Chương 40: Tỳ Mộc Đồng Tử

512 62 0
                                    

" Này, ngươi nghe nói không? Gần đây Kyoto ra một đại sự a."

"Ta nghe nói, nói là người chết, nghe nói từng bước từng bước chết rất đáng sợ."

"A nặc, các ngươi đang nói gì? Kyoto nơi đó thế nào?"

Đang trao đổi kinh đô nhất tin tức mới đích mấy người thôn dân sau lưng đột nhiên truyền tới một giọng nói, đạo thanh âm này dọa các nàng giật mình, mấy người này xoay người muốn biểu đạt mình bất mãn thời điểm liền gặp các nàng đích phía sau là một cái mười phân cô gái khả ái, cô bé này mặc anh sắc đích cùng phục, ngồi ở một cái màu xanh mang theo bánh xe trên ghế, ở thiếu nữ sau lưng, là một cái mười một mười hai tuổi thiếu niên tóc trắng, bất quá thiếu niên này nhìn tựa hồ rất không cao hứng.

" Được. . . Tốt cô gái khả ái!"

"Nhìn mặc, rất có thể là nào đó người quý tộc nhà cơ quân!"

"Như vậy nhân vật là không thể tùy tiện đắc tội!"

Bị Tsunayoshi đích dáng vẻ manh đến mấy người phụ nữ lập tức đem trước kia vẻ bất mãn thu về, mười phần nhiệt tình đích cấp hắn tiến hành giảng giải.

"Là như vầy, em gái nhỏ, Kyoto a, khoảng thời gian này xảy ra đại sự, nghe nói nơi đó có mấy quý tộc chết." Một người trong đó đối với lần này hiểu rất nhiều đích nữ nhân nhỏ giọng nói, "Nghe nói người nhân loại này chết cũng đặc biệt thê thảm, có người nói là yêu quái quấy phá."

"Ai? Chuyện gì xảy ra?" Nghe được nàng lời nói, Tsunayoshi có một ít bất ngờ, phải biết Kyoto là Nhật Bản trung tâm chính trị, Thiên hoàng đích sở tại, nơi đó có thật nhiều người tài giỏi dị sĩ, có thể ở những người này mí mắt dưới đáy tạo thành sát nghiệt, là nên nói cái này yêu quái gan lớn hay là nói tìm chết chứ ?

"Nhà ta bên ngoài tử đích cậu em dâu đích biểu thúc đích con trai cả tức đích đường ca em vợ đích thúc thúc ngay tại Kyoto làm ăn, nghe nói những người đó bị người hút khô máu tươi, siêu cấp đáng sợ. Những chuyện này đã ở Kyoto đưa tới khủng hoảng, cho nên cả nhà bọn họ đã cả đêm từ Kyoto dọn ra ngoài, " nói ra một người để cho Tsunayoshi hoàn toàn không biết nên làm sao đi thổ cái máng đích quan hệ liên đích nữ nhân rất kỹ càng chu đáo đích giải thích.

Tuy nói cái đó quan hệ liên làm hai đứa trẻ hết sức choáng váng đầu, nhưng là ở đạt được mong muốn tin tức sau, Tsunayoshi liền cùng những người này tiến hành từ giả, sau lưng hắn đích người thiếu niên kia thúc đẩy kia cái ghế, mang Tsunayoshi hướng phương xa đi tới.

"A Tỳ, ngươi cảm thấy chuyện này là yêu quái gì đang làm ma sao?" Ở đi tới trên đường, Tsunayoshi quay đầu, hỏi sau lưng cái đó thiếu niên tóc trắng.

"Thiết, ai biết được, nhân loại liền là vui vẻ ngạc nhiên, nói không chừng chỉ là một thông thường tiểu yêu mà thôi!" A Tỳ một bộ ta có thể là tới nay cũng chưa có đem kia cái yêu quái gì để ở trong mắt biểu tình, huy động tay nhỏ bé nói, "Ngươi cứ yên tâm núp ở ta phía sau, cái loại đó tiểu yêu quái ta thấy một cái đánh một cái!"

"A a ——" Tsunayoshi mặt đầy ngươi tựa như trêu chọc ta biểu tình, cái bộ dáng này thành công để cho A Tỳ tạc mao, hắn suy nghĩ một chút Tsunayoshi đích sức chiến đấu sau, kinh sợ.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ