Hai người ở sơn động nghỉ ngơi.
Hứa Trân bị tiếng mưa rơi đánh thức thời điểm, sờ sờ trên người quần áo, bỗng nhiên phát hiện chính mình không biết khi nào thay đổi thân sạch sẽ váy sam.
Đại khái là Gọi Nhỏ Hoa hỗ trợ đổi, chẳng lẽ lại là trộm tới quần áo?
Nàng tả hữu tìm kiếm Gọi Nhỏ Hoa.
Nhìn thấy hắc ảnh, liền thấu qua đi.
Đêm mưa trung, Gọi Nhỏ Hoa loại này sẽ võ công, nhiệt độ cơ thể luôn là sẽ so thường nhân càng cao một chút, giống cái lò sưởi, Hứa Trân sờ sờ cọ cọ, chui vào Gọi Nhỏ Hoa trong lòng ngực, vô cùng thoải mái ngủ rồi.
Mưa to liên tục, không biết qua bao lâu, ánh sáng nhạt rốt cuộc xuyên thấu qua tầng mây, thong thả chiếu xạ đến trên mặt đất.
Hứa Trân trợn mắt xem ngoài động quang cảnh, thấy bên ngoài sập đại thụ, đầy đất lá rụng, rốt cuộc nhớ tới Trường An trong thành chưa an toàn bá tánh!
Nàng vội vàng ra bên ngoài chạy.
Rơi xuống đất sau, hôm qua uy chân làm nàng lúc này đau không được, nhưng vẫn là nỗ lực ra bên ngoài chạy.
Cửa phóng kiện áo tơi, Hứa Trân muốn nhặt lên tới mặc vào.
Mới vừa cong lưng, liền có một cái ấm áp cánh tay ôm nàng, đem nàng ôm nhập nóng cháy ngực.
Hứa Trân hoảng sợ.
Nàng dựa vào này phiến ngực ngẩng đầu xem, nhìn thấy một trương xa lạ lại quen thuộc mặt, này ôm chính mình người, dáng người cao gầy, màu đen tóc rũ ở nhĩ sườn, làn da trắng nõn, mũi tú rất, gương mặt hơi ao hãm, đôi mắt như nước biển sâu không thấy đáy, phi thường đẹp.
Hứa Trân nhìn sau một lúc lâu, thật cẩn thận hỏi: "Gọi Nhỏ Hoa?"
Tuân Ngàn Xuân bình tĩnh gật đầu.
Hứa Trân hơi có chút kinh ngạc: "Ngươi, ngươi như thế nào so với ta trong tưởng tượng còn cao???"
Tuân Ngàn Xuân nhìn Hứa Trân.
Hứa Trân cũng nhìn nàng, trong mắt tất cả đều là không dám tin tưởng.
Qua một lát, Tuân Ngàn Xuân nhẹ giọng nở nụ cười, nàng nói: "Đã nhiều ngày, lại cao điểm."
Hứa Trân ngơ ngác tiếp nhận rồi cái này giải thích.
Tuân Ngàn Xuân ôm Hứa Trân đi đến bên trong rơm rạ biên, đơn đầu gối rơi xuống đất, duỗi tay từ bên trong móc ra một cái ấm nước đưa cho Hứa Trân, làm Hứa Trân uống.
Hứa Trân uống lên khẩu, đột nhiên nhớ lại chính mình còn muốn cứu quốc cứu dân, cuống quít chống Gọi Nhỏ Hoa bả vai đứng dậy nói: "Ta phải về thành!"
Tuân Ngàn Xuân lắc đầu: "Vũ đại."
Hứa Trân đem ấm nước nhét vào Tuân Ngàn Xuân trong lòng ngực: "Ta đi xem, liền đứng ở đỉnh núi xem, nếu là tất cả mọi người đều an toàn, ta liền trở về. Ngươi tại đây chờ ta!"
Nói xong lập tức đứng dậy chuẩn bị rời đi.
Tuân Ngàn Xuân lần thứ hai bắt lấy Hứa Trân tay, này chỉ tay lòng bàn tay thập phần nóng rực, giống bốc cháy, một tầng tầng đem ngọn lửa thiêu thượng Hứa Trân cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A Phượng
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc