Author's message

1K 6 1
                                    

Una gusto ko lang sana magpasalamat sa mga kabataan sa lahat ng reader na sumusuporta at nagtya tyagang magpuyat para lang magbasa ng story na to at sa mga naghihintay ng updates ko everyday.Thank u so much from the bottom of my beautiful heart.Sa mga nangungulit para mag update na ko,salamat sa inyo.Di nyo lang alam kung gano nyo ko pinasaya everytime na nakakabasa ko ng good comments.Hinding hindi ako magsasawa magsulat basta may free time ah!Salamat talaga.

At salamat sa mga nainspire ko na kabataan.Sana namulat sila ng maaga sa story na to.Kaya nga ginawa ko to para sa mga batang babae at batang lalake na maaga ng nagkakaroon ng pamilya ngayon.Lage natin tatandaan na ang bawat bagay na ginagawa natin.Good man or bad,may consequences.At tandaan din sana ng mga kabataan na ang pagiging isang magulang ay hindi madaling responsibilidad.Hindi basta,basta.At pinaghahandaan talaga.At ang pagmamahal hindi nasusukat sa ganung bagay lang.Madaming paraan para maipakita nyo ang pagmamahal nyo sa isat isa.Bago kayo gumawa ng isang hakbang.Magisip,magisip ng isang milyong beses kung anong maaring maging resulta.

Isa lang pong pangaral yan galing sa inyong author.Na sana'y kinapulutan nyo ng aral.Maraming salamat po ulit!Ilove u all.

UPDATE  APRIL 2021:

7 years ago when I wrote this story. And since 7 years ago na yun yung ibang part diko na maalala. So I have to read my story again. And this is the 1st time that installed wattpad. I was surprised when I saw that this story together with the other book of MOM @16 is on rank 37 and 39 out of 300something books. I am so happy na madami nagbabasa ng stories ko thats why I made some changes mga konti lang. Pero wala ko inedit sa story. Yun pa din sya and I dont want to change anything. I just have to unpublished the other book of Mom @16 because I think madaming errors dun so I have to revise it.

Please continue reading guys and Maraming Salamat po. And please be extracareful.

Mom @ 16 (The beginning) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon