NHÂN VẬT
NV chính:
...Cô Vu Thiên Di
...Anh Lưu Cung Thần
NV phản diện:
...Vương Tiểu (con mẹ điên này nói sau)
(Các nhân vật đa số bằng tuổi nhau nha sẽ nói kỹ hơn trong truyện)
Cô là một cô bé đáng thương được đưa vào cô nhi viện Thanh Tâm ở một vùng quê hẻo lánh lúc cô vừa tròn 4 tuổi, dường như có một cú sốc vô hình đã khiến cô quên đi tất cả, chỉ mỗi cái tên Vu Thiên Di là còn đọng lại trong đầu cô. Cô rất yêu cô nhi viện Thanh Tâm vì nơi đây đã cho cô cảm giác của một gia đình thực thụ, các sơ luôn âm thầm quan sát từng bước đi trên đường đời của cô, giúp cô được đến trường như bạn bè cùng trang lứa, còn các bạn và các em trong cô nhi viện luôn quan tâm chia sẽ mọi thứ với cô. Dường như cô đã quên và không còn muốn nhớ đến gia đình thực sự của mình. Đã có nhiều gia đình vì sự khả ái của cô mà muốn nhận nuôi cô, các gia đình đó giàu có, khá giả có, nếu như cô về với họ thì cô sẽ có cuộc sống tốt hơn thế nhưng cô vẫn cương quyết ở lại cô nhi viện. Cô có tính cách bộc trực, ngang bướng, nhưng lời lẽ lại khéo léo, lễ phép, giọng nói dễ nghe và đặt biệt cô sở hữu một khuôn mặt búp bê sứ xinh đẹp. Từ ngày cô đến cô nhi viện, mọi người xem cô như một viên trân châu quý báu luôn ra sức bảo vệ. Còn về phần cô, cô luôn tạo ra những liều "thuốc bổ" cho mọi người xung quanh đó chính là những tràng cười sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ông trời cho cô tất cả nhưng chỉ lấy đi một thứ của cô. Từ nhỏ sức khỏe của cô đã rất yếu, chỉ cần trở trời là cô có thể nằm liệt giường 2-3 ngày rồi. Các sơ lo cho cô lắm nhưng ở vùng quê hẻo lánh thế này thì dịch vụ y tế chẳng phát triển bao nhiêu, cùng lắm... chỉ là những liều thuốc giảm đau hay trị liệu tạm thời. Khi đi học thì học lực khá tốt, xinh đẹp dễ giao lưu, trầm ít nói, ít tham gia các hoạt động thể thao vì vấn đề sức khỏe. Cái tính xấu nhất của cô là yếu sức nhưng mạnh miệng.
Anh thì khác sinh ra và lớn lên trong một gia đình thương nhân giàu có bậc nhất thế giới có thế lực trong và ngoài nước. Từ nhỏ luôn được sống trong sự bảo bộc yêu thương của mọi người trong nhà tuy nhiên anh cũng đã được huấn luyện để trở thành người thừa kế gia tộc họ Lưu, anh đã phải tiếp cần cảnh giết chóc ngày từ những bước đi chập chững đầu đời hay là... thẳng tay giết chết những kẻ nịnh nọt phản bội trong giới thượng lưu này. Anh thì ổn rồi, hoàn hảo, nhưng tính cách của anh khá trầm, thường ít giao tiếp, khi giao tiếp luôn giữ sự thận trọng trên mặt luôn nở nụ cười thân thiện nhưng mấy ai biết anh không thích điều này chút nào. Học giỏi, thể lực tốt, đẹp trai, thể thao vô đối... đó là những điều nói về anh.
Cuộc sống của anh và cô gần như không có bất cứ sự liên quan nào đến nhau, hai người, hai cuộc sống, có sự êm đẹp riêng, tưởng chừng là mãi mãi, cho đến khi hai người bước vào cấp III những rung động đầu đời đã chớm nỡ. Sợi tơ duyên đưa đẩy họ đến với nhau, qua bao trắc trở liệu họ có thể thực sự bên nhau, họ có lấp đầy khoảng trống trong tim đối phương ?
Chuyện đó vào truyện rồi tính.
.....................................................................................................................................
Hế lu mn e là lính mới,
Lần đầu tập viết truyện, từ ngữ cũng như ý văn sẽ không được trau chuốt cho lắm mong mn góp ý và bỏ qua nha.
À còn bộ truyện kia là e bị mất luôn ý tưởng nên sẽ có thể không viết nữa .
Bây giờ e sẽ tập trung vào đứa con đầu lòng này, mong các anh, các chị, các chú, các bác gần xa sẽ đón xem sản phẩm đầu tay này.
Trong bộ "Hoàng hôn bên anh" này chỉ xoay quanh n9 và nu9 cộng thêm con mẹ điên phản diện, nam phụ sẽ không lên sàn nha, mà lỡ cần thì sẽ nắm đầu ổng lôi lên.
Khi quyết định viết bộ truyện này e đã chuẩn bị sẳn một kịch bản nhưng e sợ khi tình tiết cao trào sẽ bị lệch khỏi quỹ đạo nên e mong khi bí đường sẽ nhận được sự sáng tạo và giúp đỡ từ phía anh chị nha...
PP nhớ đón xem e nhoa, lịch thì e chưa biết. hehe