Chapter 15

126 6 0
                                    



Keroshino Lacrimas POV


Ahh! This is called a little bit heaven! Yeah! Fuckin'right!


Ang lawak-lawak ng ngiti ko habang pinapanood ko si Michelle na gumigiling-giling sa ibabaw ko, habang mabilis na bumabayo ito na para bang nakasakay lang ito sa isang matulin na kabayo!


Ibang klase! Magaling pala talaga ang babaeng ito! Ang akala ko tsismis lang!


"You want it, don't you?" Namamaos ang boses nito sa sarap ng itanong saken yun.


At nang makita ko na mariin na kinagat nito ang ibabang labi niya sabay pikit ng mga mata nito, mas lalo tuloy akong ginagahan! Lalo na ng tumingala ito sa may kisame at lumiyad liyad pa ang katawan! Dahilan para mas ma focus yung mga mata ko sa dibdib nito na hindi man kalakihan, maganda naman ang hugis at hubog! At higit sa lahat....Tayong tayo pa kumbaga!


Kaya ang ginawa ko, hindi ko na hinayaan pa si Michelle na mag isang kumilos. Hinawakan ko ang baywang nito sabay kilos ng mabilis, dahilan para mapasigaw ito at mapasubsob bigla sa ibabaw ng dibdib ko.


"Holy shit baby!" Bulalas ko ng maramdaman ko na narating nito ang kaluwalhatian niya.


Napangisi ako ng hampasin nito ang balikat ko.


"You are to fast!" Akusa niya sabay angat ng mukha nito.


"Am I?" Pag tease ko sabay lapit ng mukha ko sakanya.


"Oh you dumbass!" Maarteng sabi niya sabay halik saken.


Ampucha! Ibang klase talaga ang babaeng ito! Sa palagay ko isa si Michelle sa mga babaeng hindi ko pagsasawaan dito sa Eos!


Makaraan ng mainit na tagpong pinagsaluhan naming dalawa, heto't mukhang lupaypay ito. Kaya naman nasisiyahan na bumangon ako sa tabi nito at pinanood ang payapang pagtulog nito.


Ibang klase! Magaling talaga ako! I'm the best of the best! Hehehehe!


Siguro sapat na sakanya ang dalawang oras o baka isa at kalahati lang, yayain ko ulit ito sa isa pang round.


Tuloy na-excite na akong magising ito.


Hindi na ako makapaghintay na subukan dito yung ilang pang techniques na natutunan ko nito lang.


Yari ka saken Michelle! Isang Novalian lang naman ang hinamon mo sa kama! Sisiguraduhin ko na hindi mo makakalimutan ang pangalan kong Keroshino Lacrimas!


Pero yung kasiyahan ko, biglang naputol ng mag ring yung cellphone ko at makita ko na si Dreyd yung tumatawag.

The Wolverian Prince & MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon