Chương I: Xuyên không rồi ư?!

24 3 1
                                    

Phạm Mộc Băng là một cô gái bất hạnh, vừa sinh ra thì mẹ mất cha cũng vì thế mà đi theo mẹ. Để mình cô lại mình cô với khối tài sản khổng lồ. Cô sống cùng Dì Thạch và em họ bằng tuổi - con của Dì là Hồng Thư, họ chẳng tốt lành gì ngoài mặt thì quan tâm nhưng đằng sau đó chỉ là giả tạo...

Họ đối xử tàn nhẫn với cô, đánh đập, chửi rủa cô...sao cô sinh ra ở Thế giới này chứ? Mỗi lần tự hỏi bản thân, thì cô lại tự mình đứng dậy. Mặc kệ những lời xem thường, khinh bỉ từ phía của gia đình đến xã hội, cô vẫn chưa bao giờ khuất phục. Mà vẫn tiếp tục cố gắng từng ngày, cố gắng luyện tập bằng í chí... Để rồi đạt đến thành công!

Cô Tiểu thư mít ướt ngày nào, nay đã lạnh lùng cùng với những Thành tựu mình đáng có. Hồi nhỏ đã học đã đọc bao nhiêu là Sách từ tiếng vùng mình cho tới các tiếng nước ngoài và song với nó là các loại võ thuật từ Cổ truyền cho tới Hiện đại hay các loại môn Thể thao! Không những thế cô còn có một tư duy nhạy bén, và thành quả đằng sau sự nỗ lực đó là những chiếc Huy chương Đồng - Bạc - Vàng hay những chiếc cúp Vàng🎖🏆🏅🥇🥈🥉!

 Hồi nhỏ đã học đã đọc bao nhiêu là Sách từ tiếng vùng mình cho tới các tiếng nước ngoài và song với nó là các loại võ thuật từ Cổ truyền cho tới Hiện đại hay các loại môn Thể thao! Không những thế cô còn có một tư duy nhạy bén, và thành quả đằng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phạm Mộc Băng: Xinh đẹp, dịu dàng và thân thiện nhưng hơi có chút lạnh... Tuy lúc nhỏ có một kí ức bất hạnh, nhưng cô vẫn lấy nó làm động lực! Rất đa tài, thích học hỏi nhiều điều và luôn tìm cái mới.


Năm nay cô 22 tuổi, vừa đi Du học ở Nhật - Anh về! Cô thực sự cũng chẳng muốn về đây lúc nào, cũng chỉ vì cái lý do muốn Từ hôn thôi... Khi nhận tin này từ chính người Dì Thạch, bà ấy đã sắp đặt tất cả để gả cô đi không cho cô Thừa kế cái tài sản gì gì đó... ? Nhưng nhìn đi cũng phải nhìn lại, nơi cô sinh ra nay đã thay đổi rồi cũng đã 10 năm rồi còn gì?! Từ khi được nhận cái học bổng toàn phần ấy thì cô đây chẳng đã lưu luyến gì rồi! Ở ngoài kia cô đã có công việc ổn định là tham gia vào 👩🏻‍🎨 Nghệ thuật với nhiều bằng khác nhau. Thực sự thì công việc của cô là đa ngành, nhưng chỉ có Thiết kế Thời trang mới bộc lộ hết con người thật của cô! Đã có công ăn việc làm ổn định, nhưng cô thực sự không muốn bắt ép mình phải kết hôn với một người mà cô không hề quen biết, và chưa chắc gì người bên ấy cũng đồng ý!!! Vì Tình yêu 💞 phải xuất phát từ hai phía.

- Con về rồi, cha mẹ! Xin lỗi vì đã không gặp hai người trong một khoảng thời gian dài... - Nơi đầu tiên cô muốn đến chính là Linh vị của Cha mẹ cô, nơi hai người họ yên nghỉ. - Ở đó hai người có vui không?! Cha mẹ đừng lo, con ở đây vẫn khỏe, mọi thứ diễn ra ở nơi này vẫn ổn! - Thắp ba nén nhang, khói hương tỏa ra nghi ngút cũng làm dịu đi sự mất mát trong lòng của cô phần nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ phụ chính là Hoàng Hậu ta đây!👸🏻 (XUYÊN KHÔNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ