Chương 59: Tamamo no Mae

360 45 0
                                    

"Mẹ, tảo an." Xoa đôi mắt đi vào phòng khách Vũ Y hướng về phía chính giữa chuẩn bị sớm một chút đích Tamamo no Mae chào hỏi một tiếng sau, mơ mơ màng màng đi hướng phía ngoài đánh răng rửa mặt.

"Tảo an, tiểu Vũ Y." Tamamo no Mae ngẩng đầu lên, hướng về phía ở bên ngoài rửa mặt con trai lộ ra vẻ mỉm cười, sau đó, hắn đích tầm mắt hướng buồng trong phương hướng dời đi, một cái tay theo thói quen bấm eo, lắc đầu một cái, "Tiểu Ái Hoa lại ỷ lại giường, hôm nay gọi thế nào tỉnh nàng chứ ?"

Mấy phút sau, Tamamo no Mae đem nấu tốt cháo bày trên bàn, từ cái bình trong lấy ra một ít ướp tốt dưa muối, đem hết thảy cũng sau khi chuẩn bị xong đứng dậy đi bọn nhỏ phòng ngủ, áp dụng tảo an hôn phương thức thành công đem một cái ỷ lại giường tiểu tử đánh thức.

Tiểu Ái Hoa xoa đôi mắt, khóe mắt rưng rưng, ma ma thặng thặng ngáp từ trên giường nằm xuống, tựa hồ là còn chưa có tỉnh ngủ đích duyên cớ, nàng đôi mắt vẫn còn nửa mở khai trạng thái, mơ mơ màng màng đi ra cửa phòng, bằng vào nhiều năm thói quen đi tới mình vị trí, đánh răng rửa mặt.

Mấy phút sau, tiểu Ái Hoa hoàn toàn thanh tỉnh qua, một đường chạy chậm chạy đến trước bàn, ôm tiểu Vũ Y, nũng nịu nói: "Ca ca lại không được kêu ta, tốt hơn phân, tiểu Ái Hoa mất hứng —— "

Đối với nhà mình em gái nũng nịu ẩu tả sớm đã là mặt không đổi sắc tim không đập mạnh Vũ Y rất tự nhiên đem Ái Hoa từ trên người bái kéo xuống, ôm đến mình bên người, đem Ái Hoa đích sớm một chút thả vào trước mặt nàng sau, bắt đầu hưởng dụng mình bữa ăn sáng.

"Ngô ——" Ái Hoa bỉu môi, không nhịn được hoài niệm mấy năm trước cái đó bị mình trêu chọc đích tay chân luống cuống dỗ mình huynh trưởng, anh cả bây giờ da mặt dầy đứng lên thật sự là không dễ chơi, mất hứng, mất hứng!

Bởi vì là đôi sống chết duyên cớ, cho nên tiểu Ái Hoa kia bởi vì không có đạt tới hiệu quả dự trù mà sinh ra mất hứng ưu tư truyền đến vũ y trong lòng, hắn đích khóe miệng hơi nâng lên.

Quả nhiên trêu chọc một chút muội muội, nhìn muội muội tức giận dáng vẻ, thật sự là chơi rất khá ^_^

Nhìn hài tử nhà mình đích hỗ động Tamamo no Mae khóe miệng cong một cái độ cong, tự sanh con lự kính đích hắn không nhịn được gật đầu một cái, đây đối với tiểu tử thật không hỗ là hài tử của hắn, tính khí này cùng mình thật đúng là giống như, trêu chọc bên người người bạn nhỏ quả nhiên là một món chơi rất khá chuyện.

Ở ăn điểm tâm xong sau Tamamo no Mae cho các đứa trẻ chào hỏi một tiếng, hắn có chuyện mà phải ra cửa một chuyến, phỏng đoán sắp tối thượng mới có thể trở về, cơm trưa đã để ở trong nồi mặt, đến lúc đó có thể trực tiếp cầm ăn, ở hắn không có ở đây trong khoảng thời gian này phải thật tốt đợi ở nhà, không thể chạy loạn, không thể quấy rối, không thể Bala Bala——

Đi ngang qua nửa giờ giao phó sau, Tamamo no Mae liền ở bọn nhỏ mong đợi trong ánh mắt rời đi nhà gỗ nhỏ, biến mất ở phương xa.

"Hô —— không nghĩ tới cha lại như vậy lải nhải, thiếu chút nữa không kiên trì nổi liễu." Ái Hoa ở Tamamo no Mae sau khi rời đi lập tức nằm trên đất, lăn một vòng, giãn ra thân thể một chút.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ