Nữ chủ tra thuộc tính! Tra thuộc tính! Tra thuộc tính!
Nhị linh nhất nhất năm mười hai tháng
"Tiểu tiên nữ Candice · ai sâm cùng đồng tính bạn thân kích hôn chiếu cho hấp thụ ánh sáng, hư hư thực thực công khai xuất quỹ." ——《 Chicago thái dương báo 》
"Candice · ai sâm tân bạn gái? Không hổ là ai sâm." ——《 Hollywood báo đạo giả 》
"Tính hướng thành mê, Hollywood thần kỳ thiếu nữ ái cô nương?" ——《 San Francisco kỷ sự báo 》
Los Angeles phố lớn ngõ nhỏ đều ở thảo luận Candice · ai sâm, mười sáu tuổi đề danh Oscar tốt nhất nữ chính, hiện giờ mười bảy tuổi đã là như mặt trời ban trưa toàn mỹ thanh thiếu niên thần tượng, thậm chí bằng 《 long hình xăm nữ hài 》 lần thứ hai hướng áo, cũng ở phim thương mại 《 Batman hắc ám kỵ sĩ quật khởi 》 trung biểu diễn tân một thế hệ miêu nữ, đồng tính kích hôn? Còn có so này càng hút người tròng mắt sao?
Mà lúc này Los Angeles thế kỷ thành CAA tổng bộ, Hollywood kim bài người đại diện Brian · Lạc đức đang ở thông điện thoại: "Lập tức đối các Đại Chu khan tuyên bố Candice có bạn trai tin tức," hắn nhìn thoáng qua bàn công tác trước giống như người không có việc gì uống cà phê nhân vật chính, cảm thấy huyệt Thái Dương trừu nhảy một chút, tiếp tục đối với điện thoại giảng: "Ngươi có ba cái giờ tìm ra tuyên bố ảnh chụp người, mặc kệ là ai, làm hắn lăn ra Beverly sơn."
Candice · ai sâm chống cằm xem Brian · Lạc đức không ngừng tiếp gọi điện thoại tuyên bố mệnh lệnh, thẳng đến hắn rốt cuộc buông di động đưa qua một cái màu đen folder.
Candice nhướng mày: "Ta bạn trai?"
Tag: Thiên chi kiêu tửPhương Tây RomanNữ cườngAnh mỹ kịch
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Candice · ai sâm, Tom · Hiddleston ┃ vai phụ: Thiết lị · hạ phổ, Brian · Lạc đức, mang duy · ai sâm, mai căn · ai sâm ┃ cái khác:
Chương 1 tiết tử
Nhị linh nhất nhất năm mười hai tháng
"Tiểu tiên nữ Candice · Ai Lí Sâm cùng đồng tính bạn thân kích hôn chiếu cho hấp thụ ánh sáng, hư hư thực thực công khai xuất quỹ." ——《 Chicago thái dương báo 》
"Candice · Ai Lí Sâm tân bạn gái? Không hổ là Ai Lí Sâm." ——《 Hollywood báo đạo giả 》
"Tính hướng thành mê, Hollywood thần kỳ thiếu nữ ái cô nương?" ——《 San Francisco kỷ sự báo 》
Los Angeles phố lớn ngõ nhỏ đều ở thảo luận Candice · Ai Lí Sâm, mười sáu tuổi đề danh Oscar tốt nhất nữ chính, hiện giờ mười bảy tuổi đã là như mặt trời ban trưa Toàn Mỹ thanh thiếu niên thần tượng, thậm chí bằng 《 long hình xăm nữ hài 》 lần thứ hai hướng áo, cũng ở phim thương mại 《 Batman hắc ám kỵ sĩ quật khởi 》 trung biểu diễn tân một thế hệ miêu nữ, đồng tính kích hôn? Còn có so này càng hút người tròng mắt sao?
Mà lúc này Los Angeles thế kỷ thành caa tổng bộ, Hollywood kim bài người đại diện Brian · Lạc Đức đang ở thông điện thoại: "Lập tức đối các Đại Chu khan tuyên bố Candice có bạn trai tin tức," hắn nhìn thoáng qua bàn công tác trước giống như người không có việc gì uống cà phê nhân vật chính, huyệt Thái Dương trừu nhảy một chút, tiếp tục đối với điện thoại giảng: "Ngươi có ba cái giờ tìm ra tuyên bố ảnh chụp người, mặc kệ là ai, làm hắn lăn ra Beverly sơn."
Candice · Ai Lí Sâm chống cằm xem Brian · Lạc Đức không ngừng tiếp gọi điện thoại tuyên bố mệnh lệnh, thẳng đến hắn rốt cuộc buông di động đưa qua một cái màu đen folder.
Candice nhướng mày: "Ta bạn trai?" Nàng cầm ở trong tay lại không mở ra: "Cũng không cần, ta cùng Thiết Lị chia tay." Thiết Lị · Sharp, gần đây bị chịu chú mục độc lập xướng làm người, cho hấp thụ ánh sáng ảnh chụp quá mức mơ hồ đến nỗi chưa bị truyền thông nhận ra một cái khác nhân vật chính.
Brian · Lạc Đức chỉ chỉ 《 Chicago thái dương báo 》 trên diện rộng kích hôn chiếu, Candice buông tay: "Thực hiển nhiên, chia tay làm Thiết Lị có chút kích động." Nàng nghiêm túc kiến nghị: "Có lẽ chúng ta có thể như vậy sự công khai ta tính hướng."
Loại tình huống này, bình thường người đại diện phỏng chừng đều sẽ có vô số loại hữu hiệu phương pháp uy hiếp nàng đánh mất ý niệm, nhưng đứng đầu người đại diện chi nhất Brian · Lạc Đức lúc này lại chỉ có thể mềm ngôn khuyên bảo, ai làm trước mặt hắn cái này bị Hollywood đông đảo người đại diện như hổ rình mồi mỹ mạo thiếu nữ họ Ai Lí Sâm đâu?
Lạp Lí · Ai Lí Sâm, trên thế giới lớn nhất cơ sở dữ liệu phần mềm công ty giáp cốt văn người sáng lập, Forbes thế giới phú hào bảng xếp hạng thứ sáu vị, gần nhất lại bị trước sau sát nhập Hollywood đại triển thân thủ ba cái con cái đoạt hết nổi bật, hai mươi bảy tuổi Đái Duy · Ai Lí Sâm trước sau đầu tư 《 đĩa trung điệp 》《 bộ đội đặc chủng 》《 tinh tế lạc hướng 》《 Transformers 》 kiếm bồn mãn bát mãn, hai mươi bốn tuổi Mai Căn · Ai Lí Sâm cùng chuyên đầu tảng lớn ca ca bất đồng, độc lập điện ảnh mới là nàng hứng thú nơi, sở hữu Hollywood độc lập điện ảnh đạo diễn đều ái nàng, bởi vì nàng ra tay sảng khoái lại đầy đủ tôn trọng đạo diễn diễn viên.
Nhưng Tam huynh muội trung nhất người biết vẫn là Candice · Ai Lí Sâm, tuy rằng 2010 năm bằng 《 đáng yêu xương cốt 》 đầu đề Oscar tốt nhất nữ chính chưa chắc không phải bằng vào tiền tài pháp tắc hạ đa dạng phồn đa quan hệ xã hội chiêu số, nhưng cho dù là nhất khắc nghiệt nhà phê bình điện ảnh cũng không thể không thừa nhận cái này tóc vàng mắt xanh mỹ lệ thiếu nữ là cái khó gặp thiên tài. Nghiệp nội sở dĩ xưng nàng vì thần kỳ thiếu nữ còn bởi vì nàng tựa hồ vô luận làm cái gì, đều có thể đã chịu Toàn Mỹ thanh thiếu niên tôn sùng vây quanh, này Tam huynh muội một cái có thể kiếm tiền một cái phẩm vị hảo, nhỏ nhất cái này lại là Hollywood đương hồng gà nướng, nghiễm nhiên đã trở thành bị chịu chú mục Hollywood tân quyền quý.
Cùng trước sau liền đọc usc Học Viện Điện Ảnh Đái Duy cùng Mai Căn bất đồng, Candice · Ai Lí Sâm hiện giờ là Stanford đại học máy tính khoa học cùng tin tức hệ thống khoa chính quy năm nhất sinh, nàng mê điện ảnh thường xuyên lo lắng Candice sẽ một cái không cao hứng rời khỏi Hollywood vọt vào Thung lũng Silicon, rốt cuộc nghe đồn Lạp Lí · Ai Lí Sâm tiên sinh đều đã từng nói qua Candice quả thực là hắn phiên bản.
Lạp Lí · Ai Lí Sâm tiên sinh nhân sinh thái độ chính là "Ta đạt được thành công là không đủ, những người khác cần thiết đều thất bại", cuồng vọng tự đại, thông minh tuyệt đỉnh, thương nghiệp kỳ tài, hoa hoa công tử, mỗi một cái từ đều như là vì Lạp Lí · Ai Lí Sâm lượng thân đính làm, như vậy xem ra nữ bản Lạp Lí · Ai Lí Sâm —— Candice · Ai Lí Sâm, chỉ là càng ái xinh đẹp cô nương, tựa hồ cũng coi như không thượng cái gì đại sự?
Brian · Lạc Đức thở dài, từ đảm nhiệm Candice người đại diện, hắn thật là cùng từ trước caa bạo quân hình tượng càng lúc càng xa.
"Ở hai tháng hai mươi bảy ngày kha đạt rạp hát nội kết quả trần ai lạc định phía trước, ngươi cần thiết có cái bạn trai." Brian · Lạc Đức qua tuổi bốn mươi, lại tây trang giày da tùy thời có thể đạt được tốt nhất ăn mặc, "Phiếm tính luyến đương nhiên có thể công khai, nhưng không phải bị này đó ngu xuẩn lạn chiêu số bức bách." Công khai tính hướng có thể hấp dẫn một số lớn lgbt trung thực vây quanh giả, lgbt chính là hiện tại chính trị chính xác.
Candice bày ra thành khẩn thái độ: "Tốt, tiên sinh." Nói mở ra folder, trên ảnh chụp kia trương anh luân thân sĩ gương mặt nhưng thật ra làm nàng có chút giật mình: "Tom · hi đức lặc tư đốn? Cùng wme đoạt người không rất giống ngươi sẽ làm sự." Nàng tựa hồ tháng trước còn nghe nói cái này tân tấn vạn nhân mê chuẩn bị ký hợp đồng wme, xem ra Brian đối ổn định bạn trai người được chọn sớm có chuẩn bị.
"Ngươi ở chú ý hắn?" Brian · Lạc Đức hỏi.
Candice nhún nhún vai: "Đái Duy chuẩn bị đầu tư 《 Lôi Thần 2》." Cho nên nàng thuận tiện hiểu biết quá chủ yếu diễn viên, "Vì cái gì là hắn? Ta cùng hi đức lặc tư đốn chưa từng có bất luận cái gì giao thoa."
Brian thuyết minh nguyên nhân: "Ngươi hợp tác nam tinh trung không có thích hợp người được chọn." Mặc kệ là 007 Daniel · khắc lôi cách vẫn là đại chúng nam thần Christian · Bell đều sớm đã kết hôn, hơn nữa tuổi sai biệt thật lớn, liền Batman trung ngắn ngủi hợp tác Joseph · cao đăng đều có ổn định ngoài vòng bạn gái, "Tom · hi đức lặc tư đốn là cái không tồi lựa chọn, hắn anh tuấn thân sĩ, lại là cái khó được người thông minh."
"ok, người được chọn không thành vấn đề, khi nào chia tay?"
"Ít nhất một năm." Brian nói xong phát hiện Candice không phản bác, ngược lại có điểm không thích ứng: "Ta cho rằng ngươi sẽ ngại thời gian quá dài?"
Candice trả lời: "Có cái bạn trai cũng không tệ lắm, có hẹn hò đối tượng khi, hắn là tốt nhất tấm chắn."
Brian ngay từ đầu liền có quyết định này, "Đương nhiên, chia tay nguyên nhân là hắn trách nhiệm." Hắn thiêm Tom · hi đức lặc tư đốn đảo cũng không chỉ là bởi vì Candice yêu cầu một cái ổn định bạn trai, hắn coi trọng chính là cái này Anh quốc thân sĩ thật lớn phát triển tiền cảnh, nhưng là, hắn đệ nhất nội dung quan trọng chỉ có thể là Candice ích lợi, rốt cuộc đây là Hollywood, mà tiền tài pháp tắc vĩnh viễn là Hollywood khuôn vàng thước ngọc.
Candice che miệng ngáp một cái, phát hiện Brian chính nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng: "Khảm đế, ta lý giải ngươi gần nhất áp lực khá lớn, nhưng đại * ma không phải cái hảo lựa chọn, đương nhiên ngươi tuổi này, tưởng nếm thử một chút cũng thực bình thường ——"
Candice đánh gãy hắn: "Từ từ, ta không có cắn dược." Khóe miệng nàng khơi mào độ cung: "Ta uể oải không phấn chấn không phải dược nghiện phạm vào, mà là tối hôm qua suốt đêm ở đuổi ta biên trình tác nghiệp, xét thấy ta biên trình giáo thụ là máy tính khoa học hệ nhất khắc nghiệt giáo thụ, mà ta lại vì sang năm hai tháng kia tràng lễ trao giải ở Los Angeles dừng lại gần một tháng."
"Nhưng ngươi đem sáng tạo lịch sử, dear." Mười bảy tuổi Oscar ảnh hậu, chẳng sợ đối với gặp qua lên xuống Brian · Lạc Đức, cũng sẽ trở thành hắn sự nghiệp một đại cột mốc lịch sử.
Nữ hài không tỏ ý kiến lý hạ nút tay áo: "Cho dù đối thủ là vĩ đại Meryl · tư Terry phổ?"
"Đúng vậy, nữ sĩ, cho dù đối thủ là Meryl · tư Terry phổ." Brian ngữ khí kiên định.
Hắn quan tâm khởi Candice mới nhậm chức bạn trai sự kiện: "Khảm đế, ngươi ngày mai hay không có thời gian cùng Tom gặp mặt?"
"Ngày mai buổi chiều hai điểm phía trước ta phải về đến Stanford nghe giảng tòa." Stanford đại học máy tính khoa học hệ nhất cụ đặc sắc chỉ sợ muốn thuộc nhiều môn phổ cập khoa học tính máy tính tri thức toạ đàm, nhập học giáo thụ từ trước đến nay đội hình cường đại, giảng sư không thiếu đại danh đỉnh đỉnh đồ linh thưởng đoạt huy chương.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Hollywood tân quyền quý-Nam Thần Đô Dĩ Giá
AdventureThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Giới giải trí Mỹ , Phương Tây Nữ chủ tra thuộc tính! Tra thuộc tính! Tra thuộc tính! Nhị linh nhất nhất năm mười hai tháng "Tiểu tiên nữ Candice · ai sâm cùng đồng tính bạn thân kích hôn chi...