Vừa nghe tiếng chuông hết tiết Kiều Vương dọn dẹp tập sách bỏ vào trong balo một cách nhanh chóng và mang lên vai bỏ đi. Cô phải giải thích cận kẻ cho mẹ kế hiểu về sự việc hôm qua mới được, cô không phải là cố ý. Tình thế bắt buộc cả thôi.
' Về trước nhé Dư '
' Ừ. Nhớ nói chuyện đàng hoàng lại đó nha'
Mẫn Dư không quên nhắc nhở bạn mình rồi đứng nhìn người kia đi khuất.Về đến nhà cô liền gọi Toán Lợi ra nói chuyện và quan sát thật cẩn thận về thái độ của người này. Toán Lợi ngồi trên ghế nhìn cô đứng trước mặt mà giải thích.
' Thật ra hôm qua thì.. tôi xin lỗi về việc đó '' Ừ '
Toán Lợi có đôi chút buồn cười, thế nào ăn nàng cho đã đến tận mấy hiệp hại cho đi cũng không vững giờ đứng ở đây xin lỗi là sao ?' Tôi không cố ý để mọi chuyện diễn ra thế này.. chẳng qua là.. '
' Vốn dĩ cô cũng bị người khác chuốc thuốc nên vậy thôi, bỏ đi. '
' H..Hả ? '
Kiều Vương trố mắt nhìn mẹ kế bỏ đi trong sự ngỡ ngàng, thái độ này là sao ? Kể cả cách nói chuyện có phần giận dỗi này nữa. Chẳng lẽ Toán Lợi giận cô sao ? Có khi nào sẽ mách ông ấy hay không ? Thế này thì không được, không được..Kiều Vương nằm trong bồn tắm nghĩ ngợi đến cách giải quyết đến độ muốn nổ tung đầu. Nếu như ngày hôm qua cô không làm vậy với mẹ kế, cũng sẽ làm vậy với Gia Chi thôi.. cái nào cũng chết cả. Aaa.. Kiều Vương lặn xuống nước để thôi suy nghĩ nữa.
Vừa mới bước ra từ phòng tắm điện thoại cùng lúc lại reo lên. Cô đi đến bắt máy.
' Tối nay có chầu mới nè, ngon lắm. Có đi không ? '
Mẫn Dư liền nói thẳng vấn đề khi đầu dây kia nhấc máy. Kiều Vương lại không hiểu người này bộ trâu bò hay sao ngày nào cũng nhậu nhẹt, bản thân thì tửu lượng kém lại thích thể hiện.' Ngày nào cũng đi bộ cậu điên à ? '
' Thôi mà.. Đi một lần này nữa thôi sẽ tu, nhé !! '
'... '
Không thấy bên kia trả lời Mẫn Dư liền vội nói rồi tắt máy, không để cô có cơ hội từ chối.' Vậy nhé, nếu không an tâm để mẹ kế ở nhà thì dẫn theo cũng được. Haha '
Kiều Vương nhìn chiếc điện thoại bị cúp trước thì bực mình, một lúc sau thì được Mẫn Dư gửi địa chỉ qua, cô phải đành bụng chấp nhận đi thôi chứ biết sao giờ. Không đi thì cái đứa đó lại làm ầm lên cho coi.
...Kiều Vương gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy người bên trong ra mở, đang gõ thêm vài lần nữa thì cánh cửa bỗng mở ra, cô rút tay về.
' Chuyện gì? '
' Hôm nay tôi có hẹn, muốn cô đi cùng'
' Hẹn của cô thì tự cô đi, tôi không rảnh '
Toán Lợi khép cửa lại nhưng vẫn nghe người kia nói vọng vào một cách kiên quyết.
' Tôi chờ cô phía dưới. '
Kiều Vương ngồi ở phòng khách chờ đợi hơn 15 phút rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng của người kia xuống. Kiều Vương cất điện thoại vào túi quần rồi đi lên cầu thang. Một lần nữa đưa tay lên gõ chiếc cửa gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Short StoryTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...