36

228 13 0
                                    

Chương 36
Huyện bệnh viện nói là bệnh viện, không bằng nói càng như là một tòa miếu thờ, đương nhiên nơi này nghe nói trước kia là một cái kêu lang thần miếu địa phương, thập niên 60 sơ thời điểm, bị tiểu binh nhóm dỡ bỏ đánh tạp lang thần miếu chiêu bài, đuổi đi ông từ bình thường tán nhân viên, huyện chính phủ thuận thế liền ở chỗ này thành lập huyện bệnh viện, trải qua gần mười năm phát triển, hiện tại huyện bệnh viện có ba mươi trương giường ngủ, có hai cái chính thức bằng cấp nhân viên y tế cùng năm cái nhân viên y tế, kỳ thật lấy lớn như vậy huyện, hơn nữa chỉ có như vậy một cái đại huyện bệnh viện, như vậy điểm người, là không thể tưởng tượng, chủ yếu vẫn là bởi vì chính quy người làm thiếu, mà nông thôn hợp tác chữa bệnh khai triển công tác, làm rất nhiều có trung chuyên bằng cấp bác sĩ hộ sĩ đều hạ đến nông thôn thôn y sở.

Huyện bệnh viện ngoài cửa lớn, nhưng thật ra có một tảng lớn có thể dừng lại chiếc xe địa phương, trâu ngựa xe trượt tuyết rất nhiều, tới huyện bệnh viện khám bệnh thật nhiều đều là công xã phía dưới thôn dân, đặc biệt không có việc nhà nông miêu đông thời tiết mới là thôn dân tập trung xem bệnh thời điểm. Một khi ngày mùa lên, tiểu bệnh không tính bệnh, bệnh nặng dựa đường đỏ thủy năm tháng, cũng không là sắp mệnh, giống nhau đều sẽ không chạy huyện bệnh viện.

Chính là hôm nay huyện bệnh viện lại bài lên thật dài đội ngũ, làm điền mạnh mẽ bọn người sờ không được đầu óc.

“Huynh đệ, không thể bài trứ, ta đi vào trước!” Triệu đem đầu thật sự chịu đựng không được cánh tay xuyên tim đau, vội vàng hạ xe trượt tuyết, làm mập mạp cùng người câm đỡ liền hướng huyện bệnh viện đại môn đi.

“Ai ai, hai ngươi làm gì đâu?” Một cái tuổi đại hộ sĩ ngăn chặn cửa, gọi lại hướng bên trong đi Triệu đem đầu mấy người.

“Đại phu, ta đại ca cánh tay chiết, phiền toái đại phu mau cấp nhìn xem! Xuyên tim đau, nơi nào chờ.” Mập mạp vội vàng cùng hộ sĩ nói tình huống.

Hộ sĩ nhìn Triệu đem đầu thống khổ bộ dáng, không khỏi phóng thấp thanh âm: “Không thấy như vậy nhiều người bệnh đều ở xếp hàng sao? Các ngươi như vậy chính là vô tổ chức vô kỷ luật.”

Triệu đem đầu nghe xong rên hai tiếng, đối với hộ sĩ xin lỗi, sau đó nói: “Đại phu, thật không phải với, chúng ta đại tuyết thiên lên đường đều đuổi đã lâu, ta cảm thấy lại không xử lý, này tay liền phải phế đi, ngài hành cái hảo.”

Lúc này xếp hạng đằng trước vài người, nhìn tình huống này, đều đối với hộ sĩ nói: “Đại phu, làm hắn bài này đi, chúng ta không vội.”

Lúc này người vẫn là nhiệt tình vì lợi ích chung nhiều, mặt sau người phần lớn đều là ôm một cái gà trống, tựa hồ cũng là không vội, đều làm Triệu đem trước tiên xem, làm người nhìn cũng là kinh ngạc.

Triệu đem đầu đối với mặt sau cúc một cung, sau đó bị nâng đi vào, mà điền mạnh mẽ tắc mang theo tiền minh anh đi đình xe trượt tuyết.

“Tiểu nha đầu, ngươi này lộc có thể cho ta trừu điểm huyết sao?” Tiền minh anh mới vừa đem chính mình xe trượt tuyết đình hảo, chính mình đứng lên đánh giá này bốn phía kiến trúc, thanh gạch đỏ ngói, nhìn xác thật so gạch mộc phòng ở đẹp rất nhiều, không nghĩ lúc này liền có cái ăn mặc quân lục áo khoác, trong lòng ngực ôm một cái gà trống trung niên nam tử, chạy tới cùng chính mình nói chuyện.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ