Trời đã quá nửa đêm. Seoul nhộn nhịp náo nhiệt bây giờ cũng im lìm chìm vào giấc ngủ. Màn đêm tối bao bọc khắp phố phường, không gian tĩnh mịch phảng phất chút u buồn trong cái gió đông se lạnh.
Taehyung uể oải tháo giày bước vào nhà, trên người là một thân từ đầu đến chân đều là Christian Dior đắt tiền, đến nước hoa cũng là loại Guerlain cao cấp đầy quyến rũ. Với một vẻ ngoài chỉ cần như thế thôi, hẳn là mọi phụ nữ trên thế giới này đều mong muốn có được cậu. Và Taehyung còn hơn cả thế nữa.
Gương mặt đẹp trai đến vô thực, thân thể tỉ lệ đẹp không thua gì người mẫu, cũng là điều hiển nhiên thôi khi cậu bây giờ đang là ngôi sao được săn đón số một tại Đại Hàn.
Vừa tham dự buổi lễ trao giải thưởng của đài A, đáng lẽ ra là cậu sẽ về từ sớm rồi, Taehyung luôn cố gắng không tham gia vào quá nhiều hoạt động phía sau cánh gà của chốn showbiz đầy ngã rẽ này, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với chủ tịch đài mà đành phải miễn cưỡng ở lại. Taehyung vô thường chán ghét cái cảnh một lũ người giả vờ tươi cười lấy làm thân thiết, nhưng thực ra là chỉ lăm lăm muốn hạ bệ cậu hoặc lợi dụng cậu. Sau mỗi nụ cười giả tạo kia không biết đang mưu đồ gì.
Taehyung có thể nói là nổi tiếng sau một đêm, bạo hồng một cách chưa từng có tiền lệ trước đó trong giới, kẻ ghen ghét đố kị theo đó mà cũng không hề ít. Dù là người mới, nhưng cũng phải tự hỏi xem, Taehyung thông minh khôn khéo không vừa thế nào thì mới tự tạo được chỗ đứng chứ.
Cậu thay vội bộ quần áo đắt tiền, vứt thẳng lên ghế sofa mà không thèm lo lắng. Đồ của nhà tài trợ, stylist mới là người phải lo. Taehyung mở vòi sen mức cao nhất để tẩy cho hết cái mùi rượu và nước hoa đủ loại trộn lẫn vào nhau. Không thiếu những bà trọc phú trong tay có hàng tỷ won nhào đến người cậu động chạm cậu bằng da bàn tay nhăn nhúm già cỗi, hay những cô đào nóng bỏng trưng ra nửa bộ ngực cố gắng lấy lòng cậu trai nổi tiếng này.
Tiếng nước ào ào rơi xuống nền gạch men. Taehyung đang vùi đầu trong làn nước, chợt cửa phòng tắm mở ra.
"Em về rồi à?" Người tình nhỏ của cậu thức giấc rồi, gương mặt lấp ló sau cánh cửa.
Taehyung nghe tiếng nói liền vặn nhỏ vòi hoa sen, quay ngoắc lại. Ánh mắt đầy yêu thương, cậu nghiêng đầu để bắt lấy gương mặt nhỏ đang cố gắng thập thò ngoài kia.
"Này, anh trốn gì đấy? Có phải là chưa thấy gì đâu!" Taehyung phụt cười, nói vọng ra, buông lời trêu ghẹo.
"Anh đâu... có!" Người tình nhỏ như bị bắt tại trận vừa làm việc xấu ấy, ấp úng đáp lại.
"Em làm anh thức giấc à?" Taehyung gội nốt xà phòng còn dính trên tóc.
"Không có."
"Lúc em về anh đang ngủ rồi mà. Đừng nói dối với em nhé."
"Anh..."
Taehyung rũ bớt nước trên tóc, tắt vòi nước, quay người bước ra khỏi buồng tắm. Người yêu từ lúc nào đã cầm khăn tắm đứng trước mặt.
Cậu hài lòng mỉm cười. Người yêu cậu lúc nào cũng ngọt ngào thế. Taehyung giơ hai cánh tay, đuôi chân mày nhếch lên, ra hiệu anh yêu còn không mau đến đây đi nào.
YOU ARE READING
Taehyung x Yoongi ─ Secret Lovers [Drop]
FanfictionCover credit: sowame_xx [M] Không dành cho người dưới 16 tuổi.