây chính và làm những quái vật quanh đó khỏe hơn. Nhưng dù là có thể mở rộng nhưng những trồi non không phải vô hạn nên họ đã tích trữ lại và phân phát cho các khu vực khác. Cùng lúc đó bóng tối cũng phát triển mạnh dần, các cuộc tấn công của bóng tối đã phá hủy một số nhiều thành phố và làm cho những cây của ánh sáng trở nên héo úa và trở thành cây của bóng tối. Vì điểu đó loài người đã phải phát triển và bảo vệ những thứ mình đang có và tạm thời ngưng việc mở rộng lãnh thổ cùng, lúc cũng tạo ra con đường an toàn cho thương gia và người dân để di chuyển qua các thành phố.
Quá khứ: Sinh ra và lớn lên tại một thành phố tên Rud gần cây bóng tối. Cậu có 2 người bạn thân tên Light và Mirai. Vào năm cậu 6 tuổi, một cuộc tấn công của bóng tối thành phố của cậu sập, gia đình và những người trong thành phố cậu đã thoát nạn kịp nhưng vẫn có người mất mạng. Một số người đã phải hi sinh để đảm bảo cho sự an toàn cho những người khác rời khỏi thành phố, trong số đó có cha cậu. Dù thoát được nhưng trên đường lánh nạn họ gặp phải một đợt skeleton army đang trên đường đến để tấn công thành phố gần đó, gần nửa tổng số người đã mất mạng và người thân nhất của cậu Mirai cũng đã ra đi. Ngày qua ngày, trên con đường đến thành phố khác, lòng thù hận của cậu ta ngày càng lớn và trở thành nguồn ma thuật trong cậu ta, nó càng ngày càng lớn mạnh tiêu diệt tất cả những đợt tấn công của bóng tối. Nguồn ma lực đó lớn mạnh tới nỗi mọi người xung quanh cũng dần sợ hãi cậu ta. Nhưng cũng nhờ nguồn năng lực đó mà cậu đã có thể cứu những người khác và đưa họ đến một thành phố khác an toàn. Hiện cả gia đình cậu và những người từng sống ở thành phố Rud đang sống ở thành ngoài của thành phố Qiz. Cậu và các bạn của cậu học tại một trường ma thuật tại thành trong của thành phố, tại nơi đây cậu bắt đầy điều khiển và nhận biết được khả năng thật sự của mình.
-----------------------------------------------------------
Đây là chap giới thiệu hi vọng các bạn sẽ đón nhận chuyện này của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Word
FantasyLúc trước đã có một trận triến giữa ánh sáng với bóng tối, và trong trận đấu đó bóng tối đã chiến thắng ánh sáng. Vì vậy lãnh thổ của loài người đã bị thu hẹp lại cùng với việc họ phải dựng những bức tường xung quanh thành phố của họ để bảo vệ chính...