Chapter 1

642 14 0
                                    


Dreyd Zebulter Wulfric POV


Nagising ako ng maramdaman ko ang isang mainit na yakap. At sa pagmulat ko. Napangiti ako ng tumambad saakin ang pinaka magandang babae sa buhay ko. And seeing her right now.


Damn!


I can't help myself. So the first thing na ginawa ko is to grab her and kiss her like there was no tomorrow.


"Hmm. Tasty." Tukso nito sa pagitan ng halik na pinagsasaluhan naming dalawa.


"What time is it?" Tanong ko sabay gapang sa mga labi ko pababa sa napaka kinis at perpektong balat ng leeg nito.


"Well.. It's time para mag simula na tayong mag ayos. Remember, it's your Daddy's birthday party tonight." Malambing na sagot nito sabay suklay ng mga malalambot na daliri nito sa may buhok ko.


"Oh shit! I almost forgot it!" Sabi ko sa nabo-bored na boses.


"Oh you didn't! Palagi ko kayang pinapaalala sayo yun!" Anito.


"Do I need to? I mean.... Kailangan ko ba talagang mag punta sa party? Hindi naman siguro kawalan ang presensya ko doon. After all, sa dami ng mga kapatid ko. Hindi na mapapansin pa ng ama ko ang---"


"No! Of course not! You should be there Darling! Your presence is very important! Especially, solo mo na ang pwesto sa line ng succession sa throne. So please... Isantabi mo muna sa ngayon ang---"


"Ameriah." Putol ko sa kanya. " You don't need to remind me of that. Everytime na naririnig ko na sinasabi mo ang tungkol sa succession ko sa throne. I feel sick!" Iritableng dugtong ko.


"Okay. Forgive me Darling. I'll try not to mention it. But please. Pwede na ba tayong magsimulang mag ayos para sa party?" Mas malambing na boses na tanong nito saakin.


Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko.


"Fine! As if I have a choice!" Sabi ko sabay bangon na sa ibabaw ng higaan ko.



------



To be honest. I don't want to be here. Not this day. Not for the rest of my life... Of course....If I have a choice.


But after Dirk's death. Damn! Too many changes!


Eversince we were a child, Dirk is always my greatest rival. Sa lakas, sa talino, basta sa lahat yata ng bagay. Tanging ito lang ang may kakayahan na pantayan ako.


Even though Dirk is not pure just like me, and the rest of the clan of our sucking family. I think he is the best of the best among us.

The Wolverian Prince & MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon