CHAPTER 1 DEVILS NIGHTMARE

34 1 0
                                    


"No i don't want to loose you . Don't leave me please doc do whatever you want to do just save his life please... " sinasabi ko ito habang humahagolgol at kakaiyak dahil sa nangyari hinding hindi ko mapapatawad sarili ko kung may mangyari sa kanya hindi ko kakayanin..

"WAHHH! " bigla nalang akong napasigaw dahil sa nangyari para akong binangungot thank god panaginip lang pala lalo akong kinabahan at kung sino naman iyong taong yun i'm curious hmm. sana naman di magkatotoo hays. time check its 4:16 am dahil sa di na ako makatulog inantay ko nalang magumaga dahil may pasok ako ngayon.

Yays! its monday.. naligo na ako kumain then gora na to school. nagpahatid na ako kay manong .

By the way . Im Elizabeth del valle maganda, mayaman, devil/mabait paminsan minsan and also sikat sa school kasi naman lolo ko may ari nang skul namin but in the future mapapasakin na yan soon for the mean time Aral muna ako.
Im a business management student gusto ko kasi ihandle ung business nila mom and dad sa states si kuya kasi iba gusto modelling and pagaartista actually he's busy right now so ako nalang dalawa lang kasi kami mahirap naman magisa baka sayo nalang iasa lahat

at school ..

oy besh good morning ! bungad ni shaun bestfriend ko astig sya kaya lang bully ..

gumaganda ka ngayon ah hahahaha pang aasar nya sabay tawa pa
nagumpisa ka nanaman hmp. inis kong sabi
always naman akong maganda at wala nang mas gaganda pa sa akin ( okay feeling nyo ba biglang humangin nakaaircon ata kayo dyan kasi aircontinuous ang mga mukha nyo haha peace ituloy na natin kwento) tsaka tigilan mo nga ako late na tayo sa first class natin sakto naman dumating prof nmin and speaking of the demon late nanaman siya . Siya na mortal enemy ko siguro kaya di kami magkasundo because im the devil and his a demon.

Mr. Suarez your late! sabi nang prof namin .

Always late .pss. im pissed off .
stop it eli don't mind him.
kung di ako pinigilan ni shaun bibigwasan ko na to e

shut up! sigaw ni sir.

why should i shut up psh. sabi nang mind ko what if i fired you tutal super terror nito sabihin ko kaya kay lolo BWAHAHAHAHAHAHA !!
i grinned liked i have a DEVIL level idea.

authors note: ano kaya pinaplano ng ating bida hmm. it make sense kaya abang abang po tayo hope you like my story hart hart! 🖤

ms. DEVIL MEETS mr. DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon