Chap8

254 27 2
                                    

(Au: Từ quá khứ mình bay về hiện tại nào)

Tzuyu đc Taehyung đưa về, chỉ bt nói lời cảm ơn qua loa rồi mặc kệ anh đứng đấy mà chạy một mạch vào thang máy bấm tầng mình cần lên.
Đến tầng 69 ^_^ , cô bước ra rồi hướng đến căn hộ 195T và mở cửa vào. Vào đến bên trong ,cô mệt mỏi ném cặp sách lên ghế sopha rồi lao một mạch vào phòng tắm, bây giờ cô thực sự chỉ muốn ngâm mình vào làn nước ấm để thư giãn vs tiếng nhạc, chỉ cần đc như vậy thôi là bao nhiêu khó chịu mệt mỏi đều sẽ đc tan biến, vì cô thực sự rất thích tắm ,một ngày cô phải tắm đến tận 3-4 lần ,buổi sáng, lúc đi học về ,rồi buổi tối, trừ vào đông cô chỉ có thể tắm 2 lần mà thôi nếu ko sẽ bị cảm.

(au : Con lạy bà Du! Người gì đâu mà sạch quá, kiểu này nếu ông Tae mà muốn động vào chắc phải tắm đến mấy chục lần đây!!)

Tzuyu thoải mái mở cửa phòng tắm bước ra, trên người cô chỉ quấn độc một cái khăn to, tay thì mải mê lau đi những giọt nước đang bám trên mái tóc của mình, nhìn cô lúc này vô cùng quyến rũ và mê người.

Sau khi lau tóc xong, Tzuyu bước đến bên tủ quần áo của mình chọn một bộ thoải mái nhất mặc vào, rồi đi đến bên cái tủ nhỏ cạnh giường nơi đặt cái điện thoại yêu dấu của cô. Tzuyu ngồi trên giường rồi cầm điện thoại lên, mở khóa và bấm vào trang cá nhân của mình để đăng bài viết, hôm nay cô đây có nhiều nỗi bức xúc muốn xả.

@Chou_Tzuyu- vừa đăng một bài viết mới

-"Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo, chưa đến tháng bảy đã gặp phải cô hồn rồi"- @Dubu_Dubu, @Myoui_Mina, @Lisaa, @Jenien_Kim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo, chưa đến tháng bảy đã gặp phải cô hồn rồi"-
@Dubu_Dubu, @Myoui_Mina, @Lisaa, @Jenien_Kim

3.090.000 💜    1.230.000 bl

@Queen_Chou99 :Chị Tzuyu bị sao vậy??

@Chou_Tzuyu: Chị ko sao em ạ! Chỉ bị gặp một số rắc rối ở trường thôi!

@Queen_Chou99: Vâng! Chị ko sao là tốt rồi!

@user126: Gặp xui xẻo, vậy chị có sao ko?

@Chou_Tzuyu: Chị ko sao bé ạ!

@ user126: Vâng! vs lại cảm ơn chị đã rep comment của em.

@user345: Thật là tội cho chị Tzuyu! Chưa đến tháng 7 đã gặp cô hồn.

@user236: Ko bt cái tên cô hồn đấy là ai ta?

@user189: Còn ai vào đây nữa ngoài Kim Taehyung.

 -Love You Crazy- Taetzu- (Bts 💜Twice)/(Got 💜Bp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ