Ngày hôm nay là ngày Cao Ninh Hinh nàng được xuất viện. Bác sĩ nói nàng đã hoàn toàn bình phục cả rồi, chỉ còn dặn dò nàng ra viện phải ăn uống đủ chất để bồi bổ lại là xong. Không có gì đáng lo lắng nữa, có vài bác sĩ nam ở đây ai hay thay ca chăm sóc cho nàng, nghe nàng được xuất viện ai nấy đều mặt mũi buồn thiêu. Sắp không còn gặp được mỹ nhân nữa rồi.
Sắc mặt Cao Ninh Hinh hôm nay tươi tắn hơi bình thường rất nhiều, nàng vui vì không còn suốt ngày ngửi thấy mùi cồn ở bệnh viện, không còn phải uống thuốc, rồi cơ thể mình bị người khác đụng chạm quá nhiều nữa. À, nàng còn đang rất tò mò về thế giới ngoài kia thế nào. Nghe Tần Lam và Cẩn Ngôn nói ở ngoài đó có nhiều có nhiều đồ ăn ngon lắm, họ còn hứa dẫn nàng về lại Tử Cấm Thành.
- Lam Lam, tôi muốn đổi tên. - Nàng đang ngồi ăn bánh ngọt, bất ngờ đứng dậy đòi đổi tên. Không biết nãy giờ ngồi nghĩ cái gì nữa
- Sao tự nhiên lại muốn đổi, tên bây giờ vẫn được lắm. - Tần Lam ngờ vực hỏi nàng.
- Tôi không thích nữa, ở Tử Cấm Thành là Cao Quí Phi - Cao Ninh Hinh. Nhưng giờ tôi không còn là người ở đó, tôi muốn dùng một cái tên khác. Bắt đầu lại mọi thứ. - Không phải nàng muốn đổi vì lí do như vậy đâu. Nàng là vì muốn giữ lại cái tên này, cùng mọi thứ hồi ức vào sâu trong lòng. Không muốn bất kỳ ai biết đến nó ngoài Tần Lam và Ngô Cẩn Ngô. Và muốn giữ nó cho Thục Thận nữa...
Tần Lam cũng thôi không muốn hỏi sâu vào vấn đề này quá, cô biết Ninh Hình diện lí do thôi chứ thực chất không phải như vậy. Dù gì cũng ậm ừ cho qua, suy nghĩ giúp nàng ta một cái tên khác vậy.
- Đàm Trác, Đàm Trác được không? - Ngô Cẩn Ngôn nãy giờ ngồi thu dọn đồ đạc, nghe Ninh Hinh muốn đổi tên liền la lớn cái tên mà cô nghĩ ra được.
Tần Lam cùng Ninh Hinh nhìn nhau. Đàm Trác cũng được đó, cái tên có chút gì đó mạnh mẽ, cá tính, nghe cũng giống con người của nàng lắm, không quá tệ đâu. Nàng mỉm cười gật đầu.
- Được, từ nay gọi tôi là Đàm Trác đi.
- Cô chắc chứ?
Sau câu hỏi đó, Tần Lam thấy nàng gật đầu mới nói với Cẩn Ngôn ngày mai đi làm lại giấy tờ cho Ninh Hinh, đổi hết tất cả thành tên mới. Căn nhà ở trung tâm của Tần Lam từng thu mua chưa ai sử dụng cũng nói Ngô Cẩn Ngôn giúp cô làm giấy. Căn nhà đó do nàng đứng tên, và tất nhiên nó thuộc về nàng ta rồi. Từ cái ngày Tần Lam đồng ý giúp Ninh Hinh, cô đã biết mình sẽ như nuôi đứa trẻ lên 4 lên 5 nhưng cô không giúp nàng thì ai sẽ giúp. Ninh Hinh là người tốt, nàng ở Tử Cấm Thành đã chịu uất ức như vậy, cô không muốn nàng ở nơi đây lại một lần nữa chịu đựng mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Nàng Một Kiếp - Cao Nhàn [Xuyên Không] [DHCL] [BH]
Фанфик"Ngươi không giữ lời với ta, ngươi xuất hiện ta sẽ không thèm quan tâm ngươi. Sẽ giận người lâu thật lâu." ... - Đây là đâu? ... - Huy Phát Na Lạp Thục Thận, ngươi không nhận ra ta sao? - Ngươi quên ta rồi... __________ Liệu Cao Quý Phi cao cao t...