Phần 1

213 1 0
                                    

《 diện than Mary Kiêu hãnh và định kiến 》
Tự: Xuyên qua vì Mary · phi tô · ban nạp đặc
Tác giả có lời muốn nói: Vì thế bởi vì 《 lốc xoáy 》 viết đến không thuận tay cho nên khai tân hố phun tào...... Tỏ vẻ này văn đổi mới không chừng, tùy viết tùy càng......
Mary nguyên lai không gọi Mary —— ta ở viết cái gì vô nghĩa a hồn đạm!!!
Anh quốc nông thôn khí hậu đối với ta như vậy cái hàng năm sinh trưởng ở đại đô thị ngẩng đầu thấy mái nhà cúi đầu thấy xi măng khổ bức muội tử mà nói là phá lệ di người, đổi thành trước kia ta đại khái sẽ phi thường vui tại như vậy cái địa phương ngồi xổm cả đời chẳng sợ mốc meo, nhưng là hiện tại —— thôi đi, ta chỉ là ở phi cơ bay qua Scotland nông thôn thời điểm đối phía dưới cảnh sắc tiến hành rồi một chút tán thưởng thuận tiện xem thường một chút thế kỷ 21 công nghiệp hoá đô thị chướng khí mù mịt mà thôi, không cần thiết làm lão tử xuyên qua đến mười tám thế kỷ đi a? A?!
Xuyên qua còn chưa tính, nima không có máy tính TV chờ hiện đại hoá thiết bị còn chưa tính, nima làm lão tử xuyên thành một cái diện mạo bình thường tiểu hương thân nữ nhi còn chưa tính, nima làm lão tử xuyên đến một quyển sách là làm mao a, làm mao a!!!
Lão tử nguyên lai không phải Anh quốc người không gọi Mary không họ này khổ bức ban nạp đặc, lão tử nguyên bản là Thiên triều nghiêm đương hủ linh rất tốt trạch nữ, ở cùng thân cận đối tượng dắt tay X thành X nhiễu lúc sau bắt được Luân Đôn áo vận hai người du, lão tử còn không phải là ở trên phi cơ cảm thán một chút Anh quốc thiên nhiên sao —— trời biết lão tử lúc ấy trang đến có bao nhiêu vất vả, nima a xuyên thấu qua tầng mây lão tử này tám trăm độ bình rượu đế căn bản gì đều nhìn không thấy được không —— kết quả ngươi cái ai phê ông trời sưng sao khiến cho lão tử xuyên qua a!!!
"Hoa ——" bầu trời nháy mắt sáng lên một đạo điện quang. Ta rụt rụt vai, tâm bất cam tình bất nguyện mà đối với không trung so một ngón giữa, cũng mặc kệ ông trời thấy được nhìn không thấy, sau đó liền ghé vào trên bàn tiếp tục thở ngắn than dài. Tuy rằng tuổi co lại mười tuổi, thân thể cũng rõ ràng so nguyên lai tăng lên rất nhiều, bất quá này Âu Châu người ẩm thực...... Này lông tóc...... Nima a trung học địa lý lão sư nói được không sai a, Âu Châu nhân thể mao tràn đầy, này cũng không phải là giống nhau tràn đầy a, lão tử hiện tại cánh tay thượng mao lột xuống dưới đều đủ dệt một kiện áo lông!!!
...... Lời này đương nhiên là nói giỡn. Lão tử tuy rằng hiện tại là người da trắng, bất quá bởi vì nguyên chủ từ nhỏ nuông chiều từ bé không thế nào vận động, mỗi ngày lớn nhất lượng vận động đều phụng hiến cho phiên thư cùng đàn dương cầm thượng, hơn nữa nguyên chủ bởi vì luôn là cảm thấy chính mình lớn lên không hảo mà hiếm khi ra ngoài, cho nên này tiểu da thịt vẫn là tương đương thủy nộn, ít nhất lông tơ không như vậy khoa trương. Đi vào nơi này một tháng, ta đã từng gặp qua tỷ tỷ lị tề mỹ nhân cánh tay, kia lông tơ mới kêu...... Tấm tắc......
Hảo đi, ta kiên quyết không thừa nhận ta là ghen ghét nhân gia khuôn mặt lớn lên so với ta xinh đẹp cho nên mới như vậy xoi mói! Kiên quyết không!!
...... Bất quá nói Elizabeth không hổ là Austin dưới ngòi bút nữ chủ, khuôn mặt kia nhưng kêu một cái xinh đẹp a. Mà đại tỷ giản tướng mạo căn bản là siêu thoát rồi xinh đẹp phạm trù, nhất cử nhất động đều có loại tiểu thư khuê các cảm giác, làm người cảm thấy nàng căn bản là không phải loại này xa xôi địa phương tiểu hương thân trong nhà có thể dưỡng ra tới. Đến nỗi phía dưới hai cái muội muội, bề ngoài cũng đều tương đương không tồi. Cơ Đế cũng rất xinh đẹp, Lydia còn lại là xinh đẹp đến có điểm diễm lệ, cho người ta một loại tuỳ tiện cảm giác. Trong nhà mặt duy nhất tướng mạo chỉ là thanh tú tam nữ nhi ở các nàng đối lập dưới liền có vẻ phá lệ bình thường, hơn nữa nếu bàn về phong độ học thức, Mary so ra kém hai cái tỷ tỷ; nếu bàn về đối lưu hành nắm chắc, Mary so ra kém hai cái muội muội. Chẳng trách chăng nguyên chủ sẽ dưỡng thành kia phó cổ quái tính tình......
Bất quá hiện tại cũng không phải là tưởng cái này thời điểm...... Ta nâng quai hàm đem phía trước viết câu nói kia hung hăng cắt vài đạo giang, sau đó chậm rãi dùng Hán ngữ ghép vần bày ra còn nhớ rõ cốt truyện...... Ngươi hỏi ta vì sao không cần chữ Hán? Chê cười, ta lại không phải kia bọn NC xuyên qua muội tử, dùng chữ Hán nhưng thật ra có thể bảo mật, bất quá kia không phải tình chờ bại lộ ta quái dị chỗ sao?! Muốn nói bảo hiểm, đương nhiên chỉ có Hán ngữ ghép vần, chữ cái cùng tiếng Anh hoàn toàn tương đồng, còn không sợ thời đại này có người có thể xem hiểu —— nói này vẫn là năm đó ở khởi điểm hỗn xem văn thời điểm ngẫu nhiên nhìn đến phương pháp......
Hảo đi —— hiện tại Mary là cái mười tám tuổi xanh miết muội tử, Elizabeth hai mươi tuổi, mà giản đã hai mươi hai mau hai mươi ba tuổi —— Mary bực bội mà lắc lắc bút máy —— nói cách khác, cốt truyện liền phải bắt đầu rồi? Nếu ta nhớ rõ không tồi, đại khái chính là ở giản hai mươi hai tuổi kia một năm mùa hè, □ tháng thời điểm, Bentley tiên sinh dọn vào ni ngày phỉ hoa viên, sau đó cùng giản mỹ nhân tới một đoạn giai thoại......
Bất quá này giống như cùng chính mình không gì quan hệ đi? Ta đột nhiên ý thức được một sự kiện. Ở 《 Kiêu hãnh và định kiến 》 Mary · ban nạp đặc căn bản là là cái râu ria vai phụ, lên sân khấu suất so người qua đường mậu còn thấp, dùng đến ta quá cốt truyện sao?
Ta đây đi vào mười tám cuối thế kỷ Anh quốc lại có thể làm những gì đây? Gả chồng? Thôi bỏ đi, theo ta điểm này của hồi môn cùng tướng mạo, có thể tìm cái gì tốt đẹp chủng loại? Gì? Ngươi nói làm ta đi câu đạt tây? Đạt tây ngươi muội a! Đạt tây......
Nói về, tưởng tượng đến điện ảnh Đạt Tây tiên sinh kia anh tuấn khuôn mặt cùng ngạo kiều đôi mắt nhỏ nhi...... Giống như yêm thật là có điểm tâm động......
"Mary! Ngươi ngủ rồi sao?" Cơ Đế hạ giọng đẩy ra Mary cửa phòng, nhẹ nhàng mà đi đến.
Ta chạy nhanh đem giấy đoàn đi đoàn đi ném án thư phía dưới: "Ân? Không có. Ta tự cấp kim viết thư đâu."
Kim tiểu thư là trong nguyên tác trung lên sân khấu suất thấp nhất nhân vật, bất quá lệnh người ngoài ý muốn chính là ta ở nguyên chủ trong trí nhớ phát hiện hai người bọn nàng quan hệ tương đương không tồi, đại khái là bởi vì cùng thuộc về cái loại này bình thường không chọc người chú ý nữ hài duyên cớ đi. Bất quá kim tiểu thư rõ ràng so Mary may mắn đến nhiều, bởi vì nàng sau lại được đến một bút rất lớn di sản, nếu không anh tuấn thanh niên Uy Khắc mỗ cũng sẽ không theo dõi nàng.
Cơ Đế trên mặt rõ ràng lộ ra cái loại này khinh thường biểu tình, chút nào không thêm che dấu: "Mary, ngươi luôn là như vậy không thú vị."
"Như vậy làm phiền ngài nói cho ta, ngài ở ban đêm không ngủ được mà là lại đây tìm như vậy một vị không thú vị nữ sĩ là có ý tứ gì." Ta nghiêm mặt nói. Lấy Cơ Đế chỉ số thông minh, nàng là sẽ không nghe hiểu ta lời nói châm chọc, mà nguyên chủ ngoài dự đoán mọi người tiểu yêu thích chính là ở không người khi châm chọc chính mình hai cái muội muội, cho nên ta dùng loại này khẩu khí nói chuyện cũng không cần lo lắng cho hấp thụ ánh sáng.
Cơ Đế nâng cằm hừ một tiếng, không tình nguyện nói: "Lydia muốn ta tới cùng ngươi mượn điểm tiền, chúng ta vừa mới nhìn trúng đỉnh đầu mũ, thừa dịp ngày mai mua trở về, còn có thể tham gia tiếp theo vũ hội."
Chương 1 cốt truyện quân đột kích
"Mụ mụ không phải vừa mới cho các ngươi năm bàng tiền tiêu vặt sao?" Ta kinh ngạc hỏi. Bảng Anh vẫn luôn là thực đáng giá, huống chi hiện tại là mười tám thế kỷ, mà lấy ban nạp đặc trong nhà chỉ có thể cho mỗi cái nữ nhi một ngàn bàng của hồi môn chừng mực, mỗi tháng cấp hai cái nữ nhi năm bàng tiền tiêu vặt đã xem như thực không ít. Mà căn cứ nguyên tác cách nói, chỉ là Lydia một người, mỗi năm đều phải tiêu pha 100 bàng, ta thật là hoài nghi các nàng đều đem tiền tiêu đến chỗ nào rồi, chẳng lẽ đều cống hiến cấp ngu không ai bằng mũ cửa hàng sao?
"Chút tiền ấy chỗ nào đủ hoa." Cơ Đế bĩu môi, ghé vào ta trên giường, hữu khí vô lực nói: "Nhanh lên, Mary, ta sẽ còn cho ngươi."
Nếu ngươi sẽ còn tiền, Mary nhiều năm như vậy tích tụ tuyệt đối không ngừng một trăm bàng.
Ta nghiêm mặt: "Không được, ngươi đi tìm giản đi, ta có việc yêu cầu dùng tiền."
Cơ Đế kinh ngạc nói: "Ngươi cư nhiên cũng hữu dụng tiền thời điểm?"
Đương nhiên liệt, lão tử sau này phải dùng tiền địa phương nhiều lắm đâu! Hiện tại lại không có gì thân cận tiết mục, ta nếu muốn đem chính mình gả đi ra ngoài phỏng chừng sẽ trải qua một hồi gian khổ phấn đấu, cho nên có điểm tiểu tích tụ là tất yếu —— phỏng chừng nguyên chủ cũng là như vậy tính toán —— huống chi, có điểm tiền luôn là không chỗ hỏng không phải sao ~
"Thật là keo kiệt." Cơ Đế đại khái nhìn ra tới ta hôm nay là quyết tâm sẽ không vay tiền cho nàng, lẩm bẩm một tiếng liền rõ rõ ràng ràng mà rời đi, thứ này cư nhiên liền một tiếng ngủ ngon đều lười đến cùng ta nói!! Phỏng chừng Lydia cũng là như thế này, thật là...... Di?? Đúng rồi, Lydia! Ta thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Lydia cùng người tư bôn sự ta cư nhiên cấp đã quên! Ở thời đại này, nếu toàn gia giữa có ai thanh danh không tốt, kia người nhà nữ nhi nếu muốn gả đi ra ngoài liền sẽ phá lệ gian nan —— không thấy nguyên tác trung Đạt Tây tiên sinh vì việc này có bao nhiêu buồn rầu nhiều rối rắm sao?!
Bất quá ta thực mau liền biết chính mình căn bản không cái kia tất yếu vì Lydia chuyện này lo lắng, bởi vì ở ngày hôm sau Lydia cùng Cơ Đế đi trong thị trấn mua mũ khi không cẩn thận bị xe ngựa cấp đụng phải, Lydia cô bé hôn mê một ngày một đêm, lại tỉnh lại thời điểm thân xác liền thay đổi người.
Ta phát hiện chuyện này vẫn là bởi vì vị kia mới tới muội tử không cẩn thận, nàng cư nhiên liền như vậy tùy tiện mà ở đại gia trước mặt tự nhủ giảng tiếng Trung! Không khéo chính là lúc ấy ngồi ở bên người nàng chính là ta cùng Cơ Đế, vì thế ta đem nàng lầm bầm lầu bầu nghe xong cái rõ ràng. Kia muội tử nói chính là: "Thật tốt quá, Bentley lập tức liền phải thuê hạ ni ngày phỉ, ta lập tức là có thể nhìn thấy đạt tây......"
Cơ Đế mê hoặc nói: "Lydia, ngươi nói thầm cái gì đâu?"
"Không có gì." Đỉnh tiểu muội muội xác Lydia trấn định địa đạo, ta thấy nàng trong mắt hiện lên một đạo khinh miệt quang, sau đó nàng tiếp theo nói thầm: "Cái này ngu ngốc, hừ, chờ Đạt Tây tiên sinh yêu ta, ta liền có thể thoát khỏi gia nhân này......"
Ta rất muốn nói một câu, muội tử, nãi tỉnh ngủ không?
Vọng tưởng chinh phục ngạo kiều công Đạt Tây tiên sinh muội tử thật sự là quá không cẩn thận, đại gia thực mau liền phát hiện nàng dị thường, nhưng đều cho rằng nàng là vì mối tình đầu thất bại mà thương tâm cho nên thay đổi tính tình, cho nên không như thế nào để ý. Mà ta đâu, xét thấy đạo bất đồng khó lòng hợp tác, hơn nữa nếu hiện tại vị này đỉnh Lydia xác muội tử tính toán chinh phục Đạt Tây tiên sinh, kia cùng Uy Khắc mỗ tư bôn trò khôi hài đại khái liền sẽ không đã xảy ra, cho nên ta cũng yên tâm thoải mái mà đương nổi lên chính mình trạch nữ, cả ngày phủng tác phẩm vĩ đại phiên tới phiên đi, không hề để ý tới những việc này.
Thời gian quá thật sự mau, mau đến chín tháng thời điểm, Bentley tiên sinh chuyển đến tin tức quả nhiên từ lãng thái thái chi truyền miệng nhập ban nạp đặc thái thái trong tai, sau đó tiện nghi mẫu thân liền bắt đầu cùng tiện nghi ba ba hạt giảo hợp, phi làm hắn đi bái phỏng vị kia trong truyền thuyết tuổi trẻ đẹp trai lắm tiền hàng xóm mới không thể. Ban nạp đặc tiên sinh tuy rằng cảm thấy phiền, nhưng là liên tưởng đến trưởng nữ giản mỹ nhân đã mau hai mươi ba còn không có ái mộ đối tượng, hơn nữa chính mình bảo bối nữ nhi lị tề mỹ nhân nhi cũng hai mươi tuổi, cho nên đánh lên tinh thần đi bái phỏng Bentley tiên sinh. Vì biểu hiện ra bản thân một nhà chi chủ anh minh cơ trí, còn riêng chơi chơi hắn đáng thương thái thái. Đối với loại sự tình này, ta thật sự là cảm thấy vô pháp lý giải —— ban nạp đặc thái thái tuy rằng thật là ngực đại ngốc nghếch lệnh nhân sinh ghét, chính là bọn họ hai cái tốt xấu cũng là phu thê a, vì mao ta tổng cảm thấy ban nạp đặc tiên sinh là đem thái thái đương hầu dưỡng đâu??
Bentley tới chơi ngày đó vừa lúc nông trang tới người, nói là mấy cái nông phu sảo đi lên, nháo đến túi bụi, thỉnh cầu lão gia gia phái người tiến đến điều giải. Tiện nghi ba ba từ trước đến nay là không muốn quản những việc này, cho nên hắn khắp nơi đánh giá một chút, chọn trúng ta: "Mary, ngươi đi một chuyến thế nào? Ta tin tưởng ta bác học nữ nhi nhất định có năng lực giải quyết chuyện này."
Tuy rằng ta rất muốn ngốc tại nơi này chứng kiến giản mỹ nhân cùng Bentley tiên sinh sơ ngộ, bất quá lại nói như thế nào ta cũng chỉ là cái vai phụ, có ở đây không tràng râu ria, càng quan trọng là —— lão tử không bao giờ muốn nghe kia chỉ không biết từ đâu mà đến muội tử NC toái toái niệm!! Cho nên ta thật cao hứng mà tiếp nhận rồi nhiệm vụ này, đổi hảo ra ngoài quần áo liền hướng thị trấn đi đến.
"Nga...... Không xong......" Đi rồi không bao lâu, âm trầm thiên liền hạ khởi mao mao mưa phùn tới. Cũng may ta ra cửa trước mang theo một phen dù, miễn cưỡng còn có thể che khuất chính mình, bất quá váy khả năng liền phải không xong. Sớm biết như thế, ta nên tìm ba ba muốn chiếc xe ngựa tới, nơi này ly thôn còn có một dặm lộ đâu! Bất quá nhìn bầu trời bắt đầu tàn sát bừa bãi điện xà, ta còn là đem dù thu hồi tới. Nói giỡn, lão tử này dù chính là kim loại tiêm, đi ở dông tố thiên lý tình chờ bị phách a?? Tuy rằng lão tử rất muốn lập tức xuyên trở về, nhưng là bị sét đánh cũng thật không phải cái gì hảo biện pháp......
Ta khắp nơi nhìn nhìn, cư nhiên ngoài ý muốn thấy được một đống có chút cũ nhà gỗ đứng lặng ở cách đó không xa, vì thế liền cao hứng mà đi vào. Nhà gỗ rất nhỏ, cũng thực cũ nát, có mấy chỗ còn lậu vũ, nhìn dáng vẻ thật lâu cũng chưa người đã tới. Bất quá đối với ta mà nói, có thể đục mưa như vậy đủ rồi.

(Kiêu hãnh và định kiến) Diện than Mary-Thất Vĩ Bát Trảo Cửu Điều MệnhWhere stories live. Discover now