Carly Yvaine Lefort's POV
Gabi na. I think, madaling araw na nga e. Eh wala e, we're just having fun. Nasa bar kami ni Cassidy bitchy ngayon. Yep! Si Cassidy nga. Ang forever sissy ko. Lagi kaming magkadikit e. Ewan ko ba. Alam nyo ba kung bakit andito ako ngayon? Este kami pala. Eh kasi.. Nag-aaway nanaman kami ni Cillian. A.K.A. Gelo. Di pa nga kami puro away na. Haynako. Kaya ayoko munang maglovelife e. Sakit sa ulo. Yan namang si Cassidy kaya sumama sakin yan, lam nyo na. Lalandi lang yan e. Hah! Humanda sya kapag nakahanap sya ng katapat nya. Teka nga, dami kong iniisip e. Tch.
"Uhm.. Kuya, isa pa ngang tequila."
Saktong pagkasabi ko nun, may tumabi saking lalaki. Mestiso, matangkad, medyo gwapo.. Hmmm.. I mean gwapo talaga. Pero who cares. May gelo na'ko.
"Uhm miss? Can i sit here?"
Pagmamay-ari ko ba to? Kelangan magpaalam? Hay bwisit.
"Sure." Then i smile a lil bit.
"Thanks. Uhm, can i ask you?"
Nagtatanong ka na nga e. Hay nako carly. Pigil pa more, diba?
"Uh, okay."
"Do you have a boyfriend?"
"It's complicated, excuse me."
Then tumayo ako.. Kaso.. Bigla nya kong hinatak sa braso.
"Di pa tayo tapos sa pag-uusap aalisan mo agad ako?" Then he smirked. What the hell?! Bangag na yata to e. Kanina pa english ng english tapos marunong naman palang magtagalog! Lokong to. Grrrrrrr!
"Uuwi na'ko please lang! Bitawan mo nga ako!"
"Eh kung ayoko ha?"
"Wala ka namang karap----"
*BOOOOOOGSSSHHH*
"Tarantado ka ha! Bat mo binabastos GIRLFRIEND ko ha?!" S-si.. GELO O.O
"P-paano..."
"Tsss. Ewan ko sayo! Mag-uusap tayo mamaya!" Hala.. -_________-
Biglang nagsalita ulit yung lalaki kanina.
"Oh.. Siya pala yung boyfriend mo miss? It's complicated hah! Tss.." He smirked again.. Hay kuya, mukha kang smurfs.. Pffffftttt XD Tas bigla na lang syang umalis. Eto naman si gelo, bigla akong hinatak.
"A-ano ba gelo. Pwede ba! Huminahon ka muna?! Bat ba ang bilis mong maglakad?! Nasasaktan ako gelo!"
Hanggang sa makapunta kami sa parking lot walang imik si gelo. Nung nasa tapat na kami nung kotse nya, bigla nya kong pinapasok.
"Pumasok ka, bilisan mo." Ma awtoridad nyang sabi.
"Fine." Then i rolled my eyes. What the eff?! Sya lang nakakapag-utos sakin ng ganyan!
"Carly... I'm sorry.."
"For?"
"Arguing with you.."
"It's okay gelo. I'm sorry too. Napakaselosa ko kahit hindi pa tayo. Tch."
"No it's okay. I love you sweetheart" Then he kissed my forehead. Ugh, gelo. Mas lalo akong na i inlove sayo.
"I love you too."
"Wait sweetheart.. I'll give you something." May kinuha sya sa backseat. Isang medium size na box. Parang sa mga jewelries? Oh no..
"From now on, kelangan lagi mo tong suot ha?" He gave me a necklace and a ring. Nakaukit yung pangalan nya.
"Adik ka talaga. Parang maghahanap naman ako ng ibang lalaki. Tsss."
"Para makasigurado diba?" Then he smiled.
Teka.. Parang may nakalimutan ako... OH MY! CASSIDY BITCHY!!!
///----\\\
Author's Note: Yow yow yow! Palihim akong nag UD ngayon sapagkat bawal akong mag laptop :( HUHUHU! Last exam tomo. :'( Goodluck LICSians <3 Anyways highwayssss, bitin nanaman noh? Hihi. Labyu guys! Mwamwah. <3 And.. Sorry! Kasi maikli UD ko ngayon. Pfffff >:D<
BINABASA MO ANG
Forbidden Love {Ongoing Series} <3
Fiksi RemajaI can't love you, but I have to. I can't become part of you, But I want to. I can't hug you, because i'm not allowed. Our forbidden love is sweet, but once we taste the elixer, our hearts will melt and the outside of our circle will be deranged upon...