ONE SHOT STORY lang po ito para sa contest ni CRUNCHH. Dedicated na din sa kanya =DD
Kaechosan! xD Kala ko nga nung una si Arden ang magkakagusto kay Mika ee hinde si Tristan. FAIL. =P
Ahh.. Kasali po dito sila Nicole/Arden, MiNath and MiTan hindi na pala kasali ang MiTan kasi ....
SECRET! Don't wanna spoil the surprise YOU KNOW! =D Waley! xD Sana hindi mag FAIL.
Para magets kung sino sila. sa mga hindi pa nakakabasa. Click niyo EXTERNAL LINK ----->>>
Maganda kaya! KILEG TO THE BONES! =DDD ONGOING pa po siya =D
------------------------------------------------------------
MIKA'S POV
Hihihi! Natatawa ako kay Nathan xD Siguro inis na inis na yun xD Kanina pa siguro nag-iintay sa may simbahan yun. Samantalang ako, nasa hotel parin. Tapos na akong mag-ayos pero syempre tinignan ko muna ang sarili ko sa full mirror. Kanina ko pa nga tinitignan yung sarili ko sa mirror ee. Ang lagi ko na lang nasasabi sa sarili ko 'WOW! Mika, ikaw ba talaga yan? Ang ganda mo na talaga!' Humaba na din yung hair ko. =DDD Hindi ko akalain na dadating ang araw na ito. Ito na nga yung araw na yun.
"Anak, halika na at kanina pa naghihintay si Nathan sa simbahan." Nakangiting sabi ni mama sa akin. "Anak, ang ganda ganda mo talaga. Syempre kanino ba naman magmamana iyan diba? Syempre sa mama."
"Salamat ma. Sige halika na nga ma, baka sumabog na iyon mamaya." Natatawa kong sabi.
-----------------------------------------------------------------------
CHURCH
(Sunday, 12 PM)
Hindi talaga ako makapaniwala sa nangyayare. After 6 year namin sa isang relasyon, After 3 months na pagaayos netong napakahalagang event na ito. Nandito na kami..........................
PAPABINYAGAN si BABY TANTAN. xD
Syempre Jokezzz lang yun. matagal na namin napabinyagan si Baby TanTan noh! Last Last Last Last Last Year pa! xD
SUS! Syempre alam niyo na kung anong mangyayare ngayon no!
Ayun nakita ko na siya sa harap ng altar hinihintay akong lumapit.
Yes, Natama din kayo!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
MAGSISIMBA KAME!! >o<
Syempre Jokezzz lang ulit yun.. Sige na nga.. oo na.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
IKAKASAL NA AKO!!!!!!! YIHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Kinikilig ang lola niyo mga teh! =DD
BINABASA MO ANG
Just the TWO of US (CFH FAN FIC) WON 1st Prize!
Teen FictionEntry po ito ng isa sa CONTEST ni Author Crunchh ng story niyang Courting my Future Husband (CFH) Sana malike niyo =DD #BatGirlSiAko.