"Oanh —— "
To lớn màu cam lửa viêm từ thần xã bốn phía chợt xông tới, hóa thành một đạo to lớn kết giới đem thần xã cùng thế giới chung quanh cách biệt, cản trở những thứ kia khô lâu đích chạy thoát thân đường. Ở kết giới hình thành một sát na, đếm không hết màu cam lửa viêm từ lòng đất nhô ra, bọc lại trong kết giới đích mỗi một cái khô lâu, thẳng đến đem bọn họ cháy hết mới vừa biến mất.
"Ngô —— "
Trên bầu trời, ngồi ở cây trúc lên Tsunayoshi sắc mặt có chút trắng bệch, thân thể trở nên hết sức hư mềm, nhiều lần thiếu chút nữa không có ngồi vững vàng từ cây trúc tiên sinh đích trên người té xuống, một bên Ichimoku Ren chú ý tới Tsunayoshi không đúng lắm, hắn đem Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro ôm đến trong ngực, phòng ngừa giá hai tình huống không phải quá tốt tiểu tử từ không trung té xuống.
Tsunayoshi rúc lại Ichimoku Ren đích trong ngực, hắn lẳng lặng nhìn chăm chú phía dưới đám kia ở lửa viêm trung hóa thành khói mù tiêu tán một đám khô lâu, thở phào nhẹ nhõm.
Thật may những người này cũng là dựa vào bản năng tới hành động, hơn nữa Mộc Mị tả ở thời điểm chiến đấu không ngừng rút ra lấy bọn họ yêu lực đưa đến những thứ này khô lâu trở nên hết sức yếu ớt, nếu không muốn dễ dàng như vậy đích đem bọn họ toàn bộ vây khốn, đơn giản là không thể nào.
Còn có một chút đó chính là Tsunayoshi hắn mới vừa thi triển kết giới này thuật, cơ hồ hút khô trong cơ thể hắn đích tất cả lực lượng. Nếu như không phải là bởi vì hắn là thần, hơn nữa bị cô đám người điều dưỡng đích không tệ, dựa theo hắn mới vừa tiêu hao lượng, rất có thể sẽ trực tiếp ngất đi.
"Rốt cuộc, giải quyết."
Từ khô lâu sau khi xuất hiện vẫn thần kinh căng thẳng đích Tsunayoshi ở nơi này bầy khô lâu ở mình lửa viêm trung biến mất vô ảnh vô tung sau, Tsunayoshi rốt cuộc buông lỏng xuống, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ cây trúc tiên sinh, cây trúc tiên sinh chở Tsunayoshi đám người, từ từ rơi vào cùng trước kia không có gì khác biệt trên mặt đất.
Vốn là Tsunayoshi cùng Ichimoku Ren cho là thần xã mặt đất trải qua lửa viêm đích cháy sau sẽ thành một mảnh đen nhánh, có thể kết quả lại để cho bọn họ cảm thấy thật bất ngờ, trên mặt đất chỉ để lại bọn họ trước chiến đấu sở dấu vết hư hại, bể tan tành tấm đá linh linh tán tán rơi trên mặt đất, khanh khanh oa oa.
Kia đến tột cùng là ngọn lửa gì, lại sẽ không trên mặt đất lưu lại một tia đích dấu vết? Nhìn như vậy mặt đất, Ichimoku Ren cùng Tsunayoshi đích trong lòng đồng thời lóe lên như vậy nghi vấn.
Đối với đạo này màu cam đích lửa viêm, Tsunayoshi cũng không biết đây tột cùng là dạng tồn tại, chỉ biết là cái này lửa viêm là ở hắn lực lượng sau khi thức tỉnh liền xuất hiện ở bên trong thân thể, cùng thần lực của mình hoàn toàn dung hợp, chỉ cần hắn cần, giá cổ lửa giận viêm sẽ xuất hiện ở hắn đích trong tay, mặc hắn lái.
"Cà —— "
Tsunayoshi đưa tay ra, màu cam đích lửa viêm cầu xuất hiện ở lòng bàn tay của hắn trong, chẳng biết tại sao, Tsunayoshi tựa hồ ở đó một lửa viêm cầu trung đọc lên "Khôn khéo khả ái " ưu tư tới, có phải hay không hắn bởi vì lực lượng tiêu hao quá nhiều, xuất hiện ảo giác?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...