Chương 1:
Viên Viên Viên: 【 tranh ảnh 】, ngày hôm nay phần líu lo.
Tranh ảnh bên trong một cái phì thu chính đạp ở trên nhánh cây, sau lưng là mặt trời mới mọc, vừa vặn tạo thành một vòng vầng sáng, nhượng kia mập cuồn cuộn vóc người hiện ra khí thế mười phần.
Này điều blog mới vừa phát ra không lâu, phía dưới bình luận đã khí thế ngất trời, quét một cái tân, nguyên bản 0 bình luận liền thành 1000+
"A a, a viên rốt cuộc đã tới."
"Quá chữa khỏi mẹ của ta, say ngất ngây tại líu lo trong lồng ngực."
"Trên đời này còn có so với ngân cổ họng đuôi dài sơn tước càng thêm nhuyễn manh đáng yêu điểu sao? Cá nhân ta cho là không tồn tại! Tròn tròn ta yêu ngươi cả đời!"
Cửa hàng trà sữa bên trong, một cái trắng nõn thiếu niên ngồi ở chỗ gần cửa sổ, cúi đầu liền thói quen uống một hớp nãi, nửa bên mặt liền bị trân châu chống đỡ cổ. Hắn thấy mười bảy mười tám tuổi niên kỉ kỷ luật, ăn mặc sạch sẽ sạch sẽ, cằm nhọn còn mang theo điểm nãi vô cùng êm dịu, đôi mắt càng là hắc tưu tưu lộ ra linh động. Thiếu niên lúc này chính cụp mắt xem điện thoại di động giới, đầu ngón tay ấn lại màn hình chậm rãi trượt.
"Lão công ngày hôm nay hảo công a!" Viên Viên Viên điểm khen này điều bình luận.
"Ngày hôm nay cũng muốn gả cho tròn tròn."
Viên Viên Viên là mấy tháng trước tại trên weibo đột nhiên bạo hồng manh sủng po chủ, cơ bản vẫn duy trì một ngày một tấm phì thu đồ phát weibo tần suất, non nửa năm bên trong hút phấn trăm vạn, mà phồng phấn tốc độ cực nhanh, xem như là một đời mới võng hồng bên trong lưu lượng cuồng ma.
Cũng không ai biết ở cái này tài khoản sau lưng dĩ nhiên là như thế một cái tính trẻ con vị thoát thiếu niên.
Viên Viên Viên tên là Đông Viên, năm nay năm trăm tuổi, đầu năm mới có thể hóa thành hình người. Nhưng mà ai cũng không có thể nói hắn chậm, dù sao bây giờ nhân giới không thể so năm đó. Hiện tại nhân giới linh khí trôi đi nghiêm trọng, thời cổ chờ đợi tu luyện một trăm năm liền có thể hấp thu linh khí, đổi tại bây giờ e sợ ít nói cũng phải ngàn năm. Cho nên nếu là tích cực lên, Đông Viên vẫn tính là tiến độ khoái.
Ngoại trừ cái này, cũng còn có cũng không ai dám nói Đông Viên chậm thành phần tại.
Đông Viên tự mở linh thức tới nay, đánh khắp thiên hạ vô địch thủ, liền lão hổ râu mép hắn đều dám mổ, chân thực trong núi nhất bá vương. Nếu không phải hắn thiên tính thiện lương, e sợ hiện tại đều phải tu thành ma đầu.
Cũng bởi vì hắn sức chiến đấu tăng mạnh, Đông Viên trăm năm trước liền chiếm một khối linh khí tụ tập tiểu cánh rừng, liền ở trong rừng chiếm một khỏa trăm năm cây già làm ổ. Mà theo thời gian đẩy mạnh, xã hội hiện đại đến, hắn chiếm cứ mảnh đất kia cũng dần dần bị các loại kiến trúc quay chung quanh.
Mấy năm trước tam giới trú nhân gian cục quản lý mưu tính trách nhiệm công túc xá, liền nhìn trúng mảnh đất này, sau đó tại đây trên đất xây mấy hàng biệt thự, trong đó một cái nhà liền đem Đông Viên cây cấp cuốn vào.
YOU ARE READING
Gọi Ta Là Lão Công ( CV)
General FictionNguồn: https://qtdammy.blogspot.com/search/label/G%E1%BB%8Di%20Ta%20L%C3%A3o%20C%C3%B4ng%20-%20Nhu%20Nhu%20A Ta ghi nguồn rùi nha :3 Làm ơn đừng report mị @@ Mới quen thời điểm. Đông Viên: Ta là trên đời này khả ái nhất thu. Thái tử gia: Bành trướng...