[T.W.O.S.H.O.T] Chuyện mà em không bao giờ em biết

165 14 23
                                    

- Tiếng chuông nhà thờ vang lên , cánh bồ câu bay phấp phới tạo ra tiếng " Phạch , phạch " êm tai . Trong nhà thờ mọi người ai cũng cầm trên tay một ly vang đỏ  lên đi đến gần và tới chúc phúc cho cặp đôi mới cưới , hôm nay là ngày mà cả hai cùng đem lời thề muôn đời yêu nhau , ai ai trong buổi tiệc cũng vui vẻ . Nhưng ở góc khuất của buổi tiệc này vẫn có một chàng trai đang thu mình lại một góc cùng với một bó bông hồng trắng đã rớt xuống thềm đất . Đưa đôi mắt đã đẫm lệ khô lên nhìn và nở một nụ cười đau khổ và bỏ đi ...
" Có lẽ tôi đã muộn mất rồi ... Thôi thì tôi cũng chúc em hạnh phúc . "
- Trời mưa lớn ngay sau đó ... Trong khi mọi người đang bước lên những cỗ xe ngựa sang trọng để đi về nhà . Thì chàng trai đang đi dưới trời mưa , bộ y phục vest đen thanh lịch và thân hình ướt nhẹp . Đi được một đoạn thì liền gục xuống nền đất , cắn chặt môi dòng lệ nóng hổi chảy dài trên khuôn mặt , có lẽ ông trời cũng quay lưng lại với anh . Lấy tay quẹt đi dòng lệ , từ từ đứng dậy chạy một mạch về ...
- Mới bước chân vào cổng , thì lại một lần nữa . Nhìn thấy cảnh không đáng thấy ... " Ôi xin lỗi đã làm phiền ! " Môi gần chạm cặp nam nữ ôm chầm lấy nhau . " Chào Murad ! " Cô gái quay sang , lấy bàn tay vẫy vẫy . " Chào em Airi . Chào cậu Ryoma . " Anh chàng kia chưa kịp hé miệng thì chàng trai nở một nụ cười rồi chạy mất .
   "RẦM !!!"
    - Chạy vào phòng đẩy cửa sầm lại tạo nên một tiếng động lớn . Hơi thở ngắt quảng hơi thở rối loạn ánh mắt tối sầm lại . Thả người ngã người xuống dưới sàn gỗ lạnh lẽo ... " Bịch ... "

      -Tội cho anh lỡ thương một người . Chỉ mong em sẽ cười . Dù một chút cũng thấy yên lòng rồi . Có ai cùng tôi khóc . Những khi buồn tôi hát . Giết đi thời gian dài . Mỗi đêm anh nhớ em . Lắng nghe giọt mưa rơi . Chỉ biết than trách ông trời . Đã tạo hóa rằng . Cứ tình yêu sẽ khổ đau-


[Murad x Airi] Luôn Đứng Sau Nhìn Em ... [TWO SHOT] < FIST TIME >Where stories live. Discover now