24 phòng tắm play ( thượng )
Lâm Tiêu Tiêu mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, trong phòng một mảnh đen nhánh. Phía trước vì càng tốt mà đột hiện ngọn nến bầu không khí, bức màn sáng sớm đã bị nàng kín mít mà che thượng.
"Hiện tại vài giờ?"
Lâm Tiêu Tiêu hỏi hướng bên người người. Nàng hiện tại cả người mệt mỏi, đặc biệt là giữa hai chân bởi vì quá độ ma xát mà toan trướng đến khó chịu, liền xoay người động tác đều thực gian nan.
Trong bóng đêm không có bất luận cái gì đáp lại.
"Phó Hi?"
Lâm Tiêu Tiêu duỗi tay hướng chính mình bên cạnh vị trí sờ soạng —— mép giường là trống không.
Cái này, Lâm Tiêu Tiêu nháy mắt thanh tỉnh. Nàng hướng gối đầu phía dưới đi sờ di động, nhưng mà di động cũng không ở này. Nàng chịu đựng giữa hai chân không khoẻ, thong thả mà xuống giường, đi ra phòng, mở ra sở hữu đèn.
Phòng ngủ không có nhìn đến Phó Hi quần áo, trong phòng tắm không có người, phòng khách cũng không có —— hắn là lặng lẽ đi rồi sao? Vẫn là ở nửa đêm rạng sáng tam điểm? Lâm Tiêu Tiêu ở trên sô pha tìm được rồi di động, nhưng mà đương nàng thấy trên màn hình chưa đọc tin tức khi, cả người đều ngây ngẩn cả người.
Phó Hi ở đêm qua 7 giờ 59 phân thời điểm, phát tin nhắn nói hắn không thể tới.
Như vậy cái kia bị nàng kéo vào nhà ở, trong bóng đêm cùng nàng làm tình nam nhân là ai!? Một cổ hàn ý nhảy thượng nàng lưng.
Lâm Tiêu Tiêu dùng run rẩy ngón tay, bát thông Phó Hi điện thoại. Điện thoại vang lên vài tiếng mới bị tiếp khởi, ống nghe truyền đến Phó Hi buồn ngủ chưa tiêu thanh âm: "Tiêu Tiêu?"
"Ngươi đêm nay đã tới nhà ta sao?"
"Không có, ta vẫn luôn ở công ty mở họp, ngươi không thu đến tin nhắn?"
Lâm Tiêu Tiêu trầm mặc treo điện thoại, nàng sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, phảng phất cuối cùng một chút huyết sắc đều theo Phó Hi trả lời tiêu hao hầu như không còn. Nàng cơ hồ là vọt tới trong phòng, nhảy ra thuốc tránh thai nuốt đi xuống.
Nàng căn bản không biết nam nhân kia là ai, có thể là chuyển phát nhanh viên, đưa cơm hộp, tới cửa đẩy mạnh tiêu thụ, thậm chí là gõ sai môn người qua đường ngón tay gắt gao nhéo thuốc tránh thai xác ngoài, dùng sức đến chỉ khớp xương đều phiếm ra màu trắng xanh, nàng vô lực mà nằm liệt ngồi dưới đất, đầu óc loạn thành một đoàn.
Sớm biết rằng, nàng liền không nên tắt đi đèn làm cái gì kinh hỉ. Sớm biết rằng, nàng nên ở mở cửa trước từ mắt mèo xác nhận một chút, nhưng trên đời nào có cái gì sớm biết rằng? Di động tiếng chuông chợt vang lên, là Phó Hi đánh tới. Có lẽ là lo lắng nàng nửa đêm cho hắn gọi điện thoại có chuyện gì, nhưng mà Lâm Tiêu Tiêu hiện tại nhất không nghĩ thấy người chính là hắn. Nếu hắn không có lỡ hẹn, lại hoặc là hắn có thể bớt thời giờ cho nàng gọi điện thoại, có lẽ này hết thảy căn bản sẽ không phát sinh.
Biết rõ đây là giận chó đánh mèo, Lâm Tiêu Tiêu vẫn là hồng hốc mắt, ấn hạ di động sườn biên tắt máy kiện.
Phòng ngủ phảng phất còn tàn lưu kia phiên hoan ái hơi thở, phân không rõ là tinh dịch vẫn là ái dịch tàn lưu hương vị. Lâm Tiêu Tiêu một khắc đều ở không nổi nữa, thay đổi kiện quần áo, lấy thượng tiền bao liền ra cửa. Nàng đánh xe đi vào gần nhất nhà ga, mua gần nhất nhất ban xuất phát động xe.
Có nữ nhân khổ sở thời điểm liền thích tiêu tiền, Lâm Tiêu Tiêu đó là loại người này. Nàng ở trên xe định rồi một nhà có được một mảnh tư nhân bãi biển xa hoa khách sạn, năm cái giờ sau, liền vào ở hải cảnh phòng.
Liền ở nàng cầm phòng tạp chuẩn bị mở cửa khi, hành lang nghênh diện đi rồi một cái người quen.
"Lâm Tiêu Tiêu? Thật là ngươi a, xa xa nhìn thấy ngươi thời điểm, ta còn không dám tin tưởng đâu. Không nghĩ tới thế giới như vậy tiểu, có thể ở chỗ này gặp phải ngươi. Ngươi là tới công tác, vẫn là tới lữ hành? Mặc kệ là loại nào, ngươi tới đều rất là thời điểm đâu, hiện tại cái này mùa ăn hải sản tốt nhất."
Người tới ăn mặc một thân giản lược màu xám vận động phục, đúng là Lâm Tiêu Tiêu phía trước ở phim trường nhận thức lảm nhảm Tiêu Nhạc.
Chính là đổi làm ngày thường nàng đều lười đến phản ứng hắn, càng đừng nói là hiện tại. Lâm Tiêu Tiêu nhìn như không thấy mà tiếp tục xoát phòng tạp, môn "Tích" một tiếng, nàng vặn vẹo then cửa mở cửa đi vào.
Tiêu Nhạc từ phía sau giữ nàng lại: "Ngươi như thế nào không để ý tới người nha, là không nhớ rõ ta, vẫn là tâm tình không hảo a? Nếu là ngươi không nhớ rõ ta đâu, ta có thể lại làm một lần tự giới thiệu, ta kêu tiêu" Lâm Tiêu Tiêu bị phiền đến không được, tức giận mà xoay người nói: "Tiêu Nhạc, ta hiện tại vô tâm tình cùng ngươi cãi cọ."
"Vô tâm tình cùng ta xả, kia có hay không tâm tình cùng Thẩm Thư Lạc xả nha."
Tiêu Nhạc buông ra bắt lấy tay nàng, mặt mày toàn là bát quái chi sắc, "Lần trước tiền bối mời khách ăn cơm, ta chính là tận mắt nhìn thấy, hắn trong bóp tiền phóng ngươi ảnh chụp."
Thẩm Thư Lạc hắn Lâm Tiêu Tiêu hỏi: "Hắn cũng ở chỗ này?"
"Tiền bối đoàn phim cũng ở thị đóng phim, lúc này hắn hẳn là còn ở đoàn phim, muốn hay không ta dẫn ngươi đi xem xem nha."
"Kia phiền toái ngươi."
Lâm Tiêu Tiêu đột nhiên cảm thấy tự quen thuộc người cũng khá tốt.
Tiêu Nhạc lái xe mang theo Lâm Tiêu Tiêu đi đoàn phim, hắn tựa hồ cùng mỗi người đều rất quen thuộc, nói nói cười cười mà đánh một đường tiếp đón. Bọn họ đi vào studio thời điểm, Thẩm Thư Lạc còn ở đóng phim.
Lâm Tiêu Tiêu vẫn là lần đầu tiên thấy Thẩm Thư Lạc xuyên tây trang bộ dáng. Hắn dựa vào ban công lan can thượng, một đôi chân thẳng tắp mà thon dài, vừa người tây trang cho người ta lấy nho nhã tự đắc phong tư. Khiêm khiêm công tử, ôn nhuận như ngọc.
Nàng ở một bên đợi trong chốc lát, ước chừng mười phút sau, theo đạo diễn một tiếng "Tạp", Thẩm Thư Lạc đã đi tới.
Tiêu Nhạc cái thứ nhất đón đi lên, kia cổ xum xoe bộ dáng sống thoát thoát là một con phe phẩy cái đuôi tiểu cẩu: "Tiền bối, ta chính là mang theo lễ vật tới thăm ban, cái này lễ vật nha bảo đảm ngươi sẽ thích."
Thẩm Thư Lạc theo hắn ngón tay phương hướng, nhìn lại đây, trước mắt quang chạm đến đến Lâm Tiêu Tiêu nháy mắt, ánh mắt bỗng nhiên trở nên thập phần nhu hòa.
Là đêm, chiều hôm bốn hợp.
Lâm Tiêu Tiêu đi theo Thẩm Thư Lạc đi tới bờ biển biệt thự, phòng khách cửa sổ sát đất ngoại đó là bờ cát cùng biển rộng. Thẩm Thư Lạc ở trong phòng bếp phiên nửa ngày, chỉ tìm được một hộp trứng gà, mấy bao mì gói.
"Chỉ còn lại có mì gói, ngươi nghĩ ra đi ăn sao, hoặc là kêu cơm hộp?"
"Mì gói đi, ta tới nấu."
Lâm Tiêu Tiêu ở trong phòng xoay chuyển, đi chân trần đi đến trong phòng bếp, "Lớn như vậy biệt thự liền ngươi một người trụ sao?"
"Còn có hai cái trợ lý, bất quá bọn họ bị hôm nay bị Tiêu Nhạc kêu đi chơi mạt chược."
Thẩm Thư Lạc ở mì gói trong nồi đảo tiếp nước, giúp nàng khai hỏa.
Lâm Tiêu Tiêu chờ thủy nấu khai sau, mở ra đóng gói, đem mặt bánh bỏ vào trong nồi, thuận miệng hỏi: "Ngươi thích ăn mềm một chút, vẫn là ngạnh một chút?"
"Ta không chọn."
Thẩm Thư Lạc dựa vào tủ lạnh thượng, ôn nhu mà nhìn nàng ở trong phòng bếp bận rộn.
"Ta đây liền tự do phát huy."
Lâm Tiêu Tiêu dùng chiếc đũa ở trong nồi giảo giảo. Rất kỳ quái, ở Thẩm Thư Lạc ở bên nhau thời điểm, nàng nội tâm thực bình tĩnh. Phảng phất là đặt mình trong với một uông suối nước nóng trung, ấm dào dạt, làm người tạm thời quên mất phiền não.
"Tưởng cái gì đâu, thủy đều phải thiêu làm."
Thẩm Thư Lạc từ nàng phía sau, duỗi tay tắt đi hỏa, thuận thế thực tự nhiên mà ôm lấy nàng.
Lâm Tiêu Tiêu thả lỏng mà dựa vào hắn ấm áp trong lòng ngực, trong phòng mở ra sáng ngời ấm màu vàng ánh đèn, trong không khí tràn ngập mì gói hương khí —— này đó là năm tháng tĩnh hảo sao? Trên bàn cơm, hai người vừa nói vừa cười mà ăn mì, Thẩm Thư Lạc nói một ít phiến xưởng phát sinh thú sự, đậu đến Lâm Tiêu Tiêu cười đến ngửa tới ngửa lui. Ăn uống no đủ, nàng nằm liệt ghế dựa lười đến động, Thẩm Thư Lạc tự giác tự chủ mà bưng lên chén đũa đi súc rửa.
Lâm Tiêu Tiêu nhón chân, lặng yên không một tiếng động mà đi đến hắn sau lưng, từ sau lưng ôm vòng lấy hắn eo. Nàng đem mặt dán ở hắn trên lưng: "Làm đường đường ảnh đế tự mình rửa chén, thật sự là phí phạm của trời."
"Ai làm người nào đó ăn no liền không nghĩ động đâu."
Thẩm Thư Lạc thanh âm mang theo một tia nhu hòa ý cười.
Đâu chỉ là lười đến động, hiện tại nếu là trước mặt có trương giường, Lâm Tiêu Tiêu đều có thể ở năm giây nội trực tiếp ngủ. Thẩm Thư Lạc xem nàng vẻ mặt ủ rũ, nói: "Mệt nhọc liền đi ngủ đi, phòng ở lầu hai, tùy tiện nào gian đều được."
"Ân, ta đi trước tắm rửa một cái."
Lâm Tiêu Tiêu đi rồi vài bước, lại xoay người lại nhướng mày nói, "Muốn hay không cùng nhau tẩy nha?"
Thẩm Thư Lạc nhìn nàng, mỉm cười lên: "Hảo."
Trong phòng tắm, Thẩm Thư Lạc mở ra bồn tắm thượng vòi nước.
Lâm Tiêu Tiêu thấy thế hỏi: "Ngươi muốn phao tắm sao?"
"Cho ngươi phóng thủy, phao ngâm có trợ giấc ngủ."
Thẩm Thư Lạc không biết từ nơi nào tìm tới một bó hoa hồng, từng mảnh kéo xuống cánh hoa ném vào bồn tắm.
Lâm Tiêu Tiêu đứng ở cạnh cửa nhìn hắn, tuy nói là nàng đề nghị muốn cùng nhau tẩy, nhưng chuyện tới trước mắt như thế nào lại cảm thấy xấu hổ đâu.
Theo bồn tắm trung mực nước bay lên, dần dần có sương mù bịt kín kính mặt. Lâm Tiêu Tiêu làm bộ dũng cảm mà nói: "Ta đây cởi quần áo!"
Thẩm Thư Lạc đi đến tắm vòi sen cách gian, nhắc nhở nói: "Bên trái là nước ấm, bên phải là nước lạnh."
"Ân."
Lâm Tiêu Tiêu cởi ra áo trên, lộ ra màu đen nội y, nội y bao vây lấy đẫy đà nhũ thịt, đột hiện mê người nhũ mương.
Thẩm Thư Lạc nhìn nàng, trong mắt cũng không mang tình dục: "Ngươi trước tẩy đi, ta đi ra ngoài."
Hẳn là hắn nhìn ra nàng ngượng ngùng đi, Lâm Tiêu Tiêu hơi mang cảm kích mà tưởng. Kỳ thật chính nàng cũng là có tư tâm, tối hôm qua sự tựa như một hồi ác mộng, nàng muốn cho hắn bao trùm rớt người kia lưu tại trên người nàng hơi thở.
"Ngươi giúp ta tẩy, được không?"
"Hảo."
Thẩm Thư Lạc trước sau như một mà mỉm cười đáp ứng.
Lâm Tiêu Tiêu bỏ đi sở hữu quần áo, trần trụi thân thể đứng ở vòi hoa sen phía dưới. Tinh mịn bọt nước từ nàng đỉnh đầu cọ rửa mà xuống, làm nàng trong lúc nhất thời có chút không mở ra được mắt. Thẩm Thư Lạc đi theo cởi ra quần áo, đi đến. Hắn cầm khối khăn lông, thế nàng lau đi lông mi thượng thủy.
Nàng mở mắt ra, nhìn hắn.
Thẩm Thư Lạc khấu khởi ngón tay, nhẹ quát hạ nàng cái mũi, cười nói: "Nhìn ta làm cái gì?"
Lâm Tiêu Tiêu nắm lên tắm cầu nhét vào hắn trong tay, bối quá thân thể phân phó nói: "Cho ta xoa bối đi."
"Tuân mệnh, nữ vương bệ hạ."
Thẩm Thư Lạc thuận theo mà tễ chút sữa tắm ở tắm cầu thượng, dùng tay xoa ra bọt biển sau, đem tắm cầu đặt ở nàng gầy ốm trên vai. Hắn nghiêm túc mà xoa xong bối, lại nắm lên cánh tay của nàng, chờ cánh tay cũng đều bôi lên bọt biển sau, nàng không tự giác mà chuyển qua thân.
Hắn nắm tắm cầu, mạt quá nàng cổ, xương quai xanh, ngực, bụng nhỏ, cuối cùng ở nàng giữa hai chân ngừng lại.
Lâm Tiêu Tiêu cả người đồ đầy tuyết trắng bọt biển, biết rõ cố hỏi mà nhướng mày: "Như thế nào dừng?"
Thẩm Thư Lạc ngồi xổm xuống thân thể, nàng thuận thế nâng lên một chân, dẫm lên hắn đầu gối. Vì thế trắng nõn trơn bóng, hơi hơi có chút sưng đỏ tư mật chỗ liền hoàn toàn bại lộ ở hắn trong tầm mắt, chỉ tiếc tràn ngập ở trong không khí hơi nước làm tầm nhìn trở nên không như vậy rõ ràng.
Hắn nâng lên tay, từ nàng đùi chỗ bôi tới rồi ngón chân.
"Người tốt làm tới cùng, giúp ta hướng rớt được không?"
Lâm Tiêu Tiêu thoáng nhìn hắn giữa hai chân cao ngất cái gì đó, tiếp tục không có sợ hãi mà nói.
"Hảo."
Lâm Tiêu Tiêu hai bước đi đến vòi hoa sen hạ, Thẩm Thư Lạc vươn tay phải, nương đổ xuống thủy, hủy diệt trên người nàng bọt biển. Ngay từ đầu là phần lưng, sau lại là bả vai, là ngực bọt biển trơn trượt xúc cảm làm nguyên bản tiện tay cảm tốt đẹp vú, sờ lên càng thêm tinh tế. Nhưng mà Thẩm Thư Lạc không có ở nàng ngực thượng quá nhiều dừng lại, việc công xử theo phép công mà hướng sạch sẽ sau, liền tiếp tục hạ di.
Hắn không có cố tình tránh đi nàng giữa hai chân vị trí, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua kia giấu kín ở giữa hai chân âm đế, chà xát mềm mại môi âm hộ. Thẩm Thư Lạc đứng ở nàng sau lưng, Lâm Tiêu Tiêu có thể cảm giác được hắn ngạnh bang bang dương vật liền đỉnh ở nàng trên mông, nhưng cứ việc như thế, hắn vẫn như cũ không có nửa phần khinh nhờn chi ý.
Súc rửa sạch sẽ sau, Lâm Tiêu Tiêu xoay người xem hắn, sương mù trung, nàng hắc minh rõ ràng đôi mắt có vẻ sâu thẳm: "Là ta đối với ngươi không có lực hấp dẫn sao?"
Nửa là làm nũng nửa là oán trách ngữ khí.
Thẩm Thư Lạc giơ tay đem dính ở trên mặt nàng sợi tóc hợp lại ở nhĩ sau, thấp giọng nói: "Là sợ ngươi chịu không nổi. Nơi đó có điểm sưng, nếu là lại làm nói, lúc sau mấy ngày phỏng chừng là đừng nghĩ xuống giường."
Hắn quả nhiên là thấy sao Lâm Tiêu Tiêu cái mũi đau xót, nước mắt liền rớt xuống dưới. Nàng nức nở hỏi: "Ngươi ghét bỏ ta?"
Thẩm Thư Lạc nâng lên nàng mặt, thật sâu mà hôn lên đi. Đầu lưỡi giao triền ở bên nhau, cực nóng mà chỉ có thể cảm giác được lẫn nhau hô hấp. Cuối cùng, chỉ nghe hắn thở dài nói: "Thích còn không kịp."
Nghe được hắn nói như vậy, Lâm Tiêu Tiêu khóc đến càng hung, nhưng nàng ghét bỏ chính nàng.
Thẩm Thư Lạc kiên nhẫn mà hôn tới trên mặt nàng nước mắt, hôn hôn, nàng đã bị hắn đẩy đến trên tường. Lạnh lẽo gạch men sứ chạm vào bối, làm nàng đánh một cái giật mình. Nàng đối thượng hắn tầm mắt, đột nhiên phát hiện hắn ánh mắt thay đổi.
Hắn hôn môi nàng tiểu xảo vành tai, đôi tay đồng thời vuốt ve nàng ngực. Ở nước ấm cùng hơi nước dưới tác dụng, nàng trắng nõn da thịt nổi lên ngon miệng hồng nhạt. Nam nhân hơi có chút thô ráp ngón tay, hoặc niết hoặc kéo mà trêu đùa nàng đầu vú, thẳng đến chúng nó gắng gượng đến giống hai viên tiểu anh đào cũng không chịu bỏ qua. Hắn cúi đầu, ngậm lấy một bên nhũ thịt, dùng đầu lưỡi khảy kia viên chịu không nổi lăn lộn anh đào. Ướt hoạt đầu lưỡi vẫn luôn ở đầu vú thượng đảo quanh, thường thường còn dùng miệng mút vào.
Lâm Tiêu Tiêu thoải mái mà đem ngón tay cắm vào hắn ướt dầm dề đầu tóc.
Hắn nóng bỏng dương vật liền để ở nàng giữa hai chân, chất lỏng trong suốt từ nàng tiểu huyệt chảy ra, lây dính ở hắn dương vật thượng.
Hắn ở huyệt khẩu chỗ cọ cọ, cảm giác một trận mỏng manh hấp lực, phảng phất là nàng tiểu huyệt muốn đem thô to quy đầu hít vào đi giống nhau.
"Nghe nói, ngươi đem ta ảnh chụp đặt ở trong bóp tiền?"
Lâm Tiêu Tiêu vuốt ve hắn cái ót, đột nhiên hỏi.
"Ân."
Thẩm Thư Lạc dùng hàm răng nhẹ nhàng nghiền nát nàng phát ngạnh đầu vú, thấp thấp mà lên tiếng.
"A "Lâm Tiêu Tiêu bị hắn cắn đến da đầu tê dại, nhịn không được tràn ra rên rỉ," ngươi như thế nào sẽ có ta ảnh chụp?"
"Ta chụp lén."
Hắn ngẩng đầu, hơi hơi mỉm cười, tươi cười trung có cổ tính trẻ con đắc ý.
Khi nào chụp? Lâm Tiêu Tiêu hồi ức suy nghĩ bị hắn đánh gãy —— là kiên quyết dương vật cắm tiến vào.
✰✰✰
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢNH NÓNG THẾ THÂN np-h
Roman d'amourĐây là một cái một trăm lẻ tám tuyến lõa thế nữ diễn viên cùng một đám nam nhân câu chuyện. Nữ chủ nghề nghiệp là lõa thế, cũng hội tiếp giường hí thế thân hí, dù sao sinh tồn không dễ, có thể kiếm nhiều một điểm là một điểm. Có cốt truyện, chủ nhục...