Chap 52 : Cực hạn kiềm chế (1)
au:chibi
Tin đưa tay lên trán nhìn trần nhà . Hắn không biết ba ngày sắp tới nên như thế nào . Không không phải không lo sợ Can sẽ giận dỗi quá lâu hay là không muốn nhìn mặt hắn . Có một điều hắn dám chắc là hắn sẽ không để mất Can .
Chỉ có người yêu thật lòng và yêu sâu sắc mới lo được lo mất . Tin có nỗi lòng của hắn , Can cũng vậy . Họ cần thời gian để suy nghĩ kỹ càng . Kẻ nằm trên giường nhìn trần nhà suy nghĩ , kẻ lại ngồi bờ hồ cạnh công viên nén hòn đá bực dọc . Không phải Can muốn giận Tin , mà là cậu muốn Tin biết nếu có điều mà hắn muốn biết về cậu . Chỉ cần dám hỏi cậu thì cậu dám trả lời , tại sao lại theo dõi , hồi trước là hắn máy nghe lén , bây giờ thì lại theo dõi trực tiếp . Quá đáng quá rồi .
Thời gian trong một ngày chủ nhật vù cái trôi qua . Tối qua , Can nhận được điện thoại của P'No . Trận đấu ngày mai nếu thắng thì đi liên hoan , cho nên Can bỏ qua khúc mắc với Tin , Chuẩn bị sẵn sàng ra trận đấu .
Tiếng hò reo không ngớt . Trận đấu từ đầu đến cuối diễn ra thuận lợi và phần thắng thuộc đội của Can .Can khẽ nhìn lên phía khán đài , biết bao người hò reo nhưng lại không có Tin . Lau lau mồ hôi trên trán . Can đá quả bóng dưới chân đi xa .
" cũng không thèm đến xem người ta thi đấu ".
- Can !
- Book .
- Chúc mừng đội cậu dành chiến thắng nha .
- Ừmk
Can muốn đi qua người nọ , người nọ lại níu tay cậu lại . Book có bao nhiêu sức lực thì dùng bâý nhiêu . Hắn muốn kéo Can vào lòng và mục đích đạt được .
- Mày làm gì đấy Book . Biến thái à !
- xin ..xin lỗi .
Can vùng ra , khó hiểu nhìn Book . Tự dưng ôm cậu làm gì , mồ hôi đầy người , không có mùi nam tính như Tin gì cả . Chạy về phía đồng đội , cậu nghĩ vụ nhậu tối nay phải uống thật say .
Tin từ nơi khuất nhất của khán đài nhìn thấy toàn bộ . Chai nước mát vốn định đưa cho ai kia , một phát không lưu tình ném vào sọt rác .
" Không gặp một ngày liền bị kéo vào lòng nam nhân khác ".
Hắn tức giận không thèm nán lại . Một mạch bỏ đi , mang theo một bụng nộ khí .
Tối hôm đó , Đội bóng vây quanh nhau cùng uống vài ly , Ai cũng vui mỗi Can là không vui . P'No bày trò King ra chơi , anh muốn Can vui lên một chút dù nó không kể gì với anh .
Đảo qua vài vòng , Type là King . Anh cười tà mị , nhìn Can và Good , hai đứa nhỏ này thân lắm nha .- Can thơm má Good chụp ảnh up IG .
- Ao P'Type ...
Can kêu lên trong khi Good phản ứng chậm vẫn không hiểu gì . Type giơ lá bài K ra nháy mắt một cái . Can thở dài lấy điện thoại ra , vừa thơm má Good vừa chụp ảnh . Quá trình chưa đến 2 phút , tấm ảnh mờ nhạt đã được up lên IG .
Bức ảnh rất nhanh được Tin nhìn thấy . Chiếc điện thoại bị ném vào tường bể nát . Sau đó những thứ đồ được để trên bàn đều bị xô hết xuống sàn nhà . Hắn không thể chịu được . Hắn có đủ sự nhẫn lại , nhưng hắn không chấp nhận , không thể chấp nhận được .
Dùng chiếc điện thoại khác gọi cho Can . Hơn cả chục cuộc không ai bắt máy . Nhìn đồng hồ đã điểm đến 22 giờ . Cuộc điện thoại đẫ lên tới 29 lần cũng có người nghe máy .
-aloooo~~..
- Can , em đang ở đâu ?
" ở đâu uuuu....£$¥#¥*!^#&"
- Cậu không phải Can , Can đang ở đâu ? Nói.!
" alo Tin , xin lỗi mày , Thằng Good lấy điện thoại chơi đó . Giờ tao mới thấy . .."
- em đang ở đâu .
" ở quán nhậu WYuan , đường 118 "
-...
Can trau mày , làm cái gì mà tắt máy thô lỗ vậy . Bình thường có bao giờ thế đâu . ...
Tin không ngại mặc bộ đồ ngủ mà lái xe với tốc độ nhanh . Quán nhậu hiện ra trước mắt . Đỗ xe bên đường , Tin đi vào trong với khí bức người , bộ đồ ngủ dường như không làm giảm khi phách của hắn .
Vừa thấy một đám la liệt nằm gục còn Can thì đang cố gắng giúp một trong số đó vỗ lưng vì say rượu . Dường như chỉ có Cậu là tỉnh táo nhất .
Tin rất tiện tay đẩy người kia ngả lưng tựa vào một người trong số đội bóng . Nhanh như một nốt nhạc vác Can lên . Can bị kinh hách mà la lối một hồi . Kháh khứa trong quán nhìn bọn họ bàn tán . Tin mặc kệ bọn họ . Tống Can vào xe.
- Không cho phép Phản kháng .
-.mày .
- Đừng để tôi phải nhắc lại .
...
#Chibi
BẠN ĐANG ĐỌC
Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]
Fanficyêu thích Phim . yêu thích cặp Ae Pete và Tin Can nên viết một fanfic cho thỏa mãn .