a/n:
ahmm.. first time ko gumawa ng story dito.
pero libangan ko ang pagsusulat.. hahaha pampatulog ko nga yun eh.
btw, Frank nga pala. hilig ko ang mga mysteries sa pagbabasa.
bonus nalang yung romance at etc.
hahahhahha....
game na?
kayo nalang humusga
prologue:
"WHAAT?? imposible ang sinasabi mo... nakita ko na kasama si Clovis sa pagsabog ng C2 (cloned corps.)" pasigaw ng maladyosang dalaga na nagngangalang Raña.
"Oo! yun ang nakita ng lahat. Pero palabas lang yun nila Lone at Clovis." sagot ni Houmleth.
"sa katunayan si Lone ang nagsakripisyo na pasukin at pasabugin ang GHQ ng C2, at ang taong kasama natin ngayon ay si Clovis at hindi si Lone."
"Ha? Pano nangyari yon?" inosenteng tanong ni Raña
"maling tao pala ang katabi ko tuwing gabi." bulong pa nito.
"Ganun na nga ate. Napag-alaman ko na si Lone ay clone lamang ni Clovis. At nagpapalit ng mukha si Clovis, bago pa sya mapasali sa ating grupo, upang takasan ang mapait nyang nakaraan sa pamumuno ng C2."
------
a/n
LOL. di ko alam ang ilalagay ko na names eh.
on the spot kase, sayang ang tirang oras sa compshop eh kaya naisipan kong maggawa ng story dito sa wattpad...
kung may magtatangkang gustuhin ang nagawa kong kwento (kahit isa) itutuloy ko ito.
syempre... di naman ako bago dito, kaya kong pagandahin ang kwento na on the spot ko ginawa..
hahhaha yabang
comment nalang kayo...