Hạ Tinh Vân mím miệng vài lần cũng chưa trả lời lại, Tô Y Phàm nhờ cô tới khuyên Nguyên Nguyên buông tha ý thích với Bách Kiến Tề, nhưng sao bây giờ cô lại như là cổ vũ cô ấy dũng cảm theo đuổi tình yêu thế này a, mục tiêu lại là một hoa hoa công tử có tiếng.
“Chị Tinh Vân cũng không có cách sao?” Nước mắt lại bắt đầu giọt lớn rơi xuống.
Quên đi, Hạ Tinh Vân buông tha, thật sự không có biện pháp ngụy trang suy nghĩ suy nghĩ của mình, “Nguyên Nguyên, không cần khóc nữa, trốn ở trong nhà khóc cũng vô dụng, thích thì phải dũng cảm theo đuổi, chỉ có cố gắng hết mình mới không cảm thấy hối hận.”
Mắt Tô Y Nguyên sáng lên, lập tức lại ảm đạm, “Anh ấy có rất nhiều bạn gái, các cô ấy đều rất đẹp……”
Tô Y Nguyên nhớ tới ngày đó ở khoa chính hình gặp người phụ nữ kia, thật cao, thật đẹp, thật thời thượng, còn có lần ở thang lâu không cẩn thận nhìn thấy nữ bác sĩ kia, dáng người rất tốt rất tốt, thật đẹp, so với, cô căn bản chỉ là cô gái nhỏ, hơn nữa, Bách Kiến Tề một chút cũng không thích cô, bằng không sẽ không vứt quà của cô đi.
Càng nghĩ càng thấy thảm, Tô Y Nguyên chưa bao giờ gặp phải chuyệnnhư vậy, đây là lần đầu tiên trong hai mươi năm qua cô gặp phải chuyện như vậy, này làm cô rất thống khổ.
“Em ngốc quá, Tô Y Nguyên.” Hạ Tinh Vân thân thủ ôm Tô Y Nguyên, vừa nảy lên chút hối hận cũng biến mất, Tô Y Nguyên được các anh trai của cô chiếu cố thật tốt quá, đối với tình yêu bất ngờ này không biết làm sao, nhưng, có thể thích, có thể yêu, cảm giác như vậy mới trân quý tốt đẹp làm sao.
“Thích thì phải theo đuổi, không cần chưa chiến đấu đã đầu hàng, em đáng yêu như vậy, không có người đàn ông nào có thể cự tuyệt em.”
“Thật vậy chăng? Thật vậy chăng?” Tô Y Nguyên bắt lấy tay Hạ Tinh Vân lần lượt xác định, muốn nhận được tin tưởng cùng cổ vũ.
“Là thật!” Hạ Tinh Vân vỗ ngực cam đoan, tuy rằng trong lòng cô thực không yên, không biết có phải nhất thời xúc động đẩy Tô Y Nguyên vào con đường không thể quay đầu.
Hai giờ sau, Hạ Tinh Vân cũng Tô Y Nguyên đi ra phòng, Tô Y Nguyên tuy rằng tiều tụy, nhưng tinh thần đã tốt lên rất nhiều, chuyện thứ nhất là muốn ăn gì đó, Tô ba ba, mẹ Tô vui vẻ đến mức ứa lệ.
Tô Y Phàm dụ dỗ đe dọa muốn từ cô biết được cuộc nói chuyện giữa hai người phụ nữ, Hạ Tinh Vân lại ấp úng qua loa tắc trách cho qua, nếu để cho Tô Y Phàm biết cô cổ vũ công chúa Tô gia của bọn họ, chủ động theo đuổi một tay ăn chơi, còn liên tiếp cung cấp đưa ra kế , chỉ sợ sẽ tức giận đến hộc máu.
Cô thật sự điên rồi , thế nào lại nhúng tay vào chuyện công chúa Tô gia cùng các anh trai, đáp ứng Tô Y Nguyên giúp cô giấu giếm mỗi vị anh trai Tô gia, cô sợ Tô Y Nguyên tiếp tục đau lòng, càng sợ Tô Y Nguyên bị thương tổn, cô làm thế nào gánh vác trách nhiệm này a!
Nhưng nhìn Tô Y Nguyên cái gì cũng sợ, nhát gan lại cố lấy dũng khí đi yêu một người, thực sự thật dũng cảm, thật mỹ lệ, làm cho ý nghĩ nóng lên bị Hạ Tinh Vân cắn răng nhịn xuống dưới, cô tin tưởng, cô cầu nguyện, Tô Y Nguyên tốt đẹp như vậy sẽ không cóngười đàn ông nào nhẫn tâm thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
RomanceTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...