những câu chuyện về thói ngủ của toàn kây pốp.
1.
nguyễn văn toàn là người thích ngủ. chỉ cần chỗ nào có thể khiến cậu chợp mắt, văn toàn liền biến chỗ đó thành giường ngủ. ai ai cũng kêu ca phàn nàn vì cái thói quen này của cậu, nhưng xuân mạnh thì khác, anh hài lòng vì bản thân mình luôn là chiếc giường số một mỗi khi bạn người yêu muốn nghỉ ngơi.
xuân mạnh nằm vắt vẻo trên sofa xem tivi và đợi ai kia về, hôm nay nhóm tiền đạo có buổi tập riêng.
cạch
- mạnh ơi toàn về rồiiii
văn toàn vừa mở cửa vừa la, bắt gặp cậu người thương đang nằm dài trên ghế xem tivi thì lao vội đến, mang cả thân mình ướt đẫm mồ hôi đè lên người xuân mạnh.
- aaa thoải mái quá đi - văn toàn vùi mặt vào ngực người kia, dụi dụi như một con cún.
xuân mạnh không những không đẩy cậu ra, còn đưa tay xoa xoa cái đầu đã bê bết nước.
- mệt lắm hả ?
- lúc nãy thôi, giờ thì hết rồi !
- buồn ngủ không ?
- không buồn ngủ thì đã không nằm lên giường thế này rồi. - văn toàn ngẩng đầu lên nhìn vào mắt xuân mạnh, bĩu môi.
- thế tắm đi rồi hẳn ngủ. nào, đứng lên. - xuân mạnh nhìn văn toàn đáng yêu như thế, không kìm được hôn một cái, sau đó toan đẩy cậu đứng dậy.
- ư không tắm đâu, muốn ngủ bây giờ cơ ! - văn toàn lì lợm ôm chặt cứng xuân mạnh,đem hết trọng lượng cơ thể đè người nằm trên ghế.
xuân mạnh thở dài vỗ vỗ lưng cậu, rất nhanh sau đó liền nghe thấy tiếng thở đều đều.
nói ngủ là liền ngủ, thật tình...
nhìn mồ hôi trên trán văn toàn lăn xuống mặt và cổ, gương mặt đỏ bừng, xuân mạnh xót xa ôm chặt cậu. chỉnh lại mấy cọng tóc lòa xòa trước trán, xuân mạnh cúi đầu rải nụ hôn khắp khuôn mặt văn toàn.
- vất vả quá, ngủ ngon nhé, yêu bạn lắm!
.
2.
một lần đội tuyển được thầy tặng một ngày thảnh thơi không phải tập luyện, xuân mạnh và văn toàn rủ cả đội cùng đi xa chơi một chuyến, đến tối lại trở về.
cả đội thuê một chiếc bus lớn, chất hành lí lên xe rồi nhà nào nhà nấy lại tự động xếp chỗ. văn thanh và xuân mạnh một mình mang hành lí cho cả bốn người, bỏ vào khoang xe xong đồ đạc thì mọi người đã lên xe hết. văn toàn và công phượng chờ hai người kia lâu quá, giận dỗi túm nhau ngồi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
chéri, hôn hôn ✦ nghệ an . hải dương
Fanfictionnhững câu chuyện nhạt nhẽo của bốn cậu chàng nghệ an và hải dương. - 0209 " mạnh ơi, mạnh có thích hải dương không? " " quê của vợ tôi, sao tôi dám không thích đây? " " NÀY! ÔNG DÁM VỀ QUÊ TÔI LẤY CON NÀO HẢ? " " lấy nguyễn văn toàn! " - 1710 " dỗ...