Arzella Leonis POV
"Your Royal Highness!"
Namangha ako ng makita ko na halos sabay-sabay na nagsipag-luhod sa harapan ni Dreyd ang labing pitong knights na naririto ngayon.
Lahat sila nakasuot ng itim na armor, pero yung mga kapa nila magkaiba ang mga kulay. Yung iba kulay asul, habang yung iba naman kulay pula.
At sa gitna ng armor sa ibabaw ng dibdib nila. Mayroong sigil na wolf na may kasamang raven ang hindi lamang basta itinatak doon, kundi nilagyan pa yun ng maliliit na bato na kulay ginto, na kapag tumama sa liwanag. Parang umiilaw at kumikislap yun na parang mga bituin sa langit!
Tapos yun namang mga helmet nila, hindi nila suot suot ngayon at hawak hawak lang nila yun habang nakaluhod sila kay Dreyd.
Bukod doon, napansin ko rin na mukhang hindi basta-basta ang mga lalaking ito. Mukhang hindi puro porma lang ang kayang gawin kumbaga! Halatang malalakas at sanay sa labanan ang mga ito!
Grabe pala talaga ang mga nilalang dito sa Novaliz! Lahat kaya sila malalaking tao?! Kala ko matangkad lang talaga sila Dreyd at Keroshino! Kase hindi naman nila kasing tangkad si Maestro Nurkos! Kunsabagay..... Baka naman matatangkad lang talaga ang mga knights sa Wolveroz!
Infairness! Hindi lang sila mukhang malalakas at tigasin! Bukod sa matatangkad sila katulad nila Dreyd. Halatang magaganda rin ang mga katawan ng mga ito! Kase maganda ang mga tindig nila eh! Plus lahat sila puro may itsura!
For sure kapag pumunta ang mga ito sa Eos! Naku! Walang duda! Dudumugin ang mga ito ng mga kakabaihan doon! Unang una na siyempre sa pilahan sila Sharlot! Mahilig kase ang mga ito sa mga hot guys na katulad ng mga Knights na ito na nasa harap ko.
At kung hindi lang nabihag ni Dreyd ang puso ko. Baka kanina pa naging puso ang mga mata ko sakanila!
Asus! Pa humble ka pa teh! May mga itsura nga siguro sila! Pero iba parin si Dreyd! Mas guwapo at mas hot parin siya noh! Kuko lang yata niya ang mga yan kung tutuusin!
"Sino ang nagpadala sainyo dito?" Tanong ni Dreyd.
Grabe! Sobra namang nakakasindak ang tono ng boses nito ng tanungin niya ang mga Knights na ito.
Kunsabagay, nakakasindak naman talaga si Dreyd. Ganyan din naman siya saakin noong una. Pero parang mas nakakasindak nga lang siya ngayon.
Nagtaka ka pa Zella! Natural dapat nakakasindak si Dreyd! Siya lang naman ang papalit kay Diland balang araw! Kaya dapat ngayon palang, kinakatakutan na siya ng lahat!
"Pinadala po kami mismo ni King Diland, Your Royal Highness. At mahigpit po niyang ipinag-utos na kailangan maisama na po namin kayo, pabalik sa palasyo." Sagot ng isa sa mga knights dito.
BINABASA MO ANG
The Wolverian Prince & Me
AléatoireBata palang si Arzella, pangarap na talaga niya ang maging isang sikat na artista. Kaya naman lahat gagawin niya para lang matupad ang pangarap niyang iyon. Kaso kung kailan abot kamay na sana niya ang pangarap niya. Bigla namang dumating si Dreyd...