Chương 50: Tamamo no Mae · thượng

464 56 2
                                    

"Ngô —— "

Rừng rậm chỗ sâu, một con màu trắng hồ nữ che ngực, lảo đảo lắc lư đi về phía trước, đi mấy bước đường sau, hồ nữ đậu sát ở trên một thân cây, phun ra một búng máu sau, sắc mặt nhợt nhạt nàng hướng quay ngược lại lui mấy bước, thân thể chạm được ngoài ra một thân cây sau, chậm rãi ngã xuống đất.

"Đáng chết thần linh, khụ khụ... ——" hồ nữ che miệng ho khan mấy tiếng, lại phun ra một búng máu, máu tươi theo kẽ ngón tay trợt rơi xuống mặt đất, nàng oán hận nhìn chăm chú phương xa, một cái tay khác thật chặc siết chặc, "Sẽ không bỏ qua ngươi!"

Vũ Y Hồ nàng không quên được, ngay tại một ngày trước đích thời điểm, nàng mượn cái đó kỳ quái màu đen yêu khí thành công bị thương nặng cái đó Rokudo Mukuro, đang lúc nàng chuẩn bị hưởng dụng cái này tới không dễ thức ăn thời điểm, một đạo màu cam đích lửa viêm đập vào nàng trên người, trực tiếp chặt đứt nàng một cái đuôi, kia đạo công kích tốc độ nhanh để cho Vũ Y Hồ căn bản phản ứng không được qua, đến khi nàng ý thức được có người tập kích mình thời điểm, liền phát hiện cái đuôi cắt đứt một cây.

"A a a a a a —— "

Đối với hồ yêu mà nói cái đuôi là vô cùng trọng yếu tồn tại, kỳ trình độ trọng yếu không được á với mình tánh mạng, hồ ly phương thức tu luyện cùng những thứ khác yêu quái bất đồng, các nàng lực lượng cùng cái đuôi có liên quan, cái đuôi số lượng càng nhiều, thực lực cũng chỉ cũng mạnh, một khi cái đuôi bị người chặt đứt, như vậy giá sẽ là hồ yêu đích tai họa ngập đầu, tổn thất một cái đuôi cũng thì đồng nghĩa với tổn thất mấy thập niên thậm chí mấy trăm năm tu vi, cho nên hồ yêu thường thường sẽ đối với cái đuôi thi triển nhiều loại bảo vệ tính các biện pháp, phòng ngừa bởi vì cái đuôi bị tổn thương mà tạo thành thực lực đại giảm đích tình huống xuất hiện.

Bất quá, bởi vì Vũ Y Hồ đích cái đuôi cũng không phải là thông qua một ngày lại một ngày khắc khổ tu luyện mà có được, thông qua hút giàu linh lực nhân loại sinh hoạt lá gan cưỡng ép đem thực lực tăng lên, tạo thành cái đuôi phòng vệ phải xa xa thấp hơn ngang hàng thực lực xuống những thứ khác hồ ly các biện pháp đề phòng, hơn nữa, Vũ Y Hồ lúc trước cùng Rokudo Mukuro đích trong chiến đấu tổn thương quá lớn, ở đem Rokudo Mukuro bị thương nặng sau toàn bộ hồ ly cũng buông lỏng xuống, một thời không bắt bẻ Tsunayoshi đích xuất hiện, hơn nữa đạo này công kích thả ra người là thần linh, tràn đầy thần lực công kích trùng hợp là nàng khắc tinh, vì vậy, đoạn một vĩ, dễ như trở bàn tay.

Tsunayoshi đang truy đuổi tìm Rokudo Mukuro đích tung tích đuổi đến chỗ này sau đoán Matoba cảnh chính là đến Rokudo Mukuro đích thân thể bị cái đó đáng chết hồ nữ đâm thủng, mà cái đó đáng giận hồ nữ lại còn tưởng muốn ăn Rokudo Mukuro, thật sự là không thể tha!

Bị tức nổ đích Tsunayoshi chỉ có một ý niệm, cứu Rokudo Mukuro, cấp cái này hồ nữ một chút màu sắc nhìn một chút, Vì vậy, hắn đích thân thể trước với óc hành động, một đạo màu cam đích ngọn lửa từ hắn đích đầu ngón tay phát xạ ra ngoài, trực tiếp chặt đứt Vũ Y Hồ đích một cái đuôi.

Bên tai truyền đến Vũ Y Hồ bởi vì đứt đuôi đau mà kêu thảm lên đích thê lương tiếng, nghe có một ít sấm nhân, bất quá, những thứ này cũng không có đưa tới Tsunayoshi đích ưu tư thay đổi, cho đến hắn thấy kia chỉ không biết sống chết hồ nữ bởi vì đứt đuôi đau mà ưỡn ẹo thân thể, làm động tới Rokudo Mukuro trên người còn lại thương thế, những thứ kia bị cái đuôi đâm thủng qua vết thương, lại lần nữa văng tung tóe khai, máu tươi theo Vũ Y Hồ đích cái chót đuôi trợt rơi xuống mặt đất.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ