Luân hãm + Cứu thục

1.3K 5 0
                                    


Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【bnb8023】 sửa sang lại

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

Rơi vào tay giặc by tâm duyệt

Thứ nhất chương

Rất nặng đích bức màn ngăn cản trụ mãnh liệt dương quang, trong phòng một mảnh lờ mờ đích hôn ám.

Tiêu kình xoay người. Thử hỏi: "Muốn hay không mở ra đăng."

Ta từ chối cho ý kiến.

Hắn trọng lại nhớ tới ta trước mặt quỳ xuống, dáng vẻ tiêu chuẩn mà khiêm tốn.

Lòng ta trung cười lạnh, tiêu kình a tiêu kình, là ngươi bức ta đi lên con đường này, ta tuy rằng chưa từng nghĩ tới phải tiếp xúc SM, nhưng là, không quá trư thịt, còn không có gặp qua trư chạy sao không? Là ngươi bức ta làm S đích, sẽ không muốn trách ta lãnh huyết vô tình.

"Ngươi thật sự nghĩ muốn tốt lắm?"

"Đúng vậy, chủ nhân."

"Sẽ không đổi ý?"Ta tự giễu cười, "Ta cũng không phải là cái gì ôn nhu lương thiện hạng người, cũng sẽ không hảo hảo đối đãi ngươi, càng đừng nghĩ ta sẽ yêu thượng ngươi. Nếu ngươi chịu không nổi có thể tùy thời ngưng hẳn."Ngưng hẳn ta liền giải thoát rồi, bật người chạy lấy người.

Thân thể hắn mấy không thể sát đích run lên một chút: "Ta sẽ không đổi ý, ký nhận định ngươi làm ta chủ nhân, ta sẽ không hội đổi ý."

"Phải không?"Vậy thử xem xem đi, ta sẽ gọi ngươi đổi ý."Ngươi nghĩ như vậy làm M, nhất định đối SM hiểu biết không ít đi."Kỳ thật là có điểm tâm hư đích, SM rốt cuộc đều có chút cái gì đa dạng đâu?

Hắn đích sắc mặt hơi hơi đỏ lên: "Trước kia ngẫu nhiên chơi đùa."

"Chơi đùa?"Đáng chết, cư nhiên chơi đùa.

Hắn xem ta không nói lời nào, thật cẩn thận đích hỏi: "Chủ nhân hôm nay đáp ứng nhận lấy nô lệ, không để cho nô lệ xác định địa điểm quy củ sao không?"

"Quy củ?"Hừ, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không có, "Quy củ tự nhiên là có, bất quá ta muốn nhìn ngươi có bao nhiêu tự giác, chính mình nói nói xem đều phải tuân thủ cái gì quy củ."

"Vẫn là chủ nhân định đi, vô luận là cái gì quy củ, nô lệ đô hội tuân thủ."

Giảo hoạt, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi định không được, trong đầu hiện ra mấy thiên tiểu thuyết đích tên: "Phải không? Tốt lắm."Ta cao thấp đánh giá một chút tiêu kình, một thân sang quý đích hàng hiệu tây trang, đứng ở ánh mặt trời hạ, ai có thể nhìn ra đúng là cái chịu ngược cuồng đâu."Tại đây gian biệt thự lý, nô lệ là không có mặc quần áo đích quyền lực đích."

"Đúng vậy, chủ nhân."Quần áo nhất kiện nhất kiện bong ra từng màng, hoàn mỹ đích da thịt hiện ra ở của ta trước mặt, ta nhưng lại cảm thấy được có chút mê muội. Lần đầu tiên gặp mặt ta chỉ biết hắn rất tuấn tú, đáng tiếc, ta không phải A.

Luân hãm hệ liệt - Tâm Duyệt (sp, sm, danmei, high recommended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ