Chương 18: Mukuro 【 sửa đổi 】

912 96 1
                                    

"Phốc thông -- "

Tsunayoshi tĩnh khai đôi mắt, nhìn kia bởi vì tầm mắt vấn đề mà nghiêng trần nhà, cảm giác quen thuộc này, quen thuộc tỉnh lại phương thức, còn có quen thuộc mơ hồ phát đau sau lưng, Tsunayoshi không nhịn được che mặt: "Lại bị Kim Ngư Cơ đá xuống giường liễu."

Đường đi trung ba người bình thường đều là ngủ ở một cái giường thượng, nặn cùng một trong chăn, như vậy vừa tiết kiệm tiền thuê, lại có thể ở xảy ra chuyện gì thời điểm chiếu ứng lẫn nhau. Nhưng mà lý tưởng rất đầy đặn, thực tế rất cốt cảm, Kim Ngư Cơ đứa bé này có một cá mao bệnh, đó chính là cùng ngày nếu như cùng người khác đánh nhau, như vậy lúc buổi tối nàng tư thế ngủ liền sẽ đặc biệt không đứng đắn, Vì vậy, Tsunayoshi cùng Hotarugusa đối với thứ hai ngày phát hiện mình ở dưới giường hoặc là bị Kim Ngư Cơ giống như tám trảo cá giống nhau ôm lấy loại chuyện này sớm đã thành thói quen liễu.

Tsunayoshi đích cây trúc tiên sinh từ một bên ổ nhỏ trong thò đầu ra, thư giãn thân thể một chút, chậm rãi bay đến Tsunayoshi đích bên người, dè dặt đem Tsunayoshi dời được mình trên người, đem hắn đưa đến thư thích nước trên giường.

Bất quá, nằm ở trên giường muốn tiếp tục chìm vào giấc ngủ Tsunayoshi lại một lần nữa mất ngủ, hắn lăn qua lộn lại, đều không cách nào rơi vào trong ngủ say, chỉ có thể mở một đôi đôi mắt, ngơ ngác nhìn trần nhà.

Không ngủ được Tsunayoshi đem cây trúc tiên sinh hô hoán qua, phủ thêm một cái áo choàng dài sau, lặng lẽ rời khỏi phòng, ngồi ở biển sâu thành đích bầu trời, ngắm nhìn chỗ ngồi này lại lần nữa khôi phục sức sống thành phố.

"Đang suy nghĩ gì đấy, tiểu nha đầu?"

Giọng trầm thấp ở Tsunayoshi đích sau lưng vang lên, Tsunayoshi cả kinh, lập tức xoay người, liền thấy một cái thân ảnh cao lớn xuất hiện ở bên cạnh hắn.

"Ai, là Aragawa đại nhân!" Tsunayoshi không nghĩ tới đã đã trễ thế này Aragawa no Aruji còn không có chìm vào giấc ngủ, hồi tưởng lại hôm nay biển sâu thành đích gặp gỡ, Tsunayoshi trong nháy mắt não bổ ra một bộ Aragawa no Aruji vì biển sâu thành cúc cung tận tụy tử nhi hậu dĩ đích năm chục ngàn chữ nội dung.

Luôn cảm thấy cái tiểu nha đầu này ở tưởng chuyện gì không tốt tình. Từ Tsunayoshi đích trong ánh mắt Aragawa no Aruji luôn cảm thấy cái tiểu nha đầu này tựa hồ đang suy nghĩ gì chuyện rất kỳ quái tình, hắn nâng lên tay, dùng trong tay đích quạt xếp gõ Tsunayoshi một chút.

Ý thức được mình lại ở thần tượng trước mặt chạy thần, hơn nữa còn suy nghĩ một ít cùng thần tượng hình tượng không quá phù hợp nội dung sau, Tsunayoshi đích mặt, từng điểm từng điểm trở nên hồng thông thông, trên đầu mơ hồ tản mát ra hơi nước, tựa như chín đích trái táo đỏ giống nhau.

"Cáp cáp cáp cáp cáp --" bị Tsunayoshi đích hình dáng tức cười đến Aragawa no Aruji ngửa mặt lên trời cười to, trong tay quạt xếp lại gõ Tsunayoshi một chút.

"Ngô -- Aragawa đại nhân!" Che đầu Tsunayoshi mặt đầy tố cáo đích nhìn Aragawa no Aruji, hắn dưới người cây trúc tiên sinh mang Tsunayoshi cách xa Aragawa no Aruji mấy cm.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ