40. 2018-10-19 23:01:05

241 32 0
                                    

Gió lạnh không ngừng từ cửa sổ trung chui vào.

Hứa Trân nắm Gọi Nhỏ Hoa tay, phát giác Gọi Nhỏ Hoa không quá thích hợp, lại hỏi: "Lạnh không?"

Tuân Ngàn Xuân lắc đầu.

Hứa Trân nói: "Nơi nào đau không?"

Tuân Ngàn Xuân nói: "Tay."

Hứa Trân hỏi: "Tay đau? Không phải là bị song sắt làm đau đi, vẫn là ngươi súc cốt xuất hiện vấn đề?"

Tuân Ngàn Xuân nói: "Không biết."

Hứa Trân đem Gọi Nhỏ Hoa tay hướng trong đẩy, biên đẩy biên nói: "Vậy ngươi thu hồi đi, đừng chờ hạ tạp trụ."

Tuân Ngàn Xuân không động tĩnh.

Hứa Trân nắm Gọi Nhỏ Hoa tay tiếp tục hướng trong đẩy, như thế nào cũng đẩy không đi vào, nàng khiếp sợ, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Súc cốt thuật thất bại? Tạp trụ sao?"

Tuân Ngàn Xuân giải thích: "Không nghĩ thu hồi đi."

Hứa Trân hỏi: "Vì sao?"

Tuân Ngàn Xuân nói: "Tưởng nắm ngươi tay."

Hứa Trân cười cười nói: "Vậy tiếp tục nắm."

Nàng như cũ phủng Tuân Ngàn Xuân tay.

Tuân Ngàn Xuân tay năng chước người, trên mặt dịch dung giấy tựa hồ phao mềm, nhăn lại rất nhiều nếp gấp, Hứa Trân duỗi tay hỗ trợ ấn bình, phòng ngừa bị người thấy.

Mực nước dần dần dâng lên, tiếng mưa rơi càng lúc càng lớn, gõ vách tường phát ra loảng xoảng loảng xoảng vang lớn, trong không khí nguyên bản ẩm ướt khí vị, hiện giờ thành các loại hỗn tạp ở bên nhau thủy mùi tanh.

Chờ mực nước mau đến bọn học sinh ngực thời điểm, Tuân Ngàn Xuân rốt cuộc thu hồi tay, hơn nữa làm Hứa Trân đi ra ngoài.

Hứa Trân: "Thủy còn thiển."

Tuân Ngàn Xuân nói: "Không thể đợi."

Hứa Trân hỏi: "Vì sao?"

Tuân Ngàn Xuân chỉ chỉ bên ngoài cửa sổ: "Lậu, mực nước sẽ không cao."

Hứa Trân xem qua đi, lúc này mới phát hiện trên cửa sổ toàn bộ là chạm rỗng ô vuông, cùng bên ngoài thông gió, Tàng Thư Lâu đều không phải là bịt kín không gian, thủy sẽ không lấp đầy toàn bộ gác mái, nhưng như vậy cũng hảo, ít nhất đại gia sẽ không chết đuối ở bên trong.

Nàng nhẹ nhàng thở ra, nhìn Tuân Ngàn Xuân nói: "Ta lại chờ ngươi một lát."

Tuân Ngàn Xuân gật gật đầu, đi đến một bên, bắt đầu làm việc. Nàng không màng bên cạnh mấy cái lay kệ sách học sinh, móc ra tiểu kiếm, đem ngăn tủ tấm ván gỗ chặt bỏ tới, ném cho mấy người.

Kia vài tên học sinh hỏi nàng: "Ngươi làm gì?"

Tuân Ngàn Xuân nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói: "Đỡ, đừng trầm."

Nàng nói lại dẫm thượng thư giá, kệ sách không đủ cao, mặc dù dẫm đạp đỉnh chóp, như cũ yêu cầu nhón chân mới có thể chạm vào trần nhà, Tuân Ngàn Xuân khinh công hảo, lúc này mới lại mượn lực nhảy đến mộc lương thượng, móc ra tiểu đao ở trần nhà cắt hai hạ.

Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ